Máy cày Kubota có những ưu điểm gì?

Máy cấy lúa đang trở thành một thiết bị làm nông thân thuộc với người nông dân bởi sự tiện dụng và những hiệu quả kinh tế mà nó đem lại. Trong các dòng máy thì máy cấy lúa Kubota luôn là một thiết bị được ưa chuộm và tin dùng. Tuy giá thành không hề rẻ nhưng chất lượng và bảo hành rất đáng tin cậy. Nhà sản xuất cũng đưa ra thêm lựa chọn máy Kubota mini cho bà con ở những vùng diện tích hẹp hay vùng đồi núi không bằng phẳng.

Lợi thế của dòng máy cày Kubota mini

Máy cày Kubota mini có những đặc điểm riêng để đáp ứng những mục đích và nhu cầu khác nhau của bà con nông dân. Trước tiên đúng như tên gọi của nó, dòng máy này có công suất không quá khủng nhưng dòng máy truyền thống, tuy nhiên vẫn phục vụ tốt việc cày xới, cải tạo và nhiều việc nông kéo khác trên đồng ruộng. Máy cũng có thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng cho phép nó có thể di chuyển tốt trên những địa hình không bằng phẳng hay diện tích hẹp thật dễ dàng.

Dòng máy cày Kubota mini không dành cho những hộ nông có diện tích giao trồng lớn vì công suất của nó được thiết kế ở mức vừa đủ, chủ yếu phục vụ các mục đích đơn giản và dành cho người nông dân co tài chính vừa phải. Cso hai dòng máy cày Kubota mini hiện tại là máy Kubota B2420 và Kubota L3408.

Dòng B2420 thích hợp cho việc trồng lúa, công suất tốt mà hiệu năng cao. Trong khi đó dòng L3408 lại phù hợp để làm nông trong điều kiện đồng lúa bị khô hoặc úng nước. Dựa trên từng nhu cầu và mục đích mà bà con có thể lựa chọn sử dụng sao cho phù hợp với diện tích đất gieo trồng của mình.

Chưa có câu trả lời nào