Bạn đang muốn mua máy hút bụi công nghiệp có chất lượng tốt, giá cả hợp lí?

Bạn đang có nhu cầu mua máy hút bụi công nghiệp phục vụ công việc vệ sinh trong văn phòng, nhà xưởng nhưng băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu nào bởi có quá nhiều sản phẩm với mẫu mã đa dạng và chất lượng khác biệt trên thị trường hiện nay. Để đáp ứng nhu cầu tìm hiểu, chúng tôi xin giới thiệu tới bạn mua hàng một số thương hiệu máy hút bụi công nghiệp đang rất được lòng người tiêu dùng hiện nay.

Các mẫu sản phẩm đang được đề cập ở đây chính là máy hút bụi HiClean và máy hút bụi Supper Clean có xuất xứ từ Thái Lan.

Là hai thương hiệu lớn trong lĩnh vực sản xuất thiết bị vệ sinh công nghiệp nên cả HiClean và Supper Clean đều cung cấp nhiều model máy hút bụi nhà xưởng với công suất, dung tích thùng chứa và mức giá khác nhau. Trong đó, máy hút bụi Supper Clean cung cấp những model sở hữu mức giá chỉ từ 3 triệu đồng (SC 30, Á 15) cho đến hơn 7 triệu đồng cho model SC 80 (công suất 3600W, thùng chứa 80l). Còn các sản phẩm máy hút bụi nhà xưởng HiClean cũng có mức giá khá hợp lí, dao động từ trên 2 triệu đồng (công suất 1200W, thùng chứa 15-20l ) tới trên 7 triệu đồng (công suất 3600W, thùng chứa 80l).

Chức năng đa dạng, hiệu quả vệ sinh cao

Một điểm chung giữa các sản phẩm của hai thương hiệu này đó là chức năng đa dạng và hiệu quả vệ sinh cao. Cụ thể, các model máy hút bụi đa năng HiClean và Supper Clean đều được trang bị đầy đủ bộ phụ kiện đi kèm bao gồm bàn hút bụi, bàn hút nước, đầu hút khe, chổi tròn,... dễ dàng can thiệp hút sạch bụi khô, rác vụn, mảnh vỡ, vụ kim loại, hóa chất dạng dung dịch,... trên nền hay mọi ngóc ngách, khe hẹp trong nhà xưởng, văn phòng.

Bên cạnh đó, máy hút nước HiClean được trang bị motor Ametek mạnh mẽ của Mỹ, trong khi máy hút bụi Supper Clean sở hữu motor Ý bền bỉ, hoạt động ổn định. Nhờ sử dụng motor mạnh mẽ, công suất từ 1200W – 3900W, các thiết bị vệ sinh đến từ hai hãng nổi tiếng này đều có khả năng hút sạch mọi loại bụi bẩn dù là nhỏ nhất với thời gian nhanh nhất.

Thiết kế đẹp, độ bền cao

Một số điểm chung của các model máy hút bụi công nghiệp công suất lớn đến từ HiClean và Supper Clean là đều sở hữu thiết kế nhỏ gọn, tiện dụng với trọng lượng khá nhẹ, chỉ từ 8kg. Với kích thước gọn gàng, thiết bị có thể dễ dàng len lỏi để thực hiện vệ sinh cho mọi không gian rộng rãi hay những lối đi hẹp, ngóc ngách có nhiều đồ đạc. Cùng dây điện có độ dài trên 8m và hệ thống bánh xe đa hướng chắc chắn, các sản phẩm đến từ hai thương hiệu nổi tiếng này có khả năng làm vệ sinh nhanh chóng cho những khu vực cách xa ổ điện mà người điều khiển không mất nhiều công sức di chuyển, nâng đẩy máy hay đầu dây nối điện phức tạp.

Hy vọng những thông tin trên sẽ giúp bạn có thêm các lựa chọn khi chọn mua hàng. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả các sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào