Xin hỏi đại lý phân phối dầu nhớt castrol BP tại Quảng Ninh

Chào các bạn!

Hiện tại công ty  ông anh mình đang cần tìm đại lý phân phối dầu nhớt castrol BP tại Quảng Ninh với số lượng lớn cho hệ thống máy công nghiệp đảm bảo về chất lượng và giá cả tốt nhất để hợp tác lâu dài.

Hi vọng được hợp tác với nhà phân phối tốt tại Quảng Ninh và các tỉnh lân cận!

Xin liên hệ: Email lamtx@hurama.com

Số ĐT: 0944278988

Lam Tran
Lam Tran
Trả lời 9 năm trước

của bác đây ạ:

Công ty TNHH Thương maị Hà Ninh ( gọi tắt là HANICO) được thành lập ngày 25/4/2005.

Tháng 8/2005, Hà Ninh hợp tác với Công ty Castrol BP Petco, trở thành nhà phân phối chính thức về dầu nhớt dành cho ngành công nghiệp và vận tải thương hiệu Castrol.

Tháng 1/2007, sau gần hai năm phấn đấu xây dựng thị trường, Hà Ninh tiếp tục ký hợp đồng với Castrol BP Petco phân phối ngành hàng dầu nhớt dành cho xe hơi và thương mại.

Tháng 1/2009, sau quá trình cơ cấu lại mạng lưới phân phối của Công ty Castrol BP Petco nhằm thu hẹp đầu mối phân phối quản lý ở các địa bàn tỉnh và thành phố. Hà Ninh được lựa chọn phân phối thêm ngành hàng dành cho xe gắn máy. Từ đó đến nay, Công ty TNHH TM Hà Ninh chính thức được ủy quyền là nhà phân phối toàn bộ các sản phẩm dầu nhớt cho hai thương hiệu lớn Castrol và BP tại thị trường Quảng Ninh.

Với mục tiêu phát triển bền vững và chuyên nghiệp, Công ty TNHH TM Hà Ninh luôn sát cánh cùng 700 khách hàng lớn nhỏ trên địa bàn tỉnh Quảng Ninh. Sản lượng không ngừng tăng cao qua các năm. Đội ngũ CBNV chuyên nghiệp hóa cả về chuyên môn và kỹ năng phục vụ.

Trong suốt quá trình hoạt động kinh doanh, Hà Ninh luôn được đánh giá là nhà phân phối xuất sắc, phát triển năng động và bền vững trên thị trường.

Công ty TNHH HÀ NINH sẽ trở thành nhà cung cấp các giải pháp và sản phẩm dầu nhớt bôi trơn chất lượng cao lớn nhất và chuyên nghiệp nhất tại Quảng Ninh

Xem chi tiết tại đây

III. Sứ mệnh :

Đáp ứng được các yêu cầu của thị trường công nghiệp và xe hơi bằng các sản phẩm dầu nhớt công nghiệp chính hãng chất lượng cao với giá cả cạnh tranh và dịch vụ bán hàng chuyên nghiệp tại Quảng Ninh

Tiêu chí hoạt động kinh doanh của Hà Ninh

- Chất lượng và nguồn gốc hàng hóa

+ HÀ NINH đảm bảo cung cấp sản phẩm chính hãng Castrol BP Petco Ltd
+ Sản phẩm cung cấp có kèm theo chứng chỉ kỹ thuật của nhà sản xuất
+ Hàng hóa được giao tới kho khách hàng dưới dạng bao bì thùng , phuy hoặc xô còn nguyên niêm phong
+ Trên bao bì sản phẩm đều có nhãn ghi rõ tên sản phẩm , cấp độ nhớt , số lô và nơi sản xuất
+ Khách hàng có quyền từ chối nhận hàng nếu không đáp ứng được các tiêu chuẩn nêu trên

- Dịch vụ bán hàng

Cung ứng hàng hóa :HÀ NINH luôn đảm bảo việc dự trữ đầy đủ số lượng và chủng loại hàng hóa , dựa theo hợp đồng cung cấp dầu mỡ đã ký với các khách hàng , HÀ NINH luôn hợp tác và trao đổi thông tin với khách hàng trong việc lập kế hoạch dự trù hàng hóa , nhằm đảm bảo dự trữ đầy đủ hàng hóa để phục vụ kịp thời cho hoạt động sản xuất kinh doanh của đối tác . HÀ NINH thiết lập tiêu chuẩn giao hàng từ 06 -48 giờ kể từ ngày nhận được đơn đặt hàng của khách hàng , Trong trường hợp khẩn cấp bộ phận cung ứng có thể tiến hành giao hàng 24/24 giờ và vào tất cả các ngày trong tuần

Bảo quản hàng hóa : Hàng hóa lưu tại kho trong nhà , nếu để ngoài trời luôn để nghiêng phuy sao cho các vị trí thông hơi nằm ngang để nước không đọng trên nắp phuy

Bảo hành sản phẩm: Sản phẩm được bảo hành theo quy định của nhà sản xuất Công ty Castrol BP Petco

Dịch vụ sau bán hàng :

Khảo sát và xây dựng sơ đồ bôi trơn cho khách hàng.

Phân tích dầu nhớt trong quá trình sử dụng , mẫu dầu sẽ được lấy trực tiếp từ thiết bị của khách hàng , sau đó được phân tích tại phòng thí nghiệm của Castrol BP Petco , sau khi có kết quả phân tích và tư vấn sẽ được đại diện bán hàng của HA NINH chuyển trực tiếp đến khách hàng.

Xây dựng và triển khai chương trình thử nghiệm dầu mỡ bôi trơn trên thiết bị của khách hàng , sau khi kết thúc chương trình thử nghiệm có lập báo cáo phân tích đánh giá về hiệu quả kinh tế , kỹ thuật đối với việc sử dụng sản phẩm.

Tổ chức hội thảo cho cán bộ nhân viên của khách hàng về kiến thức dầu mỡ bôi trơn , cũng như các kiến thức trong việc vận hành và bảo dưỡng thiết bị của khách hàng.

- An toàn và bảo vệ môi trường

Hà Ninh luôn coi trọng việc sử dụng sản phẩm an toàn , bảo vệ con người , máy móc và môi trường. Hà Ninh luôn đảm bảo cung cấp đầy đủ tài liệu liên quan tới : kỹ thuật , quy cách sử dụng , bảo quản sản phẩm , phòng chống cháy nổ , không gây tổn hại tới người sử dụng và môi trường

- Văn hóa kinh doanh

Trung thành với đối tác và khách hàng
Hợp tác với lợi ích song phương
Kinh doanh dài hạn
Đạo đức kinh doanh minh bạch

SỰ HÀI LÒNG CỦA QUÝ KHÁCH HÀNG LÀ MỤC TIÊU PHẤN ĐẤU TRONG SỰ PHÁT TRIỂN CỦA CÔNG TY TNHH HÀ NINH