Lựa chọn máy hút bụi cầm tay của hãng nào chất lượng?

Máy hút bụi cầm tay là một sản phẩm gia dụng hỗ trợ chị em phụ nữ rất nhiều trong việc dọn dẹp nhà cửa. Trên thị trường hiện tại có khá nhiều mẫu mã khiến bạn hoa mắt và phân vân không biết nên chọn loại nào. Vậy máy hút bụi cầm tay của hãng nào tốt? Hãy cùng tìm hiểu bài viết dưới đây để giải đáp cho vấn đề trên

Máy hút bụi cầm tay Hitachi

Đầu tiên trong danh sách máy hút bụi cầm tay tốt hiện nay chính là dòng sản phẩm đến từ thương hiệu Nhật Bản - Hitachi. Các sản phẩm của hãng điện tử này đều được thiết kế không dây, nhỏ gọn đi cùng màu sắc sang trọng, tô điểm không gian nội thất ngôi nhà của bạn.

Sản phẩm thường được trang bị công suất lớn, kết hợp cùng công nghệ hút xoáy tiên tiến Cyclone cực mạnh, hút bay mọi bụi bẩn, rác thải sinh hoạt trong quá trình dọn dẹp vệ sinh ngôi nhà của bạn. Máy hút bụi cầm tay Hitachi có rất nhiều kiểu dáng để các chị em lựa chọn như dạng dài dùng để hút sàn nhà, dạng mini dùng để hút bụi trên gối, sách vở,...làm sạch đến từng không gian nhỏ nhất trong ngôi nhà của bạn.

Một số model máy hút bụi cầm tay Hitachi nổi bật mà bạn có thể tham khảo: Hitachi CV-SH18, Hitachi CV-BH18, Hitachi CV-SU20V, Hitachi CV-SU21, Hitachi CV-SU23, Hitachi CV-950Y, Hitachi CV-970Y.

Máy hút bụi cầm tay Panasonic

Máy hút bụi cầm tay Panasonic đến từ Nhật Bản, nổi tiếng tiếng rộng khắp Thế Giới về lĩnh vực sản xuất đồ gia dụng. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của các sản phẩm máy hút bụi cầm tay của thương hiệu này. Đây là cái tên không thể thiếu trong danh sách liệt kê các sản phẩm máy hút bụi cầm tay của hãng nào tốt.

Máy hút bụi cầm tay của thương hiệu này đều được thiết kế với kiểu dáng nhỏ nhắn, hiện đại, màu sắc trẻ trung, thu hút từ ánh nhìn đầu tiên. Thiết bị được thiết kế không dây điện rườm rà cùng sự hỗ trợ của bánh xe lăn, giúp bạn dễ dàng di chuyển từ nơi này đến nơi khác trong nhà trong lúc dọn dẹp vệ sinh. Phần tay cầm làm bằng chất liệu cao cấp có độ bền cao, dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Hầu hết các sản phẩm máy hút bụi Panasonic đều có chất lượng tốt đi kèm với giá cả cạnh tranh nên được nhiều người lựa chọn để hỗ trợ cho mình trong công việc dọn dẹp nhà cửa hàng ngày. Một số model nổi bật của hãng mà bạn có thể tham khảo như Panasonic MC-CG331RN46, Panasonic MC-CL561AN46, Panasonic MC-CL565KN46, Panasonic MC-CL455KN46,...

Máy hút bụi cầm tay Samsung

Thương hiệu Samsung đã quá quen thuộc với người tiêu dùng, chính vì thế chúng ta cũng không cần phải nghi ngờ chất lượng của các sản phẩm máy hút bụi cầm tay đến từ hãng điện tử này. Máy hút bụi cầm tay Samsung đa phần đều có thiết kế kiểu dáng thông minh, tích hợp nhiều tính năng tiện ích gói gọn trong một chiếc máy nhỏ gọn. Trọng lượng sản phẩm không quá năng, kèm theo là bánh xe lăn giúp bạn dễ di chuyển thiết bị trong lúc dọn dẹp nhà cửa.

Sản phẩm được trang bị hệ thống lực hút lốc xoáy ưu việt của Samsung nên có sức hút mạnh mẽ, hút bay mọi bụi bẩn. Dòng khí xoáy được tạo ra ở khoang bên trong của hộp chứa bụi đẩy mạnh những hạt bụi lớn vào khoang chứa bụi bên ngoài, ra xa khỏi bộ lọc. Điều này giúp ngăn cho bộ lọc khí không bị tắc nghẽn bởi bụi và đảm bảo cho lực hút được bền bỉ hơn.

Nhìn chung, mỗi hãng điện tử khi sản xuất máy hút bụi cầm tay đều tích hợp những tính năng riêng biệt của mình trong sản phẩm, giúp thiết bị hỗ trợ người dùng tốt nhất. Chính vì vậy, để trả lời cho câu hỏi máy hút bụi cầm tay của hãng nào tốt còn tùy thuộc vào chính sự yêu thích của bạn đối với thương hiệu đó. Tùy theo điều kiện kinh tế, nhu cầu sử dụng mà bạn có thể chọn cho mình một chiếc máy thích hợp nhất.

Hy vọng bài viết đã mang đến cho bạn những thông tin hữu ích nhất!

Chưa có câu trả lời nào