Những mẫu kìm điện Nhật lý tưởng dành cho thợ điện máy

Các sản phẩm kìm điện Nhật cao cấp được rất nhiều người ưa chuộng, đặc biệt là kìm cầm tay chuyên dụng do Fujiya sản xuất. Dưới đây là một số chiếc kìm điện Fujiya chất lượng và hiệu quả dành cho những người thợ điện, thợ chế tạo, sửa chữa,…

Top 1, kìm điện Nhật Fujiya APP-225

Chiếc kìm điện này được làm từ hợp kim thép cao cấp, ứng dụng công nghệ chế tạo hiện đại, đạt tiêu chuẩn chất lượng cao của Nhật Bản. Sản phẩm có kích cỡ nhỏ gọn, dài 230mm, trọng lượng chỉ 340g rất tiện dụng, dễ dàng bỏ vào túi hay hộp đồ nghề để mang theo khi cần, cất giữ và bảo quản đơn giản.

Thiết kế kìm tác động mạnh Fujiya APP-225 theo nguyên tắc đòn bẩy lệch tâm cho hiệu quả cắt vật cứng cao và nhanh gọn hơn các loại kìm điện thông thường, không phải dùng lực tay nhiều. Thiết bị có thể cắt dây đồng φ4.0mm, cắt dây thép φ3.6mm và cắt dây cáp VA/VVF φ2.6mm×3core, thích hợp cho cả nhu cầu sửa chữa máy móc, điện dân dụng lẫn chuyên nghiệp.

Độ an toàn cao nhờ thiết bị có khả năng cách điện, cách nhiệt tốt. Tay cầm chắc chắn được bọc lớp nhựa tổng hợp cao cấp vừa có tác dụng chống trơn trượt, ngăn cách nguồn điện vừa êm mềm, thoải mái khi sử dụng. Độ bền cao, hiệu năng tốt, giá lại khá mềm nên dòng kìm điện này được nhiều người chọn dùng.

Top 2, kìm điện Nhật Fujiya GP-175

Đây chiếc kìm cầm tay đa năng có tính ứng dụng cao. Sản phẩm được dùng nhiều cho các ngành kỹ thuật như điện, cơ khí, lắp ráp chế tạo máy, dùng trong xây dựng, nội thất và cả công việc làm vườn, sửa chữa đồ gia dụng.

Kìm được làm từ hợp kim thép chuyên dụng nên Fujiya GP-175 có độ bền cực cao, khả năng chống oxy hóa tốt, không bị gỉ sét hay ăn mòn ở mọi điều kiện bất lợi. Thiết kế nhỏ gọn, tay cầm êm kèm móc chống trượt tiện lợi. Trọng lượng thiết bị chỉ 260g, dài 192mm, rất thuận tiện và linh hoạt trong quá trình sử dụng.

Khả năng cắt dây đồng φ3.5mm, cắt dây thép φ3.0mm. Ngoài ra bạn có thể dùng nó để kẹp, giữ đồ vật, dây điện, cáp trong quá trình làm việc để tối ưu hiệu quả. Kìm điện cầm tay Fujiya có tính năng cách điện tốt, chịu nhiệt cao, an toàn tuyệt đối cho người sử dụng.

Top 3, kìm điện 8’ Fujiya 1800-200

Sản phẩm trải qua những kiểm nghiệm khắt khe, được các chuyên gia trong ngành và người sử dụng đánh giá cao về khả năng cắt, độ bền cũng như an toàn kỹ thuật. Kìm điện cầm tay Fujiya 1800-200 đạt tiêu chuẩn JIS mới nhất.

Chiếc kìm điện cao cấp này có khả năng chịu nhiệt tốt, chống biến dạng, hư hỏng do rơi rớt hay va đập mạnh. Tay cầm bọc nhựa cách điện được thiết kế đặc biệt, hạn chế tối đa trơn trượt tay khi thao tác. Móc nằm ở chuôi kìm rất hữu dụng, vừa giúp bạn cầm kìm chắc tay không trượt vừa có thể xỏ dây cài để tiện cho việc treo, móc khi làm việc trên cao.

Fujiya 1800-200 cho hiệu quả cắt vật cứng cao, cắt dây đồng φ4.0mm, cắt dây thép φ3.4mm, kẹp giữ vật liệu thuận tiện. Bạn có thể an tâm sử dụng ở mọi môi trường bởi sản phẩm có công năng đa dạng và độ an toàn rất cao.

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết, hy vọng những thông tin trên sẽ hữu ích đối với bạn.

Chưa có câu trả lời nào