5 dụng cụ Bosch người thợ mộc nào cũng nên có

Để đáp ứng tốt nhu cầu công việc, nâng cao tốc độ và hiệu quả trong quá trình làm việc, 5 dụng cụ Bosch sau đây sẽ là trợ thủ đắc lực của bất cứ người thợ mộc nào.

Máy khoan

Một trong những thiết bị đi đầu về công dụng và chất lượng đó chính là máy khoan Bosch, với nhiều ưu điểm như: điều chỉnh tốc độ điện tử một cách chính xác, báng cầm an toàn, tay nắm phụ dài chắc chắn, thao tác đơn giản, dễ dàng với chức năng đảo chiều, công tắc áp lực hai chốt.

Những chiếc máy khoan Bosch cầm tay mini rất tiện dụng, đáp ứng 3 tiêu chí: nhỏ gọn, chính xác, mạnh mẽ, đảm bảo đáp ứng nhu cầu sử dụng hàng ngày của những người thợ mộc.

Máy cắt

Mắt cắt Bosch dùng để cắt nhiều vật liệu khác nhau, từ gỗ, gạch, đá, sắt,…tùy thuộc vào từng loại máy cắt.

Một lưu ý nhỏ cho những người sử dụng máy cắt đó là chỉ sử dụng lưỡi cưa còn nguyên vẹn, không bị han gỉ, lưỡi cưa bị cong hay cùn có thể ảnh hưởng xấu tới tốc độ cắt và sự an toàn khi cắt. Những lát cắt sọc nên ứng dụng với các loại vật liệu mềm như thạch cao, gỗ.

Máy chà nhám

Máy chà nhám của Bosch có thiết kế nhỏ gọn, trọng lượng tầm 1,1 kg, tay cầm chắc chắn với thiết kế chống trượt, đảm bảo an toàn khi sử dụng, giúp quá trình chà nhám dễ dàng, chính xác hơn.

Các thợ mộc có thể lựa chọn máy chà nhám Bosch GSS 1400 công suất 180W với ưu điểm ít gây tiếng ồn, có khả năng chịu lực tốt, chống gỉ sét để phục vụ công việc của mình.

Máy mài

Máy mài của Bosch có công suất mạnh mẽ, thiết kế loại máy để bàn giúp người dùng thao tác dễ dàng, không bị mỏi mệt khi phải cầm máy trên tay như nhiều chiếc máy mài khác.

Máy đo khoảng cách

Máy đo khoảng cách cũng là thiết bị quan trọng trong nhiều ngành công nghiệp thủ công, xây dựng,…Được sản xuất theo dây chuyền công nghệ châu Âu, máy đo khoảng cách Bosch đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn về chất lượng.

Được trang bị tính năng tiên tiến, công nghệ Bluetooth giúp máy có khả năng truyền dữ liệu, tạo ghi chú, lưu trữ số liệu, lập kế hoạch thông qua smartphone, tablet.

Bên cạnh những công dụng thông thường như đo diện tích, thể tích, đo khối lượng,…máy đo khoảng cách Bosch còn có chức năng đo độ nghiêng, đo min/max,…màn hình hiển thì màu cao cấp, font chữ lớn, đèn nền đảm bảo tầm nhìn trong mọi điều kiện ánh sáng.

5 dụng cụ cần thiết mang thương hiệu uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường – Bosch sẽ là những thiết bị hữu hiệu dành cho người thợ mộc trong cuộc sống hàng ngày.

Chưa có câu trả lời nào