Bạn đang muốn mua máy khoan cầm tay chất lượng?

Máy khoan cầm tay luôn là một công cụ đặc lực hỗ trợ cho các gia đình, các kĩ thuật viên để thực hiện các công việc: bắt vít, khoan tường, bê tông ... vì thế hầu như máy khoan cầm tay luôn là dòng sản phẩm gắn liền với mọi công việc sản xuất và thi công ... và để lựa chọn được một sản phẩm ứng ý, sử dụng chất lượng, bền lâu không phải người tiêu dùng nào cũng biết, người dùng luôn mong muốn sở hữu một chiếc máy khoan tốt nhất, tiết kiệm nhất, chất lượng nhất ... Và chúng tôi xin đưa ra mốt số ý kiến giúp người dùng dễ dàng chọn lựa sản phẩm này hơn.

  1. Xác định nhu cầu của công việc và sử dụng lâu dài mà chọn máy khoan cầm tay thích hợp

Bạn cần phải biết được công việc của mình thích họp máy khoang cầm tay nào, công suất như thế nào. Ví dụ như bạn là thợ mộc chỉ cần máy khoan hỗ trợ trong vấn đề khoan gỗ, bắt vít thì công suất nhẹ, vừa phải, không nên chọn những dòng máy công suất lớn gây khó khăn cho công việc của bạn. Vì thế bạn cần phải hiểu được công việc của mình nặng nhẹ như thế nào để mua được một sản phẩm ưng ý nhất và đáp ứng nhu cầu công việc của mình nhất.

  1. Xác định loại thương hiệu máy khoan cần sử dụng

Tùy vào mục đích sử dụng của người dùng, ví dụ như: khoan lô, bắt vít, khoan gỗ, bê tông..mà phân ra nhiều loại máy khoan cầm tay đa dạng. Các loại máy khoan cầm tay với thương hiệu uy tín có thể kể đến như: Máy khoan cầm tay Bosch, Máy khoan cầm tay Rita…

  1. Kiểu điều khiển

Bạn nên lựa chọn máy khoan cầm tay với tác động điều khiển bằng điện từ, hay tác động của mô-men xoắn ốc sẽ giúp bạn thực hiện công việc nặng một cách dễ dàng hơn. Nhưng lưu ý là các tác động này sẽ không lí tưởng khi sử dụng khoan trên loại gỗ tốt.

  1. Kiểu nguồn điện

Loại Máy khoan cầm tay có dây cắm hoặc loại sử dụng pin sẽ được lựa chọn tùy theo tính chất công việc của bạn. Đối với loại dùng pin, trên thị trường hiện nay phổ biến hai loại là pin Nickel và pin Li-ion. Trong đó, Pin Nickel có giá thành thấp hơn, bền và duy trì được tới 1000 lần sạc, nhưng cần sạc thường xuyên. Còn pin Li-ion với giá thành cao hơn duy trì mức năng lượng cao hơn.

  1. Dịch vụ chăm sóc khách hàng

Bạn cũng nên chú ý thời gian bảo hành của máy. Thông thường các máy sẽ có thời gian bảo hành từ 3 đến 5 năm. Đối với Máy khoan cầm tay dùng pin, bạn cũng nên xem thời gian bảo hành pin, trung tâm bảo hành để có thể bảo quản máy tốt nhất.

Hy vọng những chia sẻ trên sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn khi mua hàng. Để biết thêm chi tiết về mẫu mã và giá cả các sản phẩm liên quan, mời bạn tham khảo tại vatgia.com

Chưa có câu trả lời nào