Khi mua máy mài cầm tay Bosch cần lưu ý những gì?

Là thiết cầm tay khá phổ biến trong công việc xây dựng và thiết kế nội thất, Máy mài Bosch có thể giúp bạn dễ dàng thực hiện các thao tác cắt và mài trong một thời gian dài mà không gây đau mỏi. Tuy nhiên, việc lựa chọn được một sản phẩm chất lượng và phù hợp với nhu cầu của mình không hề đơn giản. Vậy chúng ta càn lưu ý những gì khi quyết định mua máy mài cầm tay Bosch?

1. Tốc độ

Tốc độ mài là yếu tố cần quan tâm đầu tiên khi chọn mua máy mài. Máy mài có tốc độ cao sẽ dễ gây nứt, vỡ những loại vật liệu không được cứng rắn, còn nếu tốc độ thấp lại khiến bạn phải mất nhiều thời gian hơn để thực hiện khi mài những vật cứng, hơn nữa đường mài cũng không được đẹp. Do đó, muốn chọn được sản phẩm có công suất phù hợp thì bạn nên căn cứ vào chất liệu của vật cần mài.

2. Công suất máy

Đây là yếu tố có tính chất quyết định đến hiệu quả làm việc và tuổi thọ của máy mài. Tùy thuộc vào nhu cầu và thời gian sử dụng mà bạn lựa chọn công suất máy cho phù hợp.  Nếu chỉ thỉnh thoảng sử dụng, bạn chỉ cần chọn loại máy có công suất khoảng 800w - 900w. Còn nếu mua để phục vụ nhu cầu công việc trong ngành công nghiệp nhẹ thì nên chọn loại có công suất cao hơn khoảng 1000w – 1300w, trong ngành công nghiệp nặng thì công suất phải từ 1500w – 2500w.

3. Nơi mua máy

Nên đến các đại lý phân phối của hãng hoặc các siêu thị điện máy lớn, địa chỉ uy tín để mua được một chiếc máy mài Bosch chính hãng và có chất lượng tốt vì trên thị trường hiện có rất nhiều sản phẩm nhái của hãng này và việc phân biệt không hề dễ dàng. Những nơi này cũng thường có các chương trình khuyến mãi, chính sách hậu mãi và bảo hành khá tốt.

 


Chưa có câu trả lời nào