Máy chà sàn liên hợp Grande – thiết bị lý tưởng trong nhà xưởng của bạn

 Hiện nay, bên cạnh máy hút bụi công nghiệp, một trong những thiết bị được sử dụng rất phổ biến, giúp làm sạch nhà xưởng và tiết kiệm thời gian chính là máy chà sàn liên hợp.

 Trung bình không gian của một nhà xưởng khá lớn, đây là nơi cất giữ nguyên vật liệu, trang thiết bị cũng là nơi làm việc của rất nhiều công nhân của bạn. Vì vậy, việc giữ cho môi trường trong nhà xưởng là điều rất cần thiết, giúp cho công nhân của bạn có một không gian làm việc sạch sẽ, nhờ đó đem lại năng suất lớn, sức khỏe công nhân cũng được đảm bảo. Tuy nhiên, để dọn dẹp được sạch nhà xưởng lớn như vậy là một điều rất khó khăn bởi cần rất nhiều nhân công thực hiện và chi phí thực hiện lớn, thời gian thực hiện lại rất dài. Vì vậy, máy chà sàn liên hợp là một giải pháp tối ưu dành cho bạn trong giải quyết vấn đề này.

 Loại máy chà sàn công nghiệp mà bài viết sẽ giới thiệu với bạn đọc dưới đây chính là máy chà sàn liên hợp Grande.

 Đầu tiên là về thương hiệu. Sản phẩm máy chà sàn liên hợp Grande được sản xuất bởi một trong những tập đoàn tốt nhất hiện nay trong lĩnh vực sản xuất thiết bị công nghiệp, xây dựng, tập đoàn TSM. Những công nghệ sản xuất của TSM đều đạt tiêu chuẩn Châu Âu với quy trình sản xuất và kiểm soát chặt chẽ, nghiêm ngặt.

 Điểm cộng tiếp theo của thiết bị này là thời gian làm sạch và bảo dưỡng ngắn. Máy chà sàn liên hợp Grande có khả năng làm sạch và bảo dưỡng một diện tích sàn nhà rất lớn, lên tới hàng trăm mét vuông chỉ trong thời gian rất ngắn.

 Khả năng trên là nhờ vào hiệu suất làm sạch lớn của máy, đạt tới 2750m2/h, bên cạnh đó là công suất chà sàn 400W cùng với công suất hút 580W. Nhờ vậy, các thao tác chà, làm sạch và làm khô diễn ra một cách nhịp nhàng, liên tiếp nên thời gian thực hiện ngắn là điều hoàn toàn dễ hiểu.

 Vì sàn nhà sẽ được thiết bị làm khô ngay nên bạn có thể sử dụng một cách thoải mái ngay sau khi làm sạch mà không phải chờ đợi như thông thường.

 Nhờ vào thiết kế nhỏ gọn, 1060 x 670 x 1100, máy có thể dễ dàng điều khiển và di chuyển chỉ cần một người. Như vậy, chỉ với một người lao động và máy chà sàn liên hợp Grande, cả nhà xưởng rộng hàng trăm mét vuông của bạn sẽ trở nên sạch sẽ, khô thoáng mà không cần tốn nhiều thời gian hay công sức.

  

Chưa có câu trả lời nào