Bạn đang có nhu cầu mua một chiếc máy khoan tốt?

 

  1. Máy khoan Bosch GSB 13 RE Set

Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Bosch nổi tiếng từ Đức và được sản xuất từ Malaysia. Với công suất máy lên đến 650W sẽ thoải mái phục vụ cho công việc sửa chữa cũng như DIY của bạn. Với bộ phụ kiện 100 chi tiết bạn sẽ không cần phải mua thêm bất cứ thứ gì, kèm theo đó là tích hợp cả đầu vặn ốc vít rất tiện lợi. Sản phẩm được đóng trong hộp nhựa và các chi tiết được gài chặt vào hộp rất tiện lợi cho bạn xách đi lại. Sản phẩm được bảo hành 6 tháng bằng bảo hành điện tử, trên sản phẩm có tem chính hãng có mã số bí mật khi kích hoạt bảo hành bạn sẽ phải cào ra.

Bosch GSB 13 RE chạy khá êm và không nóng, mũi khoan kèm theo cũng rất tốt. Với chức năng khoan búa bạn có thể khoan tường một cách dễ dàng. Trong lượng máy khoảng 1,6kg và được thiết kế rất dễ để cầm nên bạn có thể làm việc rất dễ dàng.

2. Máy khoan Bosch GSB 550 RE set 100 chi tiết

Đây cũng là một sản phẩm đáng mua của Bosch với giá thành rẻ hơn so với GBS 13 RE và công suất thấp hơn 1 chút nhưng bù lại giá của Bosch GSB 550 RE thành lại tốt hơn mà vẫn đảm bảo đáp ứng nhu cầu công việc sửa chữa nhẹ nhàng. Tuy giá rẻ nhưng máy vẫn được trang bị chức năng khoa búa giúp cho việc khoan tường dễ dàng hơn. Máy có trọng lượng khá nhẹ rất dễ sử dụng các phụ kiện đi kèm theo khá đầy đủ và được bảo hành chính hãng 6 tháng bằng bảo hành điện tử.

3. Máy khoan 37 chi tiết BLACK & DECKER KR704REKP20-B1

Là một trong những hãng nổi tiếng với các dòng máy khoan cũng như dụng cụ cầm tay, BLACK & DECKER luôn luôn nghiên cứu và cải tiến để tạo ra những sản phẩm chất lượng tối nhất để phục vụ khác hàng. Nổi bật với thiết kế hiện đại, phần tay cầm chắc chắn, tạo cảm giác an toàn, BLACK & DECKER KR704REKP20-B1 là máy khoan động lực mạnh mẽ và nhỏ gọn trong dòng máy khoan sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc khi cần. Ngoài việc được trang bị môtơ mạnh mẽ với công suất 710W, cấu khởi động tốc độ có chức năng điều khiển tốc độ điện tử giúp khoan lái chính xác; tấm chải xoay đảm bảo công suất không đổi khi quay lùi và tiến; ổ bi được định mức tải động cao hơn đem lại cho máy tuổi thọ dài hơn, máy còn có tay nắm phụ có chốt chặn độ sâu để người dùng điều khiển tốt hơn, dễ dàng hơn. Sản phẩm được bán và bảo hành chính hãng 6 tháng trên toàn quốc

4. Máy khoan búa Makita HP1630 thương hiệu Nhật Bản

Máy khoan búa Makita HP1630 là một trong những dòng sản phẩm khoan búa với thương hiệu Nhật Bản có công suất rất mạnh mẽ (710 W), được sử dụng rất phổ biến trong công tác khoan đục bê tông, khoan sắt thép các loại. Với thiết kế báng cầm mềm, vừa vặn, có độ ma sát cao máy khoan giúp thao tác khoan của bạn được dễ dàng mà không mỏi hay đau tay khi phải làm việc lâu. Thêm vào đó, với tính năng cách nhiệt, cách điện, chiếc máy khoan đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng khi bị ra mồ hôi tay hay làm việc trong điều kiện bất lợi, khó khăn. Máy khoan tốc độ cao Makita là một sản phẩm chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

5. Máy Khoan Maktec MT814

Máy Khoan Maktec MT814 là khoan búa mạnh mẽ và nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng thực hiện các công việc khi cần có máy khoan. Sản phẩm nổi bật với thiết kế hiện đại, phần tay cầm chắc chắn, tạo cảm giác an toàn. Máy còn có tay nắm phụ có chốt chặn độ sâu để người dùng điều khiển tốt hơn. Là một sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền lắp ráp của Nhật Bản máy có độ chắc chắn và công suất khá mạnh lên đến 710W giúp bạn thực hiện công việc được nhanh chóng nhất với hiệu suất tối đa. Máy có thể kết hợp với những loại mũi khoan chuyên dụng để bạn có thể khoan các tấm bê tông hay các vật liệu cứng khác một cách dễ dàng.

Chưa có câu trả lời nào