Đánh giá máy chà sàn Grande?

Máy chà sàn liên hợp Grande là thiết bị vệ sinh công nghiệp được sản xuất tại tập đoàn TSM-Italy với các tiêu chuẩn hàng đầu của châu Âu. Sau nhiều năm được phân phối ở thị trường khó tính nhất thế giới này thương hiệu Grande đã khẳng định được vị trí của mình trong rất nhiều các sản phẩm vệ sinh mặt sàn. Nhưng khi về đến Việt Nam với điều kiên khí hậu khác biệt, tính chất mặt sàn cũng như các điều kiện môi trường cần vệ sinh rất khác thì máy có khẳng định được vị trí của mình không? Hãy cùng tìm hiểu các đánh giá từ góc nhìn của người sử dụng sau thời gian trải nghiệm sản phẩm này.

Đánh giá máy chà sàn liên hợp Grande  của các bệnh viện

Máy chà sàn công nghiệp Grande được các bệnh viện mua và sử dụng trong các hành lang và phòng bệnh. Theo chia  sẻ của các  nhân viên đã sử dụng thì chiếc máy này có khả năng vệ sinh các cạnh tường rất tốt nhờ thiết kế bàn chải lệch tâm. Điều này khiến các nhân viên sử dụng vô cùng hài lòng khi không phải vệ sinh các cạnh tường bằng tay như khi sử dụng các loại máy khác. Ngoài ra còn ưu điểm khác mà các bệnh viện đánh giá cao nhất đó chính là chức năng diệt khuẩn bằng tia UV của sản phẩm. Điều này không chỉ thuận tiện mà còn tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường.

Máy chà sàn liên hợp Grande từ góc nhìn của các khách sạn

Với các khách sạn khi sử dụng máy chà sàn Grande lại có đánh giá ưu ái về thiết kế ngoại hình và kích thước của máy. Theo các khách sạn đã sử dụng máy này thì việc kích thước nhỏ gọn giúp chiếc máy này có thể di chuyển dễ dàng trong các tầng của khách sạn bằng thang máy giúp cho việc vệ sinh trở lên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra thì cũng có một số khách sạn đánh giá chiếc máy này thuận tiện khi sử dụng ở các hàng lang và quan trọng là khi sử dụng máy không gây tiếng ồn ảnh hưởng đến các khách hàng của khách sạn.

Máy chà sàn liên hợp Grande từ góc nhìn các doanh nghiệp sản xuất

Với các doanh nghiệp sản xuất thì máy Grande được xem như một chiếc máy chà sàn nhà xưởng hoàn hảo. Không chỉ có công suất cực lớn chất lượng cao mà trong quá trình sử dụng chiếc máy này tốn rất ít các chi phí khấu hao cũng như các chi phí bảo trì bảo dưỡng. Bên cạnh đó giá thành khi mua mới hoặc khi cần thay thế các linh kiện vật tư tiêu hao của chiếc máy này rất hợp lý. Điều này đã tiết kiệm rất nhiều chi phí cho công việc vệ sinh sàn nhà xưởng của các doanh nghiệp này.

Trên đây mới chỉ là đánh giá máy chà sàn liên hợp Grande qua góc nhìn của một số khách hàng, còn rất nhiều các đánh giá khác của các khách hàng chưa được chia sẻ trong bài viết này. Nhìn chung thì qua tổng hợp từ góc nhìn của người tiêu dùng đánh giá thì chiếc máy chà sàn nhà xưởng thương hiệu Grande được nhập khẩu từ Italy đã và đang được người tiêu dùng tin tưởng.

Chưa có câu trả lời nào