Mua thang nhôm nào?

Đối với các hộ gia đình, đặc biệt là các gia đình sống trong một căn nhà mặt đất thì thường có trần rất cao, việc sở hữu một chiếc thang nhôm là điều cần thiết khi muốn sửa sang bất kỳ vật dụng nào. Không chỉ các hộ gia đình mà các xưởng sản xuất, công ty, xí nghiệp cũng rất cần một chiếc thang trong cơ quan của mình. Vậy, nên mua chiếc thang nào để đảm bảo an toàn cho bản thân?

Ngày trước thang thường được sử dụng chất liệu tre, gỗ, rất dễ bị mục theo thời gian và gây nguy hiểm cho nhiều người nhưng bây giờ đa số các thang được sử dụng chất liệu nhôm, nhẹ nhàng hơn mà cũng an toàn hơn rất nhiều.

Trong rất nhiều nhãn hàng bán thang thì nổi bật trong đó là nhãn Pal - một nhà sản xuất đến từ Đài Loan - 1 trong 3 thương hiệu được người tiêu dùng ưa chuộc nhất. Sản phẩm thang nhôm của hãng này được sử dụng nhôm cao cấp và có thể chịu tải lên tới 120kg, giúp cho người to béo cũng có thể leo lên thang. Thiết kế tỉ mỉ, chính xác cao đến từng milimet giúp cho người dùng hoàn toàn yên tâm về tính an toàn của nó. Chưa hết, các trang bị an toàn khác cũng đáng để tâm như đế cao su chống trượt đều có ở thang nhốm Pal. 

Sản phẩm này đã được phân phối chính thức ở Việt Nam và có thể dễ dàng tìm thấy sản phẩm ở các cửa hàng đồ gia dụng nào. Để đảm bảo an toàn cho bản thân, bạn không nên tiếc tiền mà không mua một chiếc thang nhốm như chiếc thang của Pal cả. 

 

 

Chưa có câu trả lời nào