Bơm màng hay bơm định lượng tiết kiệm điện nhất?

Việc sử dụng bơm hiện nay ngày càng nhiều để đáp ứng những yêu cầu đó thì việc phát  minh ra dòng bơm công suất cao và tiết kiệm năng lượng là điều đáng hoan nghênh với những loại bơm như bơm định lượng, máy bơm nước, bơm áp cao, ….. việc cần thiết tiết kiệm điện làm giảm chi phí giá thành và chi phí cho người sản xuất.
Cách chọn bơm tiết kiệm điện:
Hầu hết các dòng bơm hiện đại có hiệu suất cao thì sẽ làm với việc năng lượng điện tiêu thụ lớn. Đặc tính với những chiếc máy bơm nước, hiện nay chuyên gia ra loại máy sử dụng động cơ biến tần hydrovar để đám ứng nhu cầu tiết kiệm năng lượng ở mức độ của người sử dụng, nhu cầu là đối với những loại máy bơm nước dùng trong gia đình như máy bơm khí nén.
Đối với những loại bơm đời cũ người phát minh sử dụng hệ thống bơm chạy với tốc độ cố định, bất kể sự khác nhau về nhu cầu sử dụng, với động cơ hydrovar hệ thống sẽ tự động điều chỉnh tốc độ bơm một cách linh hoạt nhất phù hợp với công việc và những hoàn cảnh cụ thể để điều chỉnh công suất từ đó sẽ tiết kiệm được khá nhiều năng lượng.
Mẹo chọn máy bơm thông minh:
Đối với người tiêu dùng không biết về máy bơm thì việc lựa chọn vô cùng khó. Nhằm lựa chọn được máy bơm phù hợp người tiêu dùng cần biết khối lượng công việc, xong mới tính ra cần bơm có công suất bao nhiêu, tương ứng với dòng chảy như thế nào mặt khác có tiết kiệm được năng lượng hay không, đây là điều mà chúng ta luôn luôn quan tâm để có thể có những chiếc bơm ưng ý nhất.
Mặt khác bạn nên để ý kích thước bơm, cơ chế hoạt động, dây cắm có gọn nhẹ hay không, quy trình lắp đặt như thế nào tổng hợp tất cả những yếu tố đó bạn sẽ chọn được một chiếc bơm thông minh phù hợp với công việc của bạn.
Công việc lựa chọn bơm không phải dễ dàng và khó hơn nữa là những chiếc bơm tiết kiệm được năng lượng. Công việc hiện nay chúng ta luôn luôn nhắc tới vấn đề tiết kiệm năng lượng vì thế những hãng bom dinh luong, bơm nước, khí nén,… cũng đặt ra mục tiêu này là mục tiêu hàng đầu để công việc của bạn được tiến hành hiệu quả.
Các bác cho em hỏi bơm màng hay bơm định lượng tiết kiệm điện nhất ak.
Nguyễn Nhung.
Nguyễn Nhung.
Trả lời 6 năm trước

Bơm màng hoạt động bằng khí nén, không chạy bằng điện .

Bơm định lượng thường công suất nhỏ. Bơm có công suất max ~ 0,37Kw.

Lưu lượng : Bơm màng có lưu lượng lớn hơn bơm định lượng. Tầm 1m3/h đến 10m3/h

Bơm định lượng lưu lượng max: 1m3/h

Giá thành: Tùy nhu cầu sử dụng của bạn. nếu cần bơm với lưu lượng lớn thì bơm màng giá sẽ rẻ hơn nhiều so với bơm định lượng!

Để được tư vấn về máy bơm. Liên hệ - 0977 056 675 (Ms.Nhung)

website: http://phanphoimaybom.com

Duy Phu
Duy Phu
Trả lời 6 năm trước
Anh có thể mua loại máy bơm bánh răng cũng được anh ạ.