Tôi cần mua thang nhôm rút gọn. Hiện tại thang nhôm nào tốt nhất, bền nhất

ACE tư vấn giúp để mình mua về nhà dùng. thanks

Lê Thị Quỳnh Mai
Lê Thị Quỳnh Mai
Trả lời 10 năm trước

mình thấy trên thị trường hiện nay thang nhôm rút gọn Nikawa được bán rất nhiều, vì thang được sản xuất theo công nghệ Nhật Bản, tiêu chuẩn châu Âu nên về độ bền, độ chắc chắn, an toàn thì ok.

Bảo Yến Susan
Bảo Yến Susan
Trả lời 10 năm trước

ck mình cũng mới mua cái thang nhôm rút gọn Nikawa, mình k để ý là sản xuất ở đâu nhưng thấy dùng cũng tốt lắm.

Lê Thị Quỳnh Mai
Lê Thị Quỳnh Mai
Trả lời 9 năm trước

thang Nikawa được sản xuất tại Trung Quốc, có thêm 1 nhà máy ở Nhật Bản nữa nhưng mình suy luận thằng Trung Quốc gần VN hơn nên nhập luôn ở đó thì phải :))

Công ty Maxbuy Việt Nam
Công ty Maxbuy Việt Nam
Trả lời 9 năm trước

Thương hiệu thang nhôm nikawa của Nhật Bản đã ,đang và sẽ được biết đến rộng khắp trên toàn quốc. Với công nghệ Nhật Bản, tiêu chuẩn EU, thang nhôm rút gọn đã khẳng định được vị thế của mình. Hiện tại thang Nikawa đứng ở vị trí số 1 trên thị trường thang nhôm tại Việt Nam.

Nikawa là loại thang nhôm rút gọn được thiết kế để sử dụng trong gia đình, cơ quan , xí nghiệp... Thang có trọng lượng siêu nhẹ, với thang Nikawa NK-26 chỉ 7.5kg, nặng nhất là thang Nikawa AI-50 với trọng lượng 18kg. Thang dễ dàng mang vác từ nơi này sang nơi khác, nhẹ nhàng nâng lên hạ xuống.

Thang nhôm rút Nikawa thích hợp cho cả người già và phụ nữ . Công việc mang vác thang vốn thuộc về người đàn ông trong gia đình. Tuy nhiên, bạn thử tưởng tượng nếu họ đi công tác, bạn sẽ làm thế nào để có thể vác được chiếc thang cồng kềnh như bạn thường thấy. Thang nhôm Nikawa chính là đáp án duy nhất cho bạn. Với kiểu dáng rút gọn, bạn có thể di chuyển thang bằng 1 tay với loại thang rút đơn, còn đối với dòng thang đôi nặng hơn chút xíu thì bạn cần phải có sự hợp tác của cả 2 tay.

Các loại thang nikawa được thiết kế dạng rút, do đó bạn có thể cất giữ vào bất kỳ nơi nào trong ngôi nhà của mình mà không gặp sự chiếm chỗ công kềnh phiền phức như những loại thang thông thường khác.

Thang nhôm nikawa được thiết kế hiện đại với chốt khóa nằm bên dưới thân thang chỉ cần bấm 1 lần ,bạn có thể hạ tất cả các nấc thang xuống một cách dễ dàng.

Đặc biệt thang nhôm nikawa là loại thang được chế tạo bởi vật liệu nhôm hợp kim 6061 ,có trọng lượng nhẹ nhưng độ cứng rất cao giúp cho thang có được tải trọng cao nhất. Thang được thiết kế với nhiều độ cao khác nhau để bạn sử dụng trong công việc. Sản phẩm thích hợp sử dụng cho mọi gia đình,cơ quan, xí nghiệp.

Chi tiết về độ cao của thang nhôm rút Nikawa bạn có thể tham khảo tại ĐÂY

Kinh Doanh Phân Phối : Mr Quân
Công ty TNHH Phát Triển Thương Mại Nikawa Việt Nam
Email :kd01@nikawa.vn | Yahoo:Kd04_nikawa |
Mobile:0915782121
Office : Số 13 Nguyễn Huy Tưởng - P. Thanh Xuân Trung - Q. Thanh Xuân - Hà Nội
Tel | (84) 4 6672 0000
Fax: (84) 4 6285 4023
Website:http://nikawa.vn

vũ thị quyên
vũ thị quyên
Trả lời 9 năm trước

Địa chỉ cung cấp thang nhôm ADVINDEQ chính hãng giá ưu đãi trên toàn quốc

Được biết đến là một đơn vị chuyên cung cấp các thiết bị văn phòng, gia dụng, công nghiệp nổi tiếng tại thị trường Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng các thiết bị thông minh, tiện lợi vừa qua công ty cổ phần đầu tư và phát triển công nghệ Thời Đai Mới đã nhập và cung cấp dòng thang nhôm ADVINDEQ chính hãng cao cấp mang thương hiệu ADVINDEQ sản xuất theo công nghệ hiện đại đạt chuẩn châu Âu.

Hiện thang được làm bằng chất liệu nhôm đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi lợi thế đầu tiên của thang nhôm là khả năng chống lại điều kiện thời tiết biến đổi thất thường. Nó không bị rỉ sét khi tiếp xúc với độ ẩm hoặc mưa ướt. Một lợi thế khác của thang nhôm là trọng lượng. Công việc phải di chuyển trên các địa hình khác nhau nhiều đòi hỏi một chiếc thang có trọng lượng nhẹ trong khi thang gỗ và thang sắt rất nặng và cồng kềnh.

Ưu điểm lớn nhất của thang nhôm ADVINDEQ là sự đa dạng về mẫu mã thang ADVINDEQ có các kiểu dáng như: Thang nhôm rút, thang nhôm ghế, thang nhôm đa năng, thang nhôm rút gọn chữ A...Với các tính năng thông minh có thể sử dụng ở mọi địa hình như: Có thể sử dụng trên cầu thang, có thể sử dụng làm giàn giáo, có thể sử dụng trên các bề mặt không bằng phẳng...

Thang có tay vịn, đạt chuẩn châu Âu EN 131, sử dụng thanh nhôm cao cấp.Chân thang có đệm nhựa cao su chống trơn trượt, trầy xước nền nhà.Bản thang to tạo thế vững chãi và an toàn, càng chắc chắn hơn khi có thêm thiết kế tay vịn.

Thang thích hợp sử dụng cho các gia đình, căn hộ với nhiều ưu điểm: nhẹ, có thể xếp gọn, dễ di chuyển, dễ dùng cho cả phụ nữ và người cao tuổi, bản thang to dễ leo, đứng an toàn ...

Tất cả các model thang nhôm cao cấpmang thương hiệu Advindeq, dự kiến có hàng số lượng lớn tại tất cả các chi nhánh của Megabuy vào cuối tháng 10/2014, với rất nhiều mẫu mã, kiểu dáng cho khách hàng lựa chọn. Khách hàng mua sản phẩm thang nhôm ở Megabuy sẽ được hưởng các chính sách bán hàng ưu đãi như giao hàng tận nơi, miễn phí trong nội thành Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh.

Hình ảnh: Kỹ thuật viên của Megabuy bàn giao thang nhôm cho khách hàng.

Khách hàng có thể tham khảo một số mẫu thang nhôm Advindeq dưới đây:

Thang ghế 3 bậc Advindeq ADS103

Thang ghế 4 bậc Advindeq ADS104

Thang nhôm rút gọn đơn Advindeq ADT208B

Thang nhôm rút gọn (chữ A) Advindeq ADT708B

Thang nhôm gấp đa năng 4 đoạn Advindeq ADM103

Khách hàng quan tâm và đang muốn sở hữu những chiếc thang nhôm chính hãng đạt các tiêu chuẩn, khách hàng có thể tham khảo tại : http://megabuy.vn/gian-hang/thang-nhom/hsx/ADVINDEQ

Ngoài ra đến với siêu thị điện tử Megabuy bạn có thể tìm mua bất kỳ sản phẩm nào bởi tất cả những thứ bạn cần chúng tôi đều có “ We got what you need” trong tất cả các lĩnh vực khác nhau như: Thiết bị văn phòng, thiết bị siêu thị, đồ gia dụng, công nghiệp, thiết bị tin học, an ninh…Với một chính sách bán hàng ưu đãi, cùng chế độ bảo hành tận nơi với đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách hàng.

Bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau để được hỗ trợ tốt nhất:

Công ty CP đầu tư phát triển công nghệ Thời Đại Mới

SIÊU THỊ ĐIỆN TỬ MEGABUY

Website: megabuy.vn

Địa chỉ: Tầng 1, tòa nhà 104 Thái Thịnh - Q.Đống Đa - Hà Nội

Điện thoại: 04 62757210 máy lẻ: 106/103

Chi nhánh HCM: 47 Trần quốc hoàn, P4, Q. Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 0838456068 máy lẻ: 105/103/106

Chi Nhánh Đà Nẵng: 46 Trần Tống, P.Thạc gián, Q. Thanh Khê, TP Đà Nẵng

Điện thoại: 05113749270

Tổng đài toàn quốc: 1900.6614

Chu Văn Bắc
Chu Văn Bắc
Trả lời 9 năm trước

Mình chuyên làm seo từ khóasửa giàn phơi thông minhvà từcây nước nóng lạnhsakeramaup cho bạn tham khảo nhé ngoài ra mình bán mấy cáithang rútnữa bạn ạ bạn tham khảo nhé

Thang nhôm rút:Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ tiên tiến nhất châu Âu.

Thang rút:là một trong những sản phẩm không thể thiếu cho các tập đoàn lớn như viễn thông, truyền hình cáp cũng như việc sử dụngthang nhom ruttrong c ác công trình xây dựng,

Thang nhôm rút:được khách hàng lựa chọn và sử dụng vì độ an toàn và tiện lợi khi sử dụng đặc biết là độ bền rất cao

thang nhomThang nhôm nhập khẩuBán chạy nhất 2014thangcao cấp nhập khẩu từ Nhật Bản
Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-26

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-26

Giá : 1.950.000 VNĐ

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-32

Thang nhôm rút gọn Nikawa NK-32

Giá : 2.250.000 VNĐ

Thang nhôm rút Nikawa NK-38

Thang nhôm rút Nikawa NK-38

Giá : 2.550.000 VNĐ

Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-38AI

Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-38AI

Giá : 3.350.000 VNĐ
Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI

Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-44AI

Giá : 3.600.000 VNĐ
Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-50AI

Thang nhôm rút chữ A Nikawa NK-50AI

Giá : 3.950.000 VNĐ
thang nhomThang nhôm rútThang chữ a loại phổ thông sản xuất tiêu tiêu chuẩn Đức


Thang nhôm rút đơn

Giá : 1.980.000 VNĐ

Thang nhôm rút đa năng

Giá : 2.590.000 VNĐ

Thang nhôm rút chữ a

Giá : 3.150.000 VNĐ