Top 3 máy khoan pin bán chạy nhất

Những chiếc máy khoan chạy bằng pin nhỏ gọn dễ sử dụng đang dần thay thế những chiếc máy khoan dây rắc rối để phục vụ các công việc sửa chữa kỹ thuật trong nhà. Bạn cũng đang có nhu cầu sắm một chiếc máy khoan pin nhưng chưa biết chọn loại nào cho phù hợp. Hãy tham khảo top 2 máy khoan pin bán chạy nhất hiện nay để đưa ra quyết định chính xác nhất nhé.

1. Máy khoan pin Total TIDLI228120 - Giá tham khảo: 1.190.000 đ

Sản phẩm đầu tiên được nói đến ở đây chính là máy khoan pin Total TIDLI228120. Với những ưu điểm nổi bật ắt sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Máy có thiết kế nhẹ nhàng với kích thước siêu nhỏ gọn  kết hợp 3 chế độ: bắt vít, khoan thường và búa, sẽ hỗ trợ công việc của bạn khi cần làm việc ở trên cao hay những góc nhỏ hẹp dễ dàng.

Máy không chỉ có chức năng điều chỉnh mô men xoắn bằng tay. Đầu cặp Auto Lock phù hợp với nhiều mũi khoan và mũi vít khác nhau mà nó còn có thể điều chỉnh được tốc độ khoan nhanh chậm một cách dễ dàng. Ngoài máy khoan trong hộp còn có một số phụ kiện đi kèm như pin, túi đựng, sạc.

Khi sạc máy thời gian sạc đầy là khoảng 2 giờ với loại pin lion và điện thế pin là 12V. Máy có đường kính đầu cặp là 10mm. Ở mô men xoắn tối đa: 20N.m, máy có tốc độ từ 0 - 1250 vòng/phút và tốc độ không tải khi khoan lên đến 20.000 vòng/phút. Máy đến từ thương hiệu: Đức và còn được bảo hành 3 tháng lên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm nhé.

2. Máy khoan vặn vít động lực dùng pin Bosch GSB 120-LI - Giá tham khảo: 2.090.000 đ

Chiếm lĩnh vị trí số 2 là chiếc máy khoan pin Bosch GSB 120-LI. Với những ưu điểm rất nổi trội như có nút chỉnh tốc độ khoan, bắt vít ở 2 mức có thể vừa khoan, vừa bắt vít với lực mô men xoắn lớn 28Nm. Máy cũng gồm có 3 chế độ búa, khoan thường và bắt vít rất bền, lực khoan mạnh với phụ kiện chuyên dụng đầy đủ. Ngoài ra, máy còn có tem chống giả thuộc thương hiệu bosch trên thân máy. Máy có phạm vi kẹp chuôi là 0,3 - 10 mm và tỷ lệ va đập tối đa là 18.750 lần/phút. Tính theo đường kính khoan khối xây nề là 8mm còn tính theo đường kính vít tối đa là 7mm. Máy có thể sử dụng các loại pin là 12V 1,5Ah Li-lon. Đường kính lỗ khoan khi khoan gỗ là 19mm, khoan thép: 6mm với mũi khoan 10mm. Sản phẩm được sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Đức với thời gian bảo hành lên đến 6 tháng.

3. Máy khoan pin Classic CLA-12V - Giá tham khảo: 790.000 đ

Đứng ở vị trí quý quân chính là chiếc máy khoan pin Classic CLA-12V đến từ đất nước Nhật Bản nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng bền bỉ, kiểu dáng máy nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ. Máy khoan sử dụng pin 12V 1,5Ah Li-ion bền bỉ, sạc nhanh đầy. Máy có các phụ kiện kèm theo khá đơn giản gồm hộp nhựa, 2 pin trụ 12V và bộ sạc. Tay cầm bọc cao su chắc chắn, chống rung khiến khi làm việc với máy có thể đảm bảo an toàn cho bạn. Máy hoàn toàn có thể khoan và bắt vít trên gỗ, thép và cả sắt nữa.

Máy có tốc độ không tải là 0 - 650 vòng/phút và đường kính mũi khoan: 10mm. Máy có bảo hành lên đến 4 tháng nên bạn có thể hoàn toàn an tâm về chất lượng sản phẩm nhé.

Hy vọng rằng với bài viết trên đây có thể giúp bạn chọn lựa được một chiếc máy khoan pin tốt nhất cho gia đình để những công việc kỹ thuật trở nên thật đơn giản và dễ dàng nhé.

Chưa có câu trả lời nào