Top 3 súng phun sơn giá rẻ dưới 1 triệu đồng

Với những người thích làm đồ DIY, một chiếc súng phun sơn cầm tay sẽ là trợ thủ đắc lực không thể thiếu. Trong bài viết này vatgia.com xin giải đáp những thắc mắc mọi người về việc chọn mua máy phun sơn mini giá rẻ, chất lượng tốt. đó là 3 sản phẩm máy phun sơn Total TT1006, máy phun sơn Maxpro MPSG80/800V và máy phun sơn cầm tay Kachi MK07.

1. Ưu điểm chung của 3 sản phẩm súng phun sơn cầm tay trên là:

Nhỏ gọn: Đây đều là các máy phun sơn dùng điện, có tua-bin tạo gió ngay trên thân máy thay vì phải sử dụng máy nén khí hoặc bộ phận tạo gió tách rời vậy nên máy vô cùng nhỏ gọn, dễ di chuyển trong quá trình sử dụng và không chiếm nhiều diện tích cất giữ. Trọng lượng sản phẩm nhẹ đều dưới 2kg.

Hình ảnh có liên quan

Tiện lợi: Bạn chỉ cần sử dụng duy nhất một nút bấm trên thân máy trong quá trình sơn, kết hợp với việc đưa tay đều đặn theo hướng cần sơn là được. Vì dung tích lớn 700–800ml nên bạn không cần thường xuyên thêm sơn, giúp tiết kiệm thời gian thực hiện.

Đa năng: Sơn được trên nhiều loại bề mặt như tường, gỗ, kim loại; có thể linh hoạt thay đổi các loại đầu phun sơn để phù hợp với các loại sơn khác nhau, các diện tích và độ chi tiết của các bề mặt cần sơn.

Hình ảnh có liên quan

An toàn: Phần tay cầm được thiết kế chắc chắn, có độ ma sát cao, không gây mỏi tay và chống trơn trượt khi thao tác.

Tiết kiệm điện: Maxpro MPSG80/800V có công suất thấp chỉ 80W, Total TT1006 có công suất chỉ 100W và Kachi MK07 có công suất trung bình 350W. Công suất của 3 máy phun sơn này tuy không quá lớn nhưng đặc biệt phù hợp với nhu cầu sử dụng trong gia đình, giúp tiết kiệm điện và tạo độ ồn thấp trong quá trình sơn mà vẫn đảm bảo nước sơn mịn, đều, bền màu.

2. Những điểm khác nhau giữa 3 máy

Ngoài ra máy phun sơn cầm tay Kachi MK07 còn có một số ưu điểm vượt trội hơn so với 2 sản phẩm còn lại khi được áp dụng công nghệ HVLP - High Volume Low Pressure (Gió mạnh áp suất thấp) hiện đại giúp tiết kiệm thời gian sơn, số lượng sơn cũng như hạn chế ảnh hưởng tới sức khỏe người sơn và môi trường khi giảm được lượng tàn sơn văng ra không khí; đồng thời có tới 3 kiểu dáng tia phun quạt ngang, quạt dọc và chụm tròn thích hợp cho mọi diện tích sơn lớn hay khi cần sơn những chi tiết tinh xảo.

Cả 3 dòng máy đều sơn được nhiều loại sơn, từ gốc nước cho tới gốc dầu. Trong khi sơn, bạn nên pha sơn để đạt được độ nhớt theo đúng quy chuẩn của từng loại máy, tránh tình trạng hạt sơn bị to và hao sơn khi sơn quá đặc.

Mong rằng bài viết này sẽ giúp ích mọi người có sự lựa chọn đúng đắn và thông minh  sẽ giúp mọi người tìm được chiếc máy phun sơn mini ưng ý để tiếp tục sở thích làm đồ DIY cũng như tân trang nhà cửa, tạo nên không gian sống thật đẹp cho gia đình.

Chưa có câu trả lời nào