Kinh nghiệm chọn mua máy hút bụi cho người chưa có kinh nghiệm

Máy hút bụi ngày một đa dạng về kiểu dáng, mẫu mã, thiết kế và tính năng khiến bạn không kịp cập nhật, nắm bắt xu hướng. Không phải mất công đọc nhiều, chỉ cần theo dõi bài viết dưới đây của Vật giá để biết cách chọn mua máy hút bụi cực chuẩn.

Công suất hút bụi

Bên cạnh kiểu dáng, thiết kế, đây là yếu tố quan trọng nhất khi bạn chọn mua máy hút bụi. Máy có công suất hoạt động thấp nhưng công suất hút bụi cao sẽ giúp bạn tiết kiệm điện năng và hút sạch bụi trong thời gian ngắn. Bạn nên chọn máy công suất hút bụi trên 500W.

Đèn báo bụi

Các dòng máy hút bụi hiện đại thường được trang bị thêm đèn cảnh báo giúp thông báo cho người dùng khi nào lượng bụi bên trong gây quá tải cho động cơ máy, nhắc bạn làm sạch máy kịp thời.

Túi đựng bụi

Túi đựng bụi có thể làm từ giấy dùng một lần, bằng vải giúp bạn dùng được nhiều lần nhờ vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng, hoặc bằng những chất liệu cao cấp như nam châm hơn để diệt trừ vi khuẩn và hút mùi. Tùy vào nhu cầu sử dụng, bạn có thể chọn sản phẩm máy hút bụi có chất liệu túi đựng bụi phù hợp.

Trọng lượng và tiếng ồn

Máy hút bụi có trọng lượng cơ bản từ 1,5 – 10kg, bạn nên chọn các dòng máy có trọng lượng vừa phải từ 4 – 6 kg để công việc mang vác di chuyển dễ dàng hơn. Ngoài ra, để hạn chế tiếng ồn khi sử dụng, máy hút bụi có độ ồn từ 40 – 60 db là một sự lựa chọn phù hợp.

Phụ kiện đi kèm

Nhiều dòng máy hút bụi có trang bị phụ kiện đi kèm như bàn chải giúp làm sạch mọi ngóc ngách trong phòng. Bạn có thể tham khảo các dòng máy này nếu dư dả về tài chính.

Hãy biến những thông tin trên thành cuốn cẩm nang hữu ích mỗi khi đi mua máy hút bụi nhé! Chúc bạn thành công!

Chưa có câu trả lời nào