Hai máy mài góc cầm tay được đánh giá là hoạt động mạnh mẽ và có công suất lớn

Hiện nay, tập đoàn Bosch là một trong những tập đoàn công nghiệp lớn nhất tại Đức. Tập đoàn này có nhiều chi nhánh và công ty liên doanh ở 50 quốc gia, với hơn 193 nhà máy sản xuất để tạo ra các máy móc công nghiệp chuyên dụng như Máy đánh bóng, máy chà nhám rung, máy cắt sắt, máy khoan sắt Bosch,... 37 dự án kinh doanh hợp tác trên toàn cầu và hơn 232.000 nhân viên trên toàn thế giới.

ĐIỂM MẠNH, TINH TÚY TRÊN MÁY MÀI GÓC BOSCH

 - Những tính năng Ưu việt cùng khả năng Tối ưu hóa hiệu quả mài và cắt: Máy được tăng cường công suất lên 750 W giúp đảm bảo hoàn thành tốt các công việc mài và cắt kể cả trong những điều kiện khắc nghiệt nhất

 - Thiết kế thân máy nhỏ gọn, phù hợp làm việc ở những môi trường khắc nghiệt, chật hẹp: Máy mài góc GWS 750-100 Professional phát triển trên nền tảng GWS 7-100 nên có thân máy thuôn gọn, dễ cầm nắm và sử dụng.

 - Tuổi thọ, độ làm việc chịu khắc nghiệt cao: Dù làm việc trong môi trường khắc nghiệt hay tần suất làm việc liên tục máy vẫn đảm bảo độ bền bỉ nhờ vào việc được gia cố các thành phần chính của máy cũng như thiết kế bên ngoài.

Máy mài góc Bosch GWS 750-100 cấu tạo từ chất liệu hợp kim thép và nhựa cao cấp, bền bỉ, có khả năng chịu va đập tốt và chịu được các điều kiện làm việc khắc nghiệt. Là sản phẩm chính hãng của Bosch, được thiết kế chuyên dụng dùng cho việc mài, đánh bóng hoặc cắt các vật liệu, giúp tiết kiệm thời gian và sức lao động. Sản phẩm được sản xuất theo công nghệ hiện đại của Đức, có độ chuẩn xác cao, đảm bảo mang đến hiệu quả công việc tối ưu và thời gian sử dụng lâu dài. Đá mài rắn chắc cho khả năng mài nhanh, gọn đẹp mà không làm hư hại bề mặt và cấu trúc vật liệu. Máy mài còn tích hợp hệ thống điều chỉnh tốc độ điện tử giúp cho quá trình hoạt động được ổn định.

Dụng cụ dùng điện máy mài góc Bosch GWS 750-100 có khả năng hoạt động mạnh mẽ với công suất 750W, độ rung nhỏ. được dùng để mài, đánh bóng hoặc cắt các vật liệu, đảm bảo hiệu quả và độ chính xác cao trong công việc. Vỏ bọc đá mài giúp hạn chế bụi mài văng ra trong quá trình làm việc. Báng cầm vừa vặn và được thiết kế chống trượt, vừa không gây mỏi tay khi cầm lâu vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn. Vỏ bọc đá mài giúp hạn chế bụi mài văng ra trong quá trình làm việc. Tay cầm vừa vặn và được thiết kế chống trượt, vừa không gây mỏi tay khi cầm lâu vừa giúp thao tác điều khiển dễ dàng, linh hoạt và an toàn hơn. 

Chưa có câu trả lời nào