Việt Nam đón nhận tin vui từ công ty đọc mã vạch hàng đầu thế giới ?

Tập đoàn Cognex- nhà cung cấp hàng đầu thế giới về đọc mã vạch đã chính thức tham chiến tại Việt Nam với việc khẳng định kế hoạch mở rộng hoạt động kinh doanh ở Châu Á và chính thức mở văn phòng đầu tiên tại Việt Nam.

Cognex là nhà cung cấp mã vạch công nghiệp và công nghệ thị giác máy đã mở văn phòng đầu tiên của mình tại Việt Nam đặt tại tòa nhà Sentinel, 41A Lý Thái Tổ Hà Nội.

Động thái quan trọng này đã minh chứng cho sự cam kết mở rộng hoạt động kinh doanh ra Châu Á, trụ sở này góp phần củng cố và phối hợp các nguồn lực để khai thác và đầu tư vào ngành công nghiệp sản xuất tại Việt Nam.

Giám đốc phụ trách hoạt động tại khu vực Asean cho biết với con số 40% doanh thu đến từ Việt Nam, Cognex sẽ có một vị thế vững chắc tại một thị trường được đặc biệt chú trọng như nước ta. Không những vậy, Cognex còn đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy Việt Nam tiến tới cuộc cách mạng công nghiệp lần thứ 4 bằng công nghệ thị giác.

Thông tin thêm đó là văn phòng mới sẽ là nơi làm việc của đội ngũ bán hàng, các kỹ sư ứng dụng, kỹ sư hỗ trợ kỹ thuật có thể trải nhiệm thực tế công nghệ tiên tiến của Cognex và ứng dụng vào các sản phẩm của Việt Nam hiện nay.

Chưa có câu trả lời nào