Xin tư vấn lắp mạch AVR NISHIHATSU?

Tôi mới mua sản phẩm này của anh Tú công ty aksamautu Hố Chí Minh Việt Nam tôi mua về để lắp vào củ máy phát điện 12KW Trung Quốc dùng động cơ DIEZEN 2 thì công suất 24HP kéo bằng dây CUROA. điện áp kích từ tôi đo được trên máy phát là 90-125V DC. Tôi đã nhờ anh tú tư vấn nên tôi đã mua sản phẩm này. Nhưng khi về lắp vào khởi động máy thì phải đưa bình 12V vào mồi mạch kích từ mới ra điện. Khi để máy không tải thì hộp điều khiển ra đúng điện áp 220V lúc này đầu máy nổ ga rất to. Khi cho tải một dàn INTERNET 17 máy thì không chạy được điện áp tăng giảm liên tục có khi lên đến 350VAC có lúc tụt hẳn xuống 0V kim dao động liên tục máy tính không thể chạy được. Khởi động lại liên tục rất nhiều lần. Anh em nào biết lỗi này là lỗi gì xin chỉ giúp tôi mất tiền mua về mà giờ để không dùng đến. Mặc dù củ phát điện của tôi rất cần lắp mạch điều khiển điện áp!
Chita
Chita
Trả lời 14 năm trước
Khi sử dụng máy biến áp tăng áp như vậy thì máy biến áp được nối trực tiếp với máy phát mà không qua máy cắt. Chỉ sử dụng máy cắt phía cao áp của máy biến áp thôi. Do đó việc tách máy phát ra đồng nghĩa với việc tách cả máy biến áp rồi. Điện tự dùng của máy phát được lấy trực tiếp từ đầu cực máy phát, ngoài ra còn có máy biến áp tự dùng riêng trong trường hợp khởi động tổ máy. Dĩ nhiên nói thế này cũng không phải mà còn do việc thiết kế sơ đồ điện chính nhà máy đã được tính toán. Tuy nhiên tự dùng luôn luôn phải đảm bảo đủ công suất để các tổ máy hoạt động và trường hợp khởi động một tổ máy.
Trả lời 13 năm trước

bo avr cua anh hong roi. ly do

1-bo avr tu xac lap dien ap, khong can moi acu .

2-khi dong co dat toc do dinh muc ,thi tu dieu chinh dien ap khi co tai cung nhu o tai

Nguyen Van Cuong
Nguyen Van Cuong
Trả lời 13 năm trước

BộAVR đó không phù hợp để lắp vào máy phát của bạn. Với máy phát của bạn mà lắp một bộ AVR để cho ra chất lượng điện áp tốt thì sẽ tốn nhiều công sức (kéo theo tăng kinh phí). Vậy nên bạn cứ lắp đúng bộkích từ nguyên bản của máy, dễ dùng và dễ sửa chữa, nhưng chất lượng không tốt lắm. Nếu bạn ở hà nội thì bạn có thể liên hệ với mình:

ĐT: 01668879179

Email: cuongshare@yahoo.com

nguyenvan hung
nguyenvan hung
Trả lời 9 năm trước
Cái đó rất đơn giản bạn có mình có thể giải thích như sau : củ phát lắp avr không tự ra điện là do vol tự dư ban đầu thấp( ví dụ như củ phát trung quốc kéo = bằng dây curoa ) cách sử lý đơn giản nhất máy này là đấu lại roto từ sơri sang đấu đúp mới chạy được. Ai cần tư vấn liên hệ :hùng 0979926240