Camera thông minh ip là gì? Nó có chức năng như thế nào?

Ip là cụm từ viết tắt của Internet protocol – một địa chỉ Ip trong hệ thống mạng hiểu cơ bản thì camera ip luôn có một địa chỉ ip mạng riêng để hoạt động. Sau đây chúng ta hãy cùng tìm hiểu một số chức năng chính của camera ip nhé.

Đầu tiên, chúng ta hãy xét tới chức năng cơ bản nhất của một camera đó là chức năng ghi hình. Là camera chuyên dụng, cho ta sử dụng hai loại cảm biến ảnh là CCD hoặc CMOS, độ phân giải lên đến 20 MP cho hình ảnh cực kỳ rõ ràng và sắc nét. Thứ hai đó là chức năng điều khiển từ xa của chiếc smartphone. Chức năng này cho phép bạn có thể điều khiển trực tiếp các phím bấm chức năng của camera thông qua hệ thống nguồn từ điện thoại hay máy tính. Điều này vô cùng thuận tiện khi bạn hoàn toàn có thể chủ động thời gian, góc độ quay mà không cần phụ thuộc vào người khác. Camera ip dễ dàng hoạt động trong môi trường mạng không dây hoặc có dây, vì vậy bạn có thể sử dụng máy ở bất cứ nơi nào mà chỉ cần có kết nối internet. Camera ip có thiết kế gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt và được tích hợp nhiều ứng dụng cần thiết như phát hiện chuyển động khi có người đột nhập, cảnh báo cháy nổ… hoàn toàn thông minh và chủ động trong các tình huống bất khả kháng.

 

 

Camera ip hơn cả một chiếc camera mà nó còn là một người giữ nhà đáng tin cậy, bạn đã có cho mình một chưa camera ip chưa?

Chưa có câu trả lời nào