Cần tư vấn, tôi muốn mua loại camera nào quan sát gốc rộng xem được qua mạng từ xa?

Xin hỏi em muốn lắp đặt camera quan sát có gốc rộng, xem được qua mạng từ xa. Ở đâu bán loại này chất lượng và giá tốt một chút, cảm ơn mọi người?

Huy Thắng
Huy Thắng
Trả lời 8 năm trước

Tôi thấy bên công ty tnhh mtv tm dv camera24h bán loại này rất tốt, tôi đã từ mua ở đó sài 2 năm rồi mà vẫn sáng, và sắc nét. Không phải pr đâu nhé. Thấy hỏi nên mới trả lời giúp thôi

Trả lời 7 năm trước
Anh có thể để lại số điện thoại em gọi điện tư vấn anh ah
Trả lời 7 năm trước
- Chúng tôi luôn làm việc để đem đến cho bạn nhiều sự lựa chọn và phù hợp nhất từ những sản phẩm chuyên nghiệp và uy tín nhất thị trường hiện nay

-Công ty ITC chúng tôi với tất cả các dòng sản phẩm Camera nổi tiếng và thịnh hành nhất thị trường hiện nay giá cả phù hợp với tất cả mọi khách hàng và rẻ hơn (không đến 3 triệu 500/1 bộ) so với giá của các công ty cũng như chất lượng về sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ chăm sóc khách hàng hay về vấn đề đổi trả,bảo hành sản phẩm của công ty cam đoan chắc chắn 100% vượt trội mà không công ty nào sánh bằng vì công ty đặt uy tính và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu.

- Với các dòng Camera thương hiệu: Vantech,Quesktek,Dahua,.....công ty đã thi công và lắp đặt cho các công trình lớn và vĩ mô trên toàn Bình Thuận nói riêng,Việt Nam nói chung.

- Nhưng căn hộ cao tầng,nhà kho,xưởng sản xuất của cá nhân hay những cơ sở kinh doanh vừa và lớn thì việc lắp đặt "Camera" là không thể thiếu trong việc giám sát căn hộ khỏi việc trộm cắp hoặc giám sát kinh doanh khi cả nhà đều đi vắng,công nhân hết giờ làm,giám sát nhân viên được chặt chẽ hơn,điều hành hoạt động qua quan sát khi không có mặt tại địa điểm kinh doanh.Với hệ thống công nghệ Camera thông minh bạn có thể quan sát tất cả chỉ qua một chiếc smartphone,laptop,tivi hay chỉ là 1 chiếc máy tính cầm tay.Nhưng !!!

- Bạn đang khó khăn trong việc chọn thương hiệu nào cho phù hợp,giá thành sản phẩm hay nếu ko tốt có thể đổi hoặc hoàn trả được không,chi phí lắp đặt có quá cao,lắp đặt có nhanh chóng tiện lợi không ??????? Xin hãy gọi điện thoại cho công ty tôi qua số 01208774839 - 0937722782 hoặc đến trực tiếp công ty qua địa chỉ 136 Tôn Đức Thắng - Phan Thiết - Bình Thuận,Công ty cam đoan chắc chắn mọi thắc mắc của khách hàng đều được giải đáp và sản phẩm cũng như giá thành không 1 công ty nào tốt hơn.Công ty thi công trên toàn quốc nên các bạn không cần phải lo về vấn đề chi nhánh của công ty.