Cho mình hỏi ở đà nẵng công ty nào bán và lắp đặt hệ thống camera giám sát tốt và uy tín nhất

các bạn ơi cho mình hỏi ở đà nẵng công ty nào bán và lắp đặt hệ thống camera giám sát tốt và uy tín nhất .em cảm ơn mọi người 

Phùng Thế Anh
Phùng Thế Anh
Trả lời 11 năm trước

Chào bạn, Mình là Yến Hoanh phụ trách mảng sản phẩm camera quan sát bên công ty Xuân Phi. Bên mình có kinh nghiệm gần 10 năm cung cấp và lắp đặt camera an ninh, gần đây đã phát triển dòng camera thuơng hiệu XPTECH của công ty (Viêt tắt từ Xuân Phi Technology). Công ty mình có trụ sở chính tại TP HCM, và văn phòng đại diện ở Đà Nẵng, Hà Nội, Tây Ninh. Mình không khẳng đinh với bạn chất lượng sản phẩm và dịch vụ bên mình tốt, vì mình hi vọng bạn sẽ tự kiểm chứng điều đó. Sản phẩm bên mình bảo hành 24 tháng. Bạn có thể tham khảo thêm sản phẩm và thông tin về công ty mình tại website: www.xpt.com.vn

SĐT: 0126 526 0083, Email: hoanh.le@xpt.com.vn , bạn có thắc mắc hay cần tư vấn gì, có thể liên lạc với mình bạn nhé.

Tran Van Luong
Tran Van Luong
Trả lời 7 năm trước

Chào bạn.

Bên mình chuyên lắp đặt camera quan sát với đội ngũ chuyên nghiệp lắp trên toàn quốc nhé, chi phí đảm bảo sẽ rẻ nhất thị trường.

Website bên mình: http://matden.vn/

Hoàng Võ
Hoàng Võ
Trả lời 4 năm trước

Bạn có thể tham khảo công ty lắp đặt Camera Dana Smart nhé. Tôi đã sử dụng dịch vụ của họ và thấy giá cả phải chăng, dịch vụ nhanh chóng và chuyên nghiệp.

Một số thông tin từ họ, hy vọng có thể giúp bạn:

Đến vớiDana Smartquý khách có thể lựa chọn cho mình rất nhiều sản phẩm công nghệ phù hợp với nhu cầu sử dụng nhưcamera quan sát,Android TV Boxbiến tivi thường thành smart tv thông minh,camera ipgiám sát an ninh cùng nhiều thiết bị điện tử – kỹ thuật số thông minh khác.

Địa chỉ:

DANA SMART -Lắp đặt Camera tại Đà Nẵng

  • Address: 74 Tôn Đản, Hòa An, Cẩm lệ, Đà Nẵng
  • Hotline:086 2020 068
  • Website:https://danasmart.vn
  • Email: danasmart.vn@gmail.com
  • Mở cửa: Từ thứ 2 đến Chủ Nhật 7h30 – 19h00