HP LaserJet Pro M15w và MFP M28w: Nhỏ gọn nhưng mạnh mẽ

Các mẫu máy in nhỏ gọn thường tiện lợi và dễ dàng sử dụng. Đặc biệt là với những người làm nghề giáo, tính chất công việc hay phải in bài cho học sinh thì mẫu máy in này cực kì tiện lợi. Hoặc là các doanh nghiệp nhỏ không nhất thiết phải sử dụng máy in cỡ lớn. Trong bài viết hôm nay, tôi sẽ giới thiệu đến các bạn mẫu máy in HP LaserJet Pro M15 và HP LaserJet Pro MFP M28.

Kiểu dáng thiết kế

Máy in HP LaserJet Pro M15w (trên) và HP LaserJet Pro MFP M28w (dưới)

Theo công bố của hãng sản xuất HP, cả hai dòng máy in mới này đều có bộ khung nhỏ hơn 30% so với thế hệ trước. Cụ thể, HP LaserJet Pro M15w và HP LaserJet Pro MFP M28w có kích thước lần lượt là 345x190x160mm, nặng 3,8kg và 360x264x198mm, nặng 5,4kg.

Điểm chung của hai model này là thiết kế nhỏ gọn hơn nhiều so với các sản phẩm cùng phân khúc. Đồng thời, hai máy đều hỗ trợ khả năng kết nối mạng không dây để có thể vận hành một cách tiện lợi và hoàn toàn độc lập mà không cần nối cáp USB với máy tính như thông thường.

Dãy nút điều khiển của cả hai máy đều được bố trí nằm ở mặt trên góc bên trái. Máy in đơn năng HP LaserJet Pro M15w được thiết kế đơn giản với 3 nút điều khiển gồm nút nguồn Power, nút kết nối mạng không dây Wireless và nút Resume/Cancel để hoàn tác hoặc hủy lệnh in, cùng với 3 đèn tín hiệu tương ứng. Trong khi đó, máy in đa năng HP LaserJet Pro MFP M28w gồm 8 nút điều khiển và màn hình LCD tí hon.

cả hai máy in đều bố trí khay nạp giấy duy nhất dạng nắp bật ở mặt trước. Trong khi HP LaserJet Pro M15w có khay đón giấy nằm ở mặt trên, giống với hầu hết máy in laser đen trắng đơn năng hiện có trên thị trường; thì khay đón giấy của HP LaserJet Pro MFP M28w dạng hộc nằm ngay bên dưới phần khay kính phẳng vốn được thiết kế để phục vụ cho chức năng quét và sao chụp.

Về kết nối

máy in HP LaserJet Pro M15w và HP LaserJet Pro MFP M28w đều trang bị cổng USB truyền thống để kết nối với máy tính. Bên cạnh đó, cả hai máy đều tích hợp kết nối Wi-Fi cho phép in ấn hay thực hiện các chức năng khác thông qua mạng không dây.

Tính năng Wireless Direct Printing (hay còn gọi là Direct Wi-Fi)  được trang bị ở cả hai máy cho phép người dùng kết nối trực tiếp thiết bị di động vào máy in để thực hiện thao tác qua ứng dụng HP Smart mà không cần đến mạng không dây cục bộ.  Công nghệ tiên tiến như  Apple AirPrint, Google Cloud Print, Mopria-certified cũng được tích hợp trên hai máy in này.

Hai máy in có thể kết nối wifi khá là tiện lợi và đáp ứng được nhu cầu làm việc của người dùng. Tính năng kết nối không dây giúp người dùng dễ dàng in ấn từ điện thoại thông minh và máy tính bảng, thực hiện các chức năng quét và lưu tài liệu vào thiết bị di động một cách dễ dàng.

Độ phân giải 600x600dpi được áp dụng trên cả hai máy in. Chất lượng bản in của hai máy này khá chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu in ấn văn bản và đồ họa đen trắng cho người dùng văn phòng.

Hiệu năng

Tốc độ in của hai máy này lên tới 18 trang một phút, có khả năng đáp ứng công suất in lên đến 8.000 trang/tháng, giúp nâng cao hiệu suất hoạt động cho doanh nghiệp. Máy in HP LaserJet Pro MFP M28w trang bị bộ nhớ 32MB; còn máy in HP LaserJet Pro M15w có bộ nhớ 16MB.

Hộp mực in laser HP mã mực 48A  được trang bị cả trên hai máy có thể dễ dàng tái chế, mang đến trải nghiệm in ấn liền mạch, ổn định, không gây gián đoạn trong quá trình sử dụng.

Hai máy in này còn có tính năng tự động bật tắt khá tiện lợi. Nhờ đó, mức điện năng được giảm thiểu tối ưu đồng thời với hệ thống mực in HP LaserJet chính hãng giúp doanh nghiệp tiết kiệm năng lượng và giảm tác động đến môi trường.

Với thiết kế nhỏ gọn cùng với hiệu năng tốt, hai chiếc máy in này là lựa chọn đúng đắn cho các doanh nghiệp nhỏ. Các mẫu in đơn năng HP LaserJet Pro M15w  hiện đang được bán trên thị trường với mức giá khoảng 2,6 triệu đồng, còn mẫu máy in đa năng HP LaserJet Pro MFP M28w có giá 4 triệu đồng.

 

Chưa có câu trả lời nào