Máy in HP mới với hệ thống mực in liên tục tiết kiệm dành cho văn phòng?

HP DeskJet GT 5810/5820 All-in-One là hai dòng sản phẩm máy in với thiết kế đem lại đa chức năng vừa mới được ra mắt tới từ hãng sản xuất HP dành riêng cho dân văn phòng, chúng sở hữu hệ thống mực in liên tục cải tiến rất vượt trội.

Hệ thống mực in liên tục vượt trội của HP 

Tạo nên sự lý thú của sản phẩm này chính là ở các lọ mực chống tràn độc đáo, giúp tiếp mực một cách rất dễ dàng vào khay mà không cần bóp nén, cực kỳ tiện lợi và sạch sẽ. Bí kip tạo nên điều đó nằm ở thiết kế đầu lọ mực không cho phép mực tràn ra ngoài ngay cả trong trường hợp dốc ngược.

In tiện ích với hệ thống không dây

Đặc điểm này được nhận định đặc biệt thích hợp với các doanh nghiệp bận rộn, công việc luôn cần phải di chuyển rất nhiều, máy in sẽ chính là một lựa chọn lý tưởng. Máy in này đã tân tiến hơn rất nhiều khi sở hữu công nghệ in không dây, có thể dễ dàng giúp người sử dụng thực hiện thao tác in nhanh chóng từ các thiết bị di động như điện hoại thông minh, ipad có sử dụng hệ điều hành iOS hay Android, Windows 8, Windows 10 ngay cả lúc nghẽn hay không có mạng.

Thiết kế đẹp mắt với dáng hình nhỏ gọn

Dòng sản phẩm HP DeskJet GT 5810/5820 mang dáng vóc gọn nhẹ, chiếc máy này hoàn toàn có thể đặt tiện ích ngay trên bàn làm việc, trên kệ tủ hay bất kỳ một vị trí nào trong văn phòng mà không lo tiêu tốn diện tích.

Chưa có câu trả lời nào