Đánh giá máy in phun màu Canon Pixma E400 & E560 tiết kiệm mực?

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Trong 8 máy in phun màu Pixma vừa được Canon giới thiệu tại Việt Nam tháng trước thì có hai máy in thuộc dòng tiết kiệm mực Pixma E400 và E560. Cả hai mẫu máy này đều có thiết kế nhỏ gọn, chỉ có 2 hộp mực: màu và đen, cơ chế hoạt động cực kỳ đơn giản, phù hợp với nhu cầu in ấn văn phòng nhỏ và gia đình. Riêng Pixma E560 có tích hợp thêm chức năng kết nối Wi-Fi, người dùng có thể in và scan tài liệu trực tiếp từ máy tính để bàn, máy tính xách tay hoặc các thiết bị di động chạy hệ điều hành iOS hoặc Android.​


Thiết kế
Cả hai chiếc máy thuộc dòng tiết kiệm mực này có thết kế Canon gọi là "FastFront", cho phép người dùng thực hiện hai thao tác chính là nạp giấy in và thay thế hộp mực từ phía trước của máy. Thiết kế này phù hợp với không gian bàn làm việc nhỏ, máy có thể đặt sát tường, hoặc góc bàn, không như các model Pixma khác phải có không gian để nạp khay giấy hoặc mực ở phía sau.

Tiết kiệm mực
Canon rất kỳ vọng vào hai sản phẩm máy in này. PIXMA E560 và E400 là sự kết hợp giữa chất lượng in, hiệu quả in và khả năng tiết kiệm tối ưu nhờ hộp mực dung lượng lớn và công nghệ Canon gọi là "FINE", giúp giảm chi phí đáng kể so với các máy in laser thông thường. PIXMA E560 có thể in tới 800 trang đen trắng và 300 trang màu chỉ với một hộp mực. Trong khi đó, cũng chỉ với một hộp mực, E400 là sản phẩm có mức giá hợp lý nhất trong các dòng máy in tiết kiệm mực của PIXMA, với khả năng in 400 trang đen trắng và 300 trang màu.


Tốc độ
Pixma E560: in 9 ảnh trắng đen/phút và 5.5 ảnh màu/ phút.
Pixma E400: in 8 ảnh trắng đen/ phút và 4 ảnh màu/ phút.

Công nghệ kết nối không dây
Trong 2 chiếc máy in này, chỉ có E560 được trang bị công nghệ kết nối không dây (Wi-fi). Chiếc E560 cho phép đặt máy tại bất cứ nơi nào trong vùng phủ sóng của một điểm truy cập mạng. Kết hợp với ứng dụng Canon PIXMA Printing Solutions trên thiết bị di động, người dùng có thể in hoặc scan tài liệu và ảnh trực tiếp từ iPhone, iPad, iPad Mini hay bất kỳ thiết bị Android nào thông qua mạng không dây sẵn có. Việc người dùng phải làm đó là tải ứng dụng PIXMA Printing Solutions về thiết bị cầm tay của mình, đó là giải pháp “một cửa” cho việc in ấn, scan ảnh và tài liệu từ các thiết bị di động sử dụng hệ điều hành Apple iOS và Android.

Đối tượng sử dụng:

  • Gia đình, văn phòng nhỏ hoặc văn phòng tại nhà.
  • Quan tâm đến chi phí
  • Chỉ dùng các tính năng cơ bản
  • In văn bản nhiều hơn in ảnh màu
  • Lượng in trung bình
  • Kết nối không dây (dành cho E560)