Máy in HP 1300 in bị loang giấy ?

Mọi người giúp em với, em đang dùng máy in bình thường, tự nhiên hôm nọ in ra thấy giấy bị loang ở một bên tờ giấy và chạy dọc nhìn rất khó chịu. Em scan tờ giấy in lên nhờ mọi người xem hộ em cái máy in bị gì. hình scan bị mờ nên em tô đậm thêm các vết loang.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 13 năm trước

Nguyên nhân có thể là do trống của bạn bị bẩn.bạn thử vệ sinh lại trống bằng giấy ăn sạch hoặc khăn xem.
chúc bạn thành công!

 Dinhtien
Dinhtien
Trả lời 9 năm trước

Bạn rút hop mực ra xem trống có bị đẹn theo vòng tròn ko. nếu đen mực trên trống tức là bị gạt lớn. nếu ko thì xem trục cao su hoặc trống.

Đặng Trung Hiếu
Đặng Trung Hiếu
Trả lời 9 năm trước

Nếu ở HN alo cho mình 0989 62 3839

Nguyễn Anh Hải
Nguyễn Anh Hải
Trả lời 9 năm trước

tran thai thoi bac. bo ra do muc thai va vs truc cao su voi trong di

Nguyễn Nam Duy
Nguyễn Nam Duy
Trả lời 9 năm trước

Công ty in phong bì công ty giá rẻ theo yêu cầu tại Hà Nội cho các doanh nghiệp

Thiết kế phong bì và in phong bì chuyên nghiệp giá rẻ cho các công ty doanh nghiệp theo yêu cầu, là một trong những dịch vụ thế mạnh của IN HÀ NỘI. Ngoài tác dụng bảo quản công văn, tài liệu, in phong bì giá rẻ có đầy đủ thông tin, lĩnh vực kinh doanh góp phần không nhỏ cho chiến dịch quảng bá thương hiệu, sản phẩm đến khách hàng. Bởi vậy thiết kế và giá in phong bì thư đang được rất nhiều doanh nghiệp quan tâm.
in phong bì lấy ngay ở đâu đẹp, in địa chỉ lên phong bì ở đâu rẻ tại Hà Nội? Bạn phân vân, cân nhắc nên sử dụng dịch vụ của công ty in nào bởi có rất nhiều lựa chọn. Để có được sản phẩm báo giá in phong bì thư, in phong bì ở đâu rẻ chất lượng tốt mà giá thành thấp không hề dễ bởi giữa giá thành và chất lượng sản phẩm luôn tỷ lệ nghịch với nhau. Không phải báo giá in phong bì tại hà nội