Máy photocopy Sharp liệu có tốt ?

Mình đang băn khoăn không biết thương hiệu máy photocopy này có bền không? Mực thay thế và linh kiện thế nào? Cám ơn mọi người tư vấn.

Nguyen Thi Trang
Nguyen Thi Trang
Trả lời 13 năm trước

So sánh về độ bền thì Sharp không được bằng Ricoh, nhưng Sharp có cấu hình cao hơn và giá cả mềm hơn so với Ricoh cùng loại. Linh kiện chọn thêm của Sharp cũng không đắt, còn về mực thì nếu dùng mực chính hãng giá cũng same same, mực đổ thì không có nhiều sự khác biệt.

Do Tuyen
Do Tuyen
Trả lời 10 năm trước

Máy Sharp ko phổ biến nhiều ở VN thì phải, hay gặp máy Ricoh hơn, :)

Nguyễn Dung
Nguyễn Dung
Trả lời 9 năm trước

Chào bạn

Mình xin trả lời câu hỏi của bạn như sau:

- Thứ nhất, không phải máy sharp không phổ biến ở Việt Nam mà là do các bạn hay đi photo thì các máy sử dụng ở quán photo chủ yếu là máy bãi nhập khẩu của các thương hiệu toshiba và ricoh. Máy photocopy sharp chuyên sử dụng trong các văn phòng, công ty; nếu mua máy photo sử dụng cho văn phòng công ty thì các bạn cần sử dụng dòng máy photocopy chuyên sử dụng cho công ty thì sẽ mang lại hiệu quả tối ưu. Sharp là thương hiệu máy photocopy uy tín của Nhật Bản với lịch sử phát triển trên 100 năm.

- Thứ hai, xét về độ bền thì những năm về trước khi vẫn còn sử dụng dòng máy photocopy analogue (máy cơ) thì độ bền của máy ricoh tốt hơn so với sharp nhưng khi dòng máy kỹ thuật số thế hệ mới ra đời thì độ bền của hai hãng là tương đương nhau. Sharp tích hợp thêm ngôn ngữ máy in nén cũng như chế độ bảo mật đa tầng giúp văn phòng bạn bảo mật những dữ liệu quan trọng trong thời kỳ bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay.

- Thứ ba, hiện nay trên thị trường việt nam đã được hãng Sharp phát triển những sản phẩm riêng phù hợp với nhu cầu sử dụng cũng như khác biệt về điều kiện khí hậu ở việt nam.

- Linh kiện thay thế của máy photo sharp dễ tìm, dễ thay thế và có rất nhiều cơ sở sửa chữa dòng máy này trên toàn quốc.

Khi lựa chọn mua máy photo bạn nên cân nhắc về các yếu tố như mức ngân sách mua máy, thương hiệu máy các chức năng cần thiết cho công việc, nhu cầu sử dụng máy hàng tháng, công ty phân phối máy là đơn vị thương mại hay đơn vị vừa phân phối vừa có thể sửa chữa máy,... để lựa chọn được mã máy photo phù hợp với nhu cầu của công ty.

Nếu cần thêm thông tin xin liên hệhttp://sieuthimayphoto.vn/, hotline: 0904.212.737