Máy in hp 1300 lỗi đèn vàng nhấp nháy ?

Máy bật chạy Demo ngon lành xong báo đèn vàng nhấp nháy. Đã kiểm tra ( cụm sấy tốt, các sensor báo giấy tốt ) Cao thu nào bít bệnh xin chỉ giúp với nha.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Có thể bị lỏng thôi khi nhét hộp mực vào bạn lấy cái bút ấn chặt đầu cụm mực phía có con chíp nhận dạng và từ từ đưa hộp mực vào/
rtỵky
rtỵky
Trả lời 14 năm trước
Bạn kiểm tra bằng cách : lấy hộp mực ra lấy tay rờ vào đầu max phía bên max drum xem đầu max bằng sắt đó có đàn hồi được không (đầu max nằm trong máy không phải trong cụm cartridge).
ghjhgj
ghjhgj
Trả lời 14 năm trước
Nói chung bệnh này rất có nhiều nguyên nhân bạn thử làm hết cách của các bạn kia đi nếu không được thì còn một cái không ai ngờ tới đó là cái lò xo hồi tiếp ở bánh răng 2 tầng ( bánh răng này gần với cái ly hợp kéo giấy đó tiện thể kiểm tra luôn xem cái ly hợp này có bị dính không) cái lò xo này nếu kéo giấy bị kẹt ra mà kéo ngược chiều là cũng hay bị bật ra dẫn đến tình trạng như trên.
fghgfshh
fghgfshh
Trả lời 14 năm trước
Sensor báo giấy ngon,chạy demo ngon thì 100% là không nhận hộp mực!bạn in thử máy tính sẽ báo cho bạn thôi!1 là kẹt mass drum ở sườn máy!2 là cửa máy dùng lâu rồi lên khi đưa hộp mực vào không hết!3 là tiếp mass hộp mực ở sườn có bánh răng đoạn sát với cụm sấy bị long ra!