Xin tư vấn về mua máy in cho gia đình ?

Bây giờ trên cơ quan thường có nhiều máy in xịn, cần gì ở đó in 1 phát là xong, tuy nhiên năm thì mười họa cũng có khi cần in 1 vài trang ở nhà, không có cái máy in nhiều khi cần cũng bực mình Tôi thấy nhiều máy in mầu giá rẻ hơn so mới in đen trắng Laser, ví dụ cái dưới đây [blue]http://www.dangkhoa.vn/Default.aspx?TabId=dkViewDetailProduct&ProductCode=PRT_HP_102&GroupProductId=74&ParentGroupProductId=107[/blue] không biết dùng cho mục đích gia đình (tức là in ít) có phù hợp không, có thể in mầu được cũng thấy hay hay Bác nào cho tư vấn phân tích giúp về loại máy in mầu giá rẻ này với: chất lượng, chi phí mực, độ bền,.. (tốc độ in thì tôi không quan tâm lắm) Cảm ơn nhiều
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Về lâu về dài và giá thành/page thì máy laser đen trắng rẻ hơn. Tuy nhiên nếu có hình màu thì máy in màu tiện hơn (loại mực phun). Bạn tính lại rồi tuỳ theo mình cần cái gì mua cái ấy. Nếu giúp ý bình thường, tôi thấy nên mua máy phun mực có màu, loại có ít nhất 4 ống màu khác nhau, đừng mua loại chung một ống mà có nhiều ngăn. (Laser cũng có màu nhưng còn đắt).
Hồng Vũ
Hồng Vũ
Trả lời 14 năm trước
Đúng là bạn dùng trong gia đình bạn nên mua máy in phun ( mưc hơi cao ),nếu bạn in nhiều ( in đơn sắc) nên mua laser tiện lợi và giá máy cũng rẽ.