Máy in Canon 1120 bị kẹt giấy ?

Em lại có chú máy in canon 1120 cứ ra lênh là in nhưng in chỉ ra được nửa tờ giấy hoặc 1/3 tờ là nó dừng lại. báo kẹt giấy, phải tháo Cartridge, kéo giấy ra ! Mong các bác chỉ giúp em với ? thanks các bác nhiều lắm.
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
1. Nếu máy chỉ kéo 1 tờ và bị dừng : - Giấy ko bị gấp nếp ở đầu, phẳng, ko quăn mép hãy kiểm tra cảm biến cửa ra (nằm ở gầm lô sấy, gật gù). Cảm biến này đã ko đổi trạng thái khi giấy qua cartirdge và đi vào lô sấy, có thể do cảm biến bị đóng bụi ở khe soi/khe nhận, có thể gẫy lẫy gật gù hoặc chết cảm biến. - Giấy bị xếp nếp ở đầu, cong mép và dồn cục ở gầm cartridge là do cao áp nạp giấy yếu ko tách được giấy khỏi lực hút của trống. Hãy kiểm tra các tụ lọc cao áp. 2. Nếu máy kéo 2 tờ (tờ trước, tờ sau) và bị dừn : - Do dính rơ le nạp giấy. Hãy tháo nó ra, có thể miếng đệm cao su trên mặt hút rơ le (để giảm tiếng kêu khi hút) bị chảy gây dính, hãy dán miếng khác hoặc rửa sạch bằng axeton để hết dính (tuy nhiên nếu rửa thì khi hút tiếng động sẽ lớn). - Do bánh ép bị bám bụi làm dầy mặt bánh ép nến lực ép giấy đầu khay (khi hút) tăng lên và kéo luôn 2 tờ. Hãy dùng miếng giẻ thấm ít nước rửa bát và lau thật sạch mặt cao su bánh ép (ko dùng cồn, axeton sẽ làm nhũn bánh ép).
Trả lời 8 năm trước
ae cho hỏi . mình có em 1120 in toàn báo kẹt giấy. mình là kỹ thuật nên chuyện kiểm tra phàn cơ và phần nhiệt thì mình đảm bảo là ok và mình chắc chán là do car fomater nhưng mình không biết sửa thế nào. ae ai gặp trường hợp này rồi chỉ giúp mình vs......xin cảm ơn