Hỏi về cách pha mực in bao pp?

Mình pha mực in bao pp, đôi khi pha mực in rất đẹp(láng mịn), nhưng in được khoảng 30 phút là mực hư luôn. Còn thường ngày thì mực in toàn bị đổ mồ hôi thôi, in ra sản phẩm nhìn thấy mà ghê!? Mình đã thử nhiều cách rồi mà vẫn không được, kinh nghiệm mỗi ngày mỗi nhiều, mà mồ hôi mực mỗi ngày mỗi to (như da con cóc ghẻ ấy!). Các cách mình đã thử: + pha 783(30-40%), mực 100%, để sau 12h (hoặc 24h) rồi in => KQ: Da cóc vẫn còn nguyên! + pha mực với butan (người ta chỉ) => KQ: Mồ hôi mực in vẫn như cũ + Có người chỉ là không nên dùng dầu ông già, mình cũng thử luôn. => KQ: Không có gì thay đổi.smileysmiley Mình không thể bỏ nghề, vì mình đang yêu. Hôi bao nhiêu mình cũng chịu được, nhưng sản phẩm làm ra đẹp là được rồi. Nguyện vọng của mình chỉ có như thế thôi. Các anh, các chị, các cô, các chú nào biết thì chỉ mình với!!!
thuy linh
thuy linh
Trả lời 14 năm trước
Mực in trên nilon thì dùng mực HD + Mực offset + dầu hỏa (xăng) pha xong các bạn để khoảng 1ngày sau hãy in ( mùi khá độc hại ). cách 2 thì các bạn dùng độn nilon + mực offset (thượng hải đừng dùng mực Nam Ninh)+ dầu hỏa(xăng) + 5% mực HD ( nếu như không cho cũng được nhưng độ bám thì sẽ ko chắc chắn và dễ bị bong) pha mực xong các bạn nên để khoảng 3 ngày thì tuyệt vời, ưu điểm là mùi không đến mức khó chịu lắm, còn nhược điểm là các bạn vò mạnh sản phẩm thì vẫn sẽ bị bong 1 chút. Mực in trên vải thì Mực nước + Chướng + Binder + Bóng + nước Mực in trên giả da thì dùng Bột màu + PVC + Xiclo + DOP + Dung Môi 783 Lưu ý các bạn là nên đánh thật kỹ và luôn có 1 khoảng thời gian để hỗn hợp mực gắn kết với nhau rồi hãy in.
Hiếu Phúc
Hiếu Phúc
Trả lời 5 năm trước

mực HD mua o dau vay ban?

phan chu trinh
phan chu trinh
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn in bao pp, bạn không cần tốn nhiều công sức như vậy: Bước 1- Bạn chỉ cần ra tiệm sơn mua sơn Bạch tuyết là được rồi. Bước 2- Bạn chỉ cần mua dầu hỏa (dầu lửa), hoặc xăng (nếu như bạn muốn nhanh khô), bạn pha cho có độ nhớt vừa tay kéo. Bước 3- Bạn canh khuôn, đổ sơn vào là kéo. Ưu điểm: không bao giờ chóc, chữ in rất đẹp. Khuyết điểm: Bạn phải kiếm chổ phơi chúc bạn thành công!
Văn Giàu Trần
Văn Giàu Trần
Trả lời 7 năm trước
Cho em hoi em in dep sop mực RP MA SAO KHONG BONG ,MAU KHONG TUOI .CO LOI MUC .BONG NAO MA IN BONG DEP KHONG ANH .MA MAO KHO KHONG ANH .XINH CAM ON