Mua máy photocopy để làm dịch vụ thì nên mua máy in nào? Ricoh 1060 hay Toshiba 810

Xin tư vấn giúp?
nobody12
nobody12
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn! Trên thị trường của mình có nhiều loại máy và mỗi hãng có những ưu nhược khác nhau mình tạm nêu ra để bạn có thể tham khảo nhé: 1- Toshiba dòng này tương đối lành bản chụp ra đẹp ít hỏng vặt mực dễ thay thế , khi hỏng một thứ thì lại phải thay dồng bộ thì bản chụp mới lại ra đẹp được 2- Xerox bản chụp ra rất đẹp ống mực, Drum là cả cụm nên thay thế dễ dàng quản lý bằng chip đếm nên khi thay thế thường tương đối cao rất ít hỏng máy chạy ổn định 3- Ricoh dòng này là dòng đang dược ưa chuộng nhất ở thị trường HN bởi nó có ưu thế là kỹ thuật về dòng này rất nhiều chi phí về sửa chữa tương đối thấp linh kiện thay thế nhiều giá cả cũng không cao chỉ có cái nhược là hay hỏng vặt. Theo tôi bạn nên chọn dòng máy cũ (hàng bãi nhập từ Nhật về) của hãng ricoh như aficio 551; 1055; 1060. Loại này chụp công suất lớn, hỏng hóc dễ sửa, linh kiện rẻ hơn so với Toshiba. Chúc bạn có sự lựa chọn phù hợp nhất cho công việc của bản thân!
doducngoc
doducngoc
Trả lời 14 năm trước
Chào bạn ! Để chọn máy photocopy dùng để kinh doanh bạn nên lưu ý một số điểm như sau: - Vì thị trường máy photocopy khá đa dạng thương hiệu cũng như chủng loại máy, bạn nên chọn những thương hiệu quen thuộc trên trị trường: CANON, RICOH, XEROX, TOSHIBA, .... - Chọn máy photocopy dùng để kinh doanh bạn không nên chọn mua máy mới vì chọn mua máy mới tăng chi phí đầu tư ban đầu, khó thu hồi vốn. - Bạn chọn máy đã qua dụng là giải pháp tốt nhất cho việc kinh doanh dịch vụ. Bởi, máy đã qua sử dụng có tốc độ in cao, tích hợp sẵn nhiều option. Một điểm lưu ý là dùng máy đã qua sử dụng, chi phí mực, vật tư thấp nhằm mang lại nhiều lợi nhuận cho mình. - Hiện tại, trên thị trường chủng loại máy photocopy đã qua sử dụng mà bạn nên chọn là RICOH, TOSHIBA. Với 2 máy bạn đưa ra thì nếu là bạn thì tôi chọn dòng RICOH vì tính năng hỗ trợ cho người sử dụng thì Ricoh hơn hẳnToshiba. Giá thành linh kiện thì Ricoh mắc hơn nhưng độ sắc nét thì Ricoh cũng hơnToshiba, độ ồn của máy khi hoạt động thì Toshiba sau khi chạy khoảng trên 1 triệu mặt bản chụp thì ko khác gì 1 cái xe tăng, ăn bánh răng thì như ăn cơm [:,)] . Ricoh độ bền cao nhưng giá thành thì hơi đắt. Tùy bạn cân nhắc nếu mình là bạn mình sẽ chọn Ricoh như bạn trên. Thân chào bạn.
Pham Van Vi
Pham Van Vi
Trả lời 14 năm trước
Chao ban! Bạn đang muốn mua 01 chiếc máy photocopy để làm dịch vụ theo mình bạn nên chọn Ricoh hoặc Toshiba mà phải là hàng nhập khẩu từ Nhật. THứ nhất là Ricoh: Với chức năng thân thiện hỗ trợ người sử dụng rất tốt. Chất lượng bản chụp có độ nét cao. Tuy vật tư của nó có đắt hơn so với toshiba nhưng nó lại rất thông dụng và dễ dàng thay thế. Mặt khác dòng Ricoh chạy thường êm hơn không gây ồn ào. Về toshiba, dòng này chạy lao phăm phăm nhưng về chất lượng bản chụp sắc nét sẽ không bằng Ricoh. Thêm vào đó vật tư thay thế của nó tuy rẻ nhưng lại phải thay cả bộ nếu như hỏng 1. Nhưng vật tư thay thế lại khá hiếm. Bạn cứ tham khảo cho ky đi.
Nguyễn Bá Bảo Văn
Nguyễn Bá Bảo Văn
Trả lời 14 năm trước
Nếu bạn ở TPHCM thì có thể liên hệ mình để mình tư vấn. Theo mình thì bạn nên chọn máy Ricoh vì nó dễ sử dụng, giá thành cũng ko cao, vật tư rẻ... Liên hệ: Văn-0909 159 351. YM: baovan01spkt. Mali: baovan@maithanh.vn
Lưu Minh Hiển
Lưu Minh Hiển
Trả lời 14 năm trước
Như 3 bạn trên đã nói khá đầy đủ về ưu nhược điểm từng loại máy rồi, tôi chỉ xin bổ sung chút như sau: * Cả 2 đều là những máy đang được lực chọn đa số, còn lựa chọn thế nào cũng do quen máy cho dễ làm * Ricoh êm hơn và nhiều thợ sửa hơn chút * Toshiba ổn định hơn và ít lỗi vặt hơn. Cái vụ Toshiba ăn bánh xe hơn thì xâu xa cũng từ đây, nguyên do là khi có lỗi nặng tải hay sai cơ máy không được phát hiện và xử lý sớm, máy vẫn chạy chứ không như anh Ricoh thì báo lỗi và đôi khi lây sang phần khác. * Ricoh 1060 tốc độ 60 bản/phút, Toshiba 810 thì 81 bản/ phút [u]Kết luận[/u]: Việc mua nào máy phụ thuộc vào bạn đã dùng quen hãng máy nào., nếu không thì bên bán máy phải giỏi về xử lý sự cố và tư vấn sử dụng công thêm sự nhiệt tình.( thường thì ít thợ giỏi cả 2 hãng máy ). CHÚC BẠN MUA ĐƯỢC MÁY ƯNG Ý tái bút: hiện Ricoh có thêm SP Afi 2075 và Toshiba có thêm E 850. cả 2 đều dc cải tiến tốt hơn.
BT
BT
Trả lời 14 năm trước
Nếu muốn mở cửa hàng photocopy thì nên mua mấy cái máy 2nd là tốt nhất. Bây giờ mấy thằng photo thường xài thằng Tosiba lasert hàng tàu giá chừng 700 USD một con (không nhớ rỏ giá) hoặt là hàng riconh. Thằng này thì giá cao hơn với công nghệ tiết kiệm mực và có chể chạy 2 mặt cùng một lúc. Nhưng panel điều khiển rất phức tạp. Còn thằng Tosiba lasert chỉ chạy được một mặt thôi và panel thì dể xài hơn. Nói túm lại xài lâu với lại hiểu nguyên lý là ok. Còn chổ mua thì không nhớ số vì lúc trước từng bán văn phòng phẩm và thiết bị VP từng lấy mấy con của nó. Chắc để mình báo sau nha. À quên nếu bạn ở trong Nam thì ok chứ còn ở ngoài ấy thì thua. Mấy thằng bán máy này lanh lẹ lắm. Ngoài việc bán máy nó còn hổ trợ kỷ thuật luôn. Ngoài việc mua máy bạn còn phải tìm nơi lấy giấy rẻ nửa. Đừng nên mua giấy cream (loại 5 Cream một thùng). Thằng này giá hôm nay chừng 45K - 60K /1 Cream loại định lượng 80. Loại này bạn làm không có lời đâu. Bạn nên mua giấy xả (1 cục 5 cream) giá ở chợ sỉ Hải Thượng Lãn Ông (q.5) là 40K/Cream cho định lượng 80 còn định lượng 70 hoặt 65 ( tiệm photo thường dùng) thì rẻ hơn chừng 3k/cream. Nhưng giấy định lượng càng thấp (mỏng) thì chạy càng dể đính giấy. Điều này đồng nghĩa với lại photo sai thứ tự. Một điều không thể chấp nhận đối vưới việc photo. Để khắc phục tình trạng này thì bạn phải làm một động tác mà dân trong nghề gọi là se giấy để từng tở rời nhau một cách hoàn hảo. Ngoài ra bạn còn phải học coi định lượng của giấy với lại độ trắng. Thường thì dân nhà nghề thì chỉ cần vuốt một cái là biết ngay. Còn rất nhiều chuyện để nói về cái máy Photo. Trên đây lchỉ à một số kinh nghiệm mà mình muốn chia sẽ. Có gì thì Pm cho mình. Chúc khởi nghiệp thành công.
Đỗ Khắc Tuấn
Đỗ Khắc Tuấn
Trả lời 14 năm trước
CHÀO BẠN Cả hai dòng máy bạn hỏi đều có thể mua về kinh doanh được. Tôi làn nghề photo nhiều năm, đã dùng cả hai dòng máy này. - Dòng Toshiba e550, 650, 810 có ưu điểm chi phí ban đầu thấp, chạy tương đối ổn định, điều chỉnh dễ dàng. Tuy nhiên hay phải thay lô sấy, hay xuất hiện các lỗi liên quan đến bộ phận sấy như: C43, 44, 46, 47.... việc khắc phục cũng đơn giản thôi. Diều chỉnh thoải mái - Dòng Ricoh 551; 1055; 1060 có chi phí ban đầu cao hơn, chạy ổn định hơn, độ phân giải cao, nếu dùng để in thì rất tốt, ít lỗi lặt vặt. Tuy nhiên mực và các lịnh kiện thay thế đều đắt hơn, giá máy ban đầu cao. Vật tư thay thế bên tôi cung cấp đầy đủ cho cả 2 dòng máy trên. Bạn có thể lựa chọn giữa chi phí ban đầu và lợi nhuận để quyết định. NẾU CẦN TƯ VẤN LH: C/TY HÀ ANH 83 - PHỐ VỌNG - HN 04.66603407; 04.36284873; 0912359518 CHÚC BẠN THÀNH CÔNG ĐỖ KHẮC TUẤN
vo the nguyen
vo the nguyen
Trả lời 14 năm trước
Nên chon 1060 vi no chay em on dinh hon 810 gia ca kg chenh lech bao nhieu ban can tui tư vấn thêm : 0902818469 www.tulapcorp.vn
Lê Thành Đồng
Lê Thành Đồng
Trả lời 11 năm trước

Bạn nên dùng máy Toshiba 520 chạy rất ổn định, máy toshiba 810 cổ rồi.

Đoàn Thanh Sang
Đoàn Thanh Sang
Trả lời 11 năm trước

May toshiba 523 no moi hon con 520 -521 nhe