Khám phá Router Wifi Dlink DIR-885L

Được mệnh danh là “cua huỳnh đế”, giá của Dlink-885L khoảng 6 triệu đồng, nhưng thiết kế nhỏ gọn và là thế hệ thứ 2 được nâng cấp và cải thiện hơn. Do thiết kế về hình dáng của máy rất đặc biệt như một con cua biển có mai đỏ và  những chiếc anten kèm theo như những chiếc càng cua.

Thiết bị được tích hợp rất nhiều chứng năng năng khác nhau cho người dùng như tốc độ truyền tải trên tuyến không dây lên tới 3150Mbps cùng MU-MIMO hay Smarter Bandwidth.

Là một cục Router rất hầm hố, Dlink này có khả năng vừa phân luồng phù hợp với từng thiết bị truy cập vào internet vừa có khả năng cho phép dữ liệu đáp ứng vào ra của nhiều thiết bị kết nối tại một thời điểm.

Điều cải thiện ở thế hệ thứ 2 với công nghệ MU-MIMO đáp ứng nhiều đối tượng khác nhau, lại nâng cao hiệu năng sử dụng ở một chuẩn mực cao hơn cho người dùng trải nghiệm thích thú hơn.

Tính năng SmartBeam đươc tích hợp trong thiết vị, mang lại khăt năng phủ sóng rộng hơn với tín hiệu tốt hơn.  Chúng nâng cao bằng cách hướng băng thông trực tiếp vào các thiết bị kết nói trong hệ thông mạng.

Nếu bạn sử dụng gặp vấn đề trục trặc, bạn có thể chọn Click to repair để tìm hiểu nguyên nhân sửa lỗi khắc phục nhanh chóng.

Tính năng cuối cùng mà chúng ta khám phá ra được chính là khả năng phát video trực tiếp từ Laptop lên ti vi thông qua chính Router này mà vẫn đảm bảo chất lượng tốt.

Chưa có câu trả lời nào