Triệt lông bằng phương pháp nào an toàn nhất cho da?

Em sắp đi biển các mẹ ạ. Nhưng đau đầu vấn đề vi-ô-lông quá. Chẳng là chân tay em nhiều lông lắm, đã thế còn mọc đen và xoăn cứng nữa nên em rất tự tin.

Đợt này em đi nghỉ mát với công ty nên quyết đầu tư hình ảnh. Xin hỏi các mẹ, em nên triệt lông bằng phương pháp nào thì an toàn nhất cho da và lông không mọc cứng trở lại nữa ạ?

Hà Bá Thiên
Hà Bá Thiên
Trả lời 7 năm trước

Lông chân mọc dày và rậm khiến cho các eva không còn tự tin diện những chiếc váy ngắn xinh tung tăng dạo phố. Vậy hãy khám phá ngay 3 cách tẩy lông chân an toàn và hiệu quả dưới đây để xua tan nỗi lo lắng về rậm lông nhé.

Nếu như các adam luôn muốn lông chân mọc nhiều để thể hiện được sự mạnh mẽ, cá tính của mình thì các eva lại muốn nhanh chóng loại bỏ chúng để lấy lại vẻ đẹp nữ tính của mình. Bạn hãy khám phá các cách tẩy lông chânhiệu quả dưới đây nhé.

Cách tẩy lông chân an toàn với đậu nành và nghệ

Sữa đậu nành là một trong những thức uống khá phổ biến làm từ đậu nành, vị mát, hơi ngậy. Sữa đậu nành rất tốt cho tim mạch vì nó chứa ít chất béo bão hòa, Cholesterol và natri. Bên cạnh đó còn chứa nhiều các khoáng chất như Magnesium, Copper và Selenium, và một nguồn rất tốt của Mangan.

Bạn có thể kết hợp sữa đậu nành và bột nghệ để tạo thành một hỗn hợp triệt lông chân hiệu quả và an toàn cho da.

Chuẩn bị:

– 3 thìa bột nghệ

– 3 thìa bột đậu nành

– 2 thìa sữa chua

– 1 ít nước lọc

Cách tẩy lông chân hiệu quả với đậu nành và nghệ như sau:

Bước 1: Trộn đều hỗn hợp bột nghệ, bột đậu nành, sữa chua không đường và nước lọc để tạo thành một hỗn hợp sền sệt.

Bước 2: Rửa sạch chân và thoa đều hỗn hợp lên khoảng 30 phút

Bước 3: Sau 30 phút bạn hãy rửa sạch chân bằng nước sạch.

Cách tẩy lông chân an toàn với trà hoa cúc

Hoa cúc cũng được coi là một loại thảo dược có nhiều tác dụng trong việc thưởng thức cũng như chữa bệnh. Từ nhiều năm nay, cả hoa cúc khô và tươi đều được dùng để chế biến thành các loại trà.

Trà hoa cúc không những là một thức uống giúp làm dịu tinh thần, thanh lọc cơ thể mà bạn còn có thể sử dụng trà hoa cúc để triệt lông chân hiệu quả.

Cách tẩy lông chân hiệu quả với trà hoa cúc: Cho nửa chén trà hoa cúc, 1 quả chanh, 2 muỗng canh nước trái cây tươi vào nồi đun sôi, đến khi hỗn hợp chuyển sang màu vàng mật ong. Đợi nguội vừa phải, bạn thoa một lớp mỏng lên da, dùng khăn miết lên vùng da rồi giật ngược lại. Sau đó lau sạch nhẹ nhàng bằng nước ấm.

Với 2 cách tẩy lông chân an toàn từ thiên nhiên trên bạn có thể làm giảm tình trạng vi ô lông trên da và giúp làm mờ những đám lông rậm rạp trên da mà không có khả năng triệt tiêu những sợi lông chân tận gốc.

Tống Minh Tùng
Tống Minh Tùng
Trả lời 7 năm trước

Lông mọc nhiều ở phụ nữ có nhiều nguyên nhân như một số trường hợp lông tay chân nhiều đột biến sau khi tăng cân. Lông tay chân nhiều còn có thể do di truyền, do sử dụng thuốc nhiều, dấu hiệu của phụ nữ ở tuổi tiền mãn kinh hay u nang buồng trứng,… đều có nguy cơ khiến lông mọc nhiều và rậm hơn trên cơ thể.

Trường hợp của bạn lông tay chân nhiều ở cánh tay và chóng chân cũng thuộc nhiều trường hợp như nhiều bạn nữ khác chính vì vậy ngoài việc cần có một chế độ ăn uống và bồi bổ cơ thể, chăm sóc sức khỏe hợp lý thì chị em cũng nên cần tìm cho mình một cách tẩy lông chân tay hiệu quả nhất để diệt tận gốc, ngăn ngừa chúng quay lại làm bạn gặp khó khăn khi diện trang phục.

Hiện tại có công nghệ triệt lông Diode laser X3 là công nghệ mới nhất hiện này đi đầu trong lĩnh vực làm đẹp tay chân và nách sạch lông với làn da mịn màng và săn chắc hơn. Cách trị lông chân tay nhiều bằng công nghệ này sử dụng các bước sóng điện dung với cường độ khác nhau tuy mức độ để có thể đạt được hiệu quả cao nhất.

Bên cạnh đó, giống như trường hợp của bạn mô tả sử dụng công nghệ triệt lông diode laser X3 cho hiệu qua gấp đôi nhưng mức giá không đổi. Đồng thời, không xâm lấn, không đau rát và không để lại sẹo khiến chị em phụ nữ có thể an tâm nhất với lông chân tay đã được điều trị triệt lông sạch sẽ.

Đây là công nghệ triệt lông mang đến cách trị lông chân tay mới nhất được sử dụng tại Mỹ.

Trịnh Bảo Nam
Trịnh Bảo Nam
Trả lời 7 năm trước

Tìm hiểu trên mạng thì có mấy cách này thấy có vẻ đơn giản, xin chia sẻ với bạn:

Cách tẩy lông tay lông chân đơn giản tại nhà với cà chua:


Trước giờ mình cứ nghĩ cà chua đắp mặt làm đẹp da cơ. Nhưng giờ còn nghe cà chua có tác dụng triệt lông tay lông chân làm mình khá bất ngờ. Nghe hướng dẫn thì cách tẩy lông này có vẻ đơn giản:
- Đầu tiên là chuẩn bị cà chua, rửa sạch, thái lát mỏng
- Chà xát lên vùng tay, chân muốn loại bỏ vi ô lông
- Để khoảng 30 phút rồi rửa lại bằng nước sạch và lau khô

Cách tẩy làm sạch lông chân lông tay với hỗn hợp chanh + mật ong


Cách tẩy lông chân tay bằng phương pháp tự nhiên này đơn giản nhưng mình băn khoăn ko biết có tẩy lông vĩnh viễn hay ko, hay được mấy ngày lại đâu vào đấy.:(
Công thức tẩy lông chân, lông tay tự nhiên này như sau:
- Trộn chanh và mật ong theo tỉ lệ 1:1
- Thoa hỗn hợp lên vùng tay, chân cần tẩy lông.
- Để khoảng 15 phút, rửa lại bằng nước sạch

Nghe nói phương pháp này phải áp dụng hàng ngày cho đến khi nào vi ô lông rụng hết thì thôi.

Mẹo tẩy lông chân lông tay bằng vôi sống


Với cách triệt lông này, mình cần chuẩn bị một ít vôi sống sạch (không dính bụi bẩn)
Sau khi đã rửa sạch da vùng cần triệt lông, bạn pha nước vôi sống với nước rồi thoa đều lên vùng da cần tẩy lông. Chờ đến khi vôi khô rồi rửa lại bằng nước ấm.

Theo mình tìm hiểu thì cách này sẽ làm lông chân lông tay rụng đi, còn thì cũng chỉ còn lại là lông tơ thôi.​

Cách tẩy lông chân, lông tay bằng hỗn hợp sữa đậu nành và bột nghệ

Triệt lông tại nhà với hỗn hợp khoai tây và mật ong



Lê Thảo Anh
Lê Thảo Anh
Trả lời 7 năm trước

Nếu dùng cách tẩy lông tay, chân tại nhà thì Bạn dùng chanh đi. Chanh là chất tẩy trắng tự nhiên mà bạn có thể áp dụng chúng để tẩy lông. Theo đó, bạn lấy một số lượng bằng nhau của mật ong và chanh rồi thoa lên vùng da cần tẩy lông và lưu lại trên da khoảng 10-15 phút. Bạn nên tẩy lông bằng phương pháp này hàng ngày. Chứ hỏi cách tẩy lông chân tay vĩnh viễn thì ko có đâu, chanh là cách tẩy lông chân đơn giản nhất rùi đó, mình thấy tẩy lông tay tại nhà dùng cách này còn đc cơ.

Lê Bảo Mai
Lê Bảo Mai
Trả lời 7 năm trước

Thử làm sáp wax lông đi bạn

Bạn hãy hòa đường, chanh và mật ong theo một tỷ lệ hợp lý để có được hỗn hợp sền sệt. Dùng hỗn hợp này để bôi lên vùng da cần tẩy lông. Sau đó dùng khăn lau sạch.
Dung dịch hỗn hợp này có tác dụng làm cho các nang lông yếu đi và chết, lớp lớp lông trên bề mặt da sẽ rụng sạch tránh được những cảm giác đau, đặc biệt là không bị thâm vùng da bôi. Đây là phương pháp tẩy lông không gây hại cho da lại đem lại hiệu quả tẩy lông cao.

Hì, mình mới tham khảo được cách tẩy lông chân vĩnh viễn tại nhà nên chia sẻ với các bạn cách này. mình thấy đây cũng là cách tẩy lông chân đơn giản, trước mình cũng tẩy lông tay tại nhà bằng cách này rùi, cũng ok lắm

Đỗ Ngọc Diệp
Đỗ Ngọc Diệp
Trả lời 7 năm trước

Trong những cách tẩy lông chân tại nhà, Mình còn nghe nói cà chua có thể tẩy lông chân nữa cơ. Rất đơn giản, bạn chỉ cần thực hiện 1 tuần 2-3 lần thôi, hãy cắt cà chua ra từng lát rồi chà lên tay hoặc chân. Điều này không những giúp tẩy lông mà còn giúp da sáng mịn nữa. Cơ mà không triệt lông chân vĩnh viễn được đâu nhé.

Phương Linh
Phương Linh
Trả lời 7 năm trước

đi triệt lông vĩnh viễn đi bạn ơi. dùng laser mang lại hiệu quả và không bị viêm nang lông đâu. có công nghệ hiện đại bên tmv đông á đang có khuyến mại đó.

Memory LFC
Memory LFC
Trả lời 7 năm trước

Tớ thấy có công nghệ New E light triệt lông hiệu quả nhất, bạn chọn chỗ nào có áp dụng công nghệ này mà làm nhé