Tuyệt chiêu trị hôi nách vĩnh viễn không phẫu thuật.?

gfhfghgg
gfhfghgg
Trả lời 9 năm trước

Với sự phát triển của công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ, bạn có thể trị hôi nách triệt để mà không cần phải chịu đựng đau đớn như khi phẫu thuật.

Các phương pháp phẫu thuật hôi nách truyền thống thường sử dụng các thiết bị dao kéo làm cho nách bị tổn thương và để lại sẹo. Do vậy, có nhiều người đã tìm đến các liệu pháp từ thiên nhiên với mong muốn có thể loại bỏ mùi khó chịu khỏi vùng da dưới cánh tay của mình. Tuy nhiên, các phương pháp này chỉ mang tính chất tạm thời, không duy trì hiệu quả lâu dài và khá mất công để thực hiện.

Bên cạnh đó, các chuyên gia thẩm mỹ đã khẳng định rằng, hôi nách là một bệnh khó chữa dứt điểm, bản thân các giải pháp thiên nhiên có thể tác động đến mùi hôi nách nhưng khả năng tái phát là rất cao. Sau thời gian điều trị không lâu, mùi hôi nách lại tiếp tục quay trở lại khiến người bệnh phải điều trị nhiều lần để duy trì kết quả. Thực tế, căn bệnh hôi nách dai dẳng và khó chữa khiến nhiều người gặp phải những tình huống dở khóc dở cười trong cuộc sống.

Tuyệt chiêu trị hôi nách vĩnh viễn không phẫu thuật - 1

Gừng là nguyên liệu trị hôi nách dễ tìm nhưng hiệu quả không kéo dài.

Do đó, khi điều trị hôi nách, bạn phải thực sự cẩn trọng để lựa chọn một phương pháp phù hợp nhất với mình.

Trị hôi nách không phẫu thuật: Giải pháp an toàn!

So với các phương pháp chữa trị hôi nách thông thường khác thì công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được xem là bước đột phá trong việc chữa trị bệnh hôi nách. Đây là phương pháp trị hôi nách không cần tiến hành phẫu thuật, sẽ loại bỏ được hoàn toàn tuyến mồ hôi gây mùi.

Tuyệt chiêu trị hôi nách vĩnh viễn không phẫu thuật - 2

Bác sĩ tiến hành khoanh vùng điều trị để hạn chế tối đa xâm lấn vùng ngoài tuyến.

Để điều trị hôi nách, sau khi thăm khám các bác sĩ sẽ tiến hành khoanh vùng tuyến mồ hôi nách và gây tê trước khi điều trị. Việc khoanh vùng nhằm xác định chính xác tuyến mồ hôi nách gây mùi để loại bỏ nó mà hoàn toàn không gây ảnh hưởng tới các vùng da xung quanh.

Tiếp đó, bác sĩ sẽ sử dụng các thiết bị nội soi (đầu có gắn các thiết bị camera và đèn chiếu sáng ) để hút toàn bộ tuyến mồ hôi gây mùi mà không hề bỏ sót, không gây xâm lấn.

Tuyệt chiêu trị hôi nách vĩnh viễn không phẫu thuật - 3

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được thực hiện tại Thẩm mỹ viện Kangnam

Phương pháp điều trị hôi nách bằng công nghệ hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi gây mùi có thể điều trị triệt để cho những người mắc phải chứng hôi nách lâu năm hay những người mắc chứng hôi nách nặng mà các phương pháp tự nhiên hay dùng thuốc không thể chữa khỏi.

Ngoài những ưu điểm như không cần phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo, hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách còn ghi điểm bởi thời gian thực hiện nhanh chóng, chỉ sau 40 phút mùi hôi nách sẽ được loại bỏ dứt điểm và vĩnh viễn không quay lại. Sau khi điều trị, bạn chỉ cần băng ép nhẹ nhàng là có thể trở lại với công việc hàng ngày.

Vũ Anh Tuấn
Vũ Anh Tuấn
Trả lời 9 năm trước

Hôi nách là một bệnh không gây đau đớn nhưng lại khiến những người cảm thấy khó chịu, bất tiện trong giao tiếp hàng ngày và lâu dần sinh ra sự tự ti, thu hẹp bản thân. Nguyên nhân khiến cơ thể nặng mùi là do tuyến mồ hôi bị rối loạn chuyển hóa chất trong thành phần mồ hôi, cộng với sự gia tăng của nấm và vi khuẩn vùng nách. Hiện nay có rất nhiều thuốc đặc trị hôi nách nhưng tất cả các phương pháp tác động từ bên ngoài đều phải... bó tay. Vì thế, chỉ có các phương pháp điều trị triệt để từ bên trong mới đem lại hiệu quả hoàn toàn.

Hiện tại, có hai phương pháp có thể làm được điều này là phẫu thuật cắt bỏ tuyến hôi nách và nội soi hút bỏ tuyến hôi nách. Phương pháp phẫu thuật thực hiện bằng cách rạch da thông thường, đem lại hiệu quả cao nhưng nhược điểm là có thể gây tổn thương xâm lấn, chảy máu và để lại sẹo.

Hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách đã khắc phục được tất cả các nhược điểm trên. Chỉ với một lần thực hiện duy nhất, tuyến mồ hôi nách đã được loại bỏ hoàn toàn và vĩnh viễn. Kỹ thuật hút bỏ nội soi tuyến mồ hôi nách được tiến hành dựa trên bản đồ vùng tuyến đã được định sẵn. Bác sĩ chỉ cần chích một nốt rất nhỏ, sau đó dùng thiết bị nội soi (đầu ống hút có gắn camera, đèn chiếu sáng) để thăm dò chính xác vùng tuyến mồ hôi nách nhằm loại bỏ triệt để tuyến mồ hôi dầu mà không xâm lấn ra vùng ngoại tuyến, hoàn toàn không ảnh hưởng đến những vùng lân cận.

Với ưu điểm không cần rạch da nên vùng điều trị không phải khâu, bạn sẽ chẳng phải lo về việc để lại sẹo lồi, sẹo xấu… vùng hõm nách. Sau khi điều trị, bạn sẽ được băng ép để vùng da nách sau điều trị trở nên phẳng, mịn, đảm bảo không có hiện tượng sẹo rúm gây mất thẩm mỹ như các phương pháp thông thường.

mai nguyen
mai nguyen
Trả lời 9 năm trước

Kể ra bị hôi nách sinh hoạt cũng bất tiện vô cùng.

thuyduong
thuyduong
Trả lời 9 năm trước

Hôi nách dù có dùng năn nách cũng vấn có mùi.