Nên mua chuột không dây của thương hiệu nào?

Trong các loại chuột được bán trên thị trường hiện nay thì sử dụng chuột không dây được ưu tiên và phổ biến hơn cả bởi tính linh hoạt, tiện lợi và nhiều ưu điểm vượt trội nên ngày càng được nhiều người tin tưởng sử dụng, đặc biệt là các ngành liên quan đến lĩnh vực công nghệ như game hay thiết kế đồ họa. Ngay sau đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn một số mẫu chuột không dây tốt nhất trên thị trường hiện nay!

1. Chuột không dây Logitech M185

Sở hữu thiết kế thời trang và bắt mắt cùng nhiều công nghệ tiên tiến, chuột không dây Logitech M185 là sản phẩm bán chạy nhất hiện nay trên thị trường và được trang bị kết nối 2.4GHz cho phép truyền tải dữ liệu liên tục. Ngoài ra, sản phẩm này còn có dung lượng lên tới 1000 dpi đi kèm với thời lượng Pin tương đối lâu và thời gian bảo hành lên tới 36 tháng. 

2. Chuột Không Dây Logitech M331

Vẫn là thương hiệu Logitech nhưng tiếp theo chúng tôi sẽ giới thiệu tới bạn chuột không dây Logitech M331 với thiết kế độc đáo và vô cùng mới mẻ. Sản phẩm sở hữu kiểu dáng thiết kế sang trọng, nổi bật với các đường viền bo tròn. Cùng với đó là kích thước tương đối gọn nhẹ cho cảm giác cầm nắm rất chắc chắn. Ngoài ra nó còn được sở hữu công nghệ chuột quang tiên tiến với độ phân giải cực cao 1000dpi. Dung lượng Pin cực khỏe với tuổi thọ lên đến 24 tháng đi kèm với mã "Quiet Mark" giúp bạn có thể làm việc ban đêm mà không gây ra tiếng ồn. Cuối cùng thì sản phẩm này có thời gian bảo hành là 12 tháng.

3. Chuột Không Dây Microsoft 1850

Là thương hiệu hàng đầu trong các sản phẩm điện tử, chuột không dây thương hiệu Microsoft cũng được người dùng đánh giá cao bởi thiết kế mềm mại và tinh tế cùng kiểu dáng nhỏ gọn cho cảm giác cầm nắm tốt. Cùng với đó là độ phân giải và độ nhạy cao. Thao tác thuận tiện, ứng dụng công nghệ không dây 2.4GHz đi kèm với kết nối USB. Sản phẩm có thời gian bảo hành 24 tháng.

4. Một số sản phẩm chuột không dây được yêu thích trên thị trường

Trên đây là một số thông tin về những mẫu chuột không dây được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng rằng bài viết đã mang tới những thông tin có ích cho bạn trong việc lựa chọn một sản phẩm chuột không dây ưng ý. Cảm ơn bạn đã dành thời gian theo dõi bài viết và chúc bạn có một ngày làm việc hiệu quả!

 

 

 

 

 

Chưa có câu trả lời nào