Có nên mua bàn phím giả cơ Gaming DareU LK160 USB không?

Với mức giá dưới 500 nghìn đồng, bạn đang phân vân không biết có nên mua bàn phím giả cơ DareU LK160 USB không? Nếu có thì đừng bỏ lỡ bài viết này nhé, nó sẽ giúp bạn giải quyết thắc mắc đó.

1. Thông tin sản phẩm:

Tên sản phẩm: Bàn phím Gaming DareU LK160 USB
Nhà sản xuất: DareU
Chuẩn giao tiếp: USB 2.0
Chất liệu: Nhựa
Có đèn LED
Xuất xứ: Trung Quốc
Bảo hành 24 tháng

2. Ưu điểm vượt trội:

Thiết kế lạ mắt, chắc chắn


Sản phẩm DareU LK160 USB là bàn phím “giả cơ” full-size,  DareU cho ra đời LK160 USB có kích thước full-size với 104 phím tiêu chuẩn và một số phím chức năng rời. Layout phím tiêu chuẩn, key pitch rộng rãi rất dễ dàng sử dụng. Các phím chức năng cũng rất hợp lý với phím đa phương, phím điều chỉnh âm thanh, phím tắt đèn và phím khóa Windows nhanh.
Vỏ bên ngoài được làm bằng nhựa, bên trong bàn phím có một khung kim loại để giữ cho bàn phím ổn định khi gõ. Logo thương hiệu Logitech được dập ở góc trên cùng bên trái của sản phẩm. Cáp kết nối được bện dây bền bỉ, dài khoảng 1,8m tương tự như các loại cáp của dòng phím cơ.
Mặt dưới của LK160 USB có 2 chân chống cùng với lớp cao su lớn chống trượt, thiết kế chân chống mở sang 2 bên khá lạ mắt nhưng mang lại độ chắc chắn, khi bật ra thì độ nghiêng của bàn phím khoảng 8 độ so với mặt bàn.
Khả năng màu sắc rực rỡ


Hệ thống đèn LED  được thiết kế đặt ở giữa phím sau các phím, ánh sáng đẹp và vừa mắt, không gây chói thuật tiện cho game thủ, người dùng sử dụng vào buổi tối mà không cần thêm bất kì một loại đèn chiếu sáng nào khác. Với hệ thống đèn LED được trang bị hả năng đổi màu tùy theo những chế độ khác nhau. Keycap của LK160 USB được làm bằng nhựa ABS trong với lớp phủ UV, các ký tự được cắt ra để đèn LED có thể xuyên qua. 
Bộ điều khiển Media nổi bật
Nếu lúc trước bạn cần quá nhiều thao tác để có thể chỉnh âm, next bài, tắt tiếng game hay âm nhạc bên ngoài thì giờ đây 4Tech xin chắc chắn rằng điều đó không còn quá khó khăn với bộ điều chỉnh Media hiển thị ngay trên bàn phím của bạn. Với đầy đủ các tính năng như một bộ điều khiển trên chiếc ipod thực sự, bao gồm tắt tiếng, điều chỉnh âm lượng, next bài hát, tua nhanh. Quá tiện lợi phải không nào!
Hiệu năng cao, mạnh mẽ
LK160 USB  Với hiệu suất cao vốn có của các dòng sản phẩm Gaming Gear, sản phẩm này đã được điều chỉnh đặc biệt giúp phản ứng nhanh hơn gấp 4 lần so với những bàn phím chuẩn. Đảm bảo được sự nhanh nhạy và giúp cho game thủ có thể kiểm soát được khi nhấn nhiều phím đồng thời khi chơi game.
Với những ưu điểm trên, chắc hẳn bạn đã đưa ra được quyết đinh có nên mua bàn phím giả cơ Gaming DareU LK160 USB rồi đúng không? Hy vọng những thông tin được cung cấp ở bài viết sẽ hữu ích với bạn đọc.

Chưa có câu trả lời nào