Ưu điểm của chuột game Razer Abyssus 2014?

Các sản phẩm đến từ thương hiệu Razer thường nổi tiếng là các sản phẩm có chất lượng tốt, tính thẩm mĩ cao cùng thiết kế vô cùng độc đáo dành cho các game thủ. Hôm nay, hãy cùng đánh giá sản phẩm chuột game Abyssus của Razer để xem sản phẩm này có những ưu điểm gì nhé!

Nhìn chung, sản phẩm có thiết kế vỏ hộp gọn gàng, đơn giản với tông màu chủ đạo là hai màu xanh đen. Mặt trước của sản phẩm có hình logo của Razer được in nổi, trong khi mặt sau là các thông tin thể hiện tính năng của chuột.

Chuột Abyssus có thiết kế đối xứng hai bên, hoàn toàn phù hợp với những người thuận cả hai tay. Sản phẩm có kiểu dáng nhỏ nhắn, gọn gàng nhưng cũng không kém phần tinh tế, giúp các game thủ có thể xử lí tình huống một cách dễ dàng hơn trong các trận đấu gay cấn.

Bên hông của chuột được trang bị một lớp nhựa chống trơn thay vì sử dụng lớp cao su giống phiên bản cũ. Vì thế, dù bạn có ra mồ hôi tay đi chăng nữa thì lớp chống trơn này vẫn có khả năng bám tốt và không gây khó chịu.

Phần thân của chuột được trang trí logo hình rắn 3 đầu có đèn led, bạn có thể tùy chỉnh các chế độ phát sáng của logo này cũng như chọn cách tắt nó đi. Hình logo khá nhỏ nhắn, phù hợp với kích thước của chuột chứ không khoa trương hay hầm hố như ở những mẫu sản phẩm khác cỡ lớn hơn.

Nút cuộn chuột được thiết kế khá chắc chắn, không xảy ra hiện tượng bị lăn ngược trở lạ sau một thời gian sử dụng. Nút tùy chỉnh DPI cũng được nhà sản xuất lược đi, giúp tối ưu hóa diện tích cho sản phẩm..

Ngoài ra, sản phẩm còn sở hữu những ưu điểm như mắt đọc S3888 đem lại độ chính xác cao cùng tốc nhả tín hiệu tới bề mặt Polling rate đạt tiêu chuẩn 1000hz. Đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm hoàn toàn phù hợp không chỉ dành cho các game thủ mà còn dành cho tất cả những ai cần làm việc và tiếp xúc nhiều với máy tính, laptop,..

 

Chưa có câu trả lời nào