Bạn cần tìm sự hoàn hảo cho bàn phím cơ?

Tháng 6 vừa qua tại Computex 2017 được tổ chức tại Đài Bắc, Corsair vừa tung ra cho mình mã sản phẩm mới mang tên K68 mang phong cách hoàn toàn khác biệt với 2 tiền bối K63 và K95 Platinum trước đây. Vẫn là sản phẩm hướng tới thị trường gaming gear tầm trung với mức giá 2.8 triệu đồng, vẫn giống K63 là Cherry MX Red với hệ thống đèn led đỏ, nhưng K68 lại mang trong mình đặc điểm mà khó một bàn phím cơ nào có thể đáp ứng được: Khả năng chống bụi và chống nước đến mức đáng ngưỡng mộ.

Corsair K68 - Bàn phím cơ chống bụi chống nước hoàn hảo, giá 2,8 triệu Đồng

Để làm được điều này Corsair đã sử dụng một lớp lót cao su màu đỏ để che kín toàn bộ bàn phím cũng như các khe hở giữa các switch. Kết cấu 3 lớp mạch PCB, lớp backplate và lớp lót cao su sẽ khiến bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi có bụi bẩn, tạp chất hay thậm chí là chất lỏng mà bạn chẳng may đổ vào bàn phím.

Corsair K68 - Bàn phím cơ chống bụi chống nước hoàn hảo, giá 2,8 triệu Đồng

Chỉ cần tháo bỏ keycap và lau chùi sạch sẽ, K68 sẽ lại hoạt động như bình thường. Nhớ là đừng để dung dịch trên miếng lót cao su tràn xuống dưới nhé. Điều đó cũng đồng thời với việc không khuyến khích bạn nhúng bàn phím vào nước để “thử”. Chỉ là sự bảo hộ trong trường hợp có sự cố chẳng may xảy ra thôi nhé.

Corsair K68 - Bàn phím cơ chống bụi chống nước hoàn hảo, giá 2,8 triệu Đồng

Về thiết kế, dù không có lớp vỏ kim loại, không có đèn led như K95 Platinum, nhưng K68 vẫn xuất hiện với sự cứng cáp mạnh mẽ điển hình cho gaming gear. Điểm trừ duy nhất có lẽ K68 có đó là: một loại switch duy nhất: Cherry MX Red. Cũng không hẳn là loại điểm trừ, chỉ là đối với những người là tín đồ của Cherry MX Brown hay Blue thôi. Cái này là xét về thẩm mỹ từng người, cũng không hẳn là khuyết điểm cho một sản phẩm tuyệt vời thế này.



Chưa có câu trả lời nào