Chuột game Razer Abyssus V2 với nâng cấp ít nhưng hiệu quả nhiều

Sau 2 năm làm mưa làm gió với Razer Abyssus 2014 , hiện Razer đã đã ra mắt  phiên bản nâng cấp hơn đó là Abbssus V2 với một số nâng cấp nhỏ nhưng mang lại hiệu quả vượt trội . Bài viết dưới đây sẽ nêu các điểm để so sánh giữa hai phiên bản này để làm rõ và nổi bật thêm những điểm tiến bộ của phiên bản mới này.

Sự khác biệt và cải tiến hơn  của Razer Abyssus V2:

 Với thiết kế đối xứng, chất liệu hoàn thiện tốt, tập trung vào trải nghiệm của người dùng Razer Abyssus V2 được kế thừa những điểm mạnh vốn có của phiên bản 2014.


Về ngoại hình gần như không có sự thay đổi nhiều giữa hai phiên bản Abyssus

1. Mắt đọc


Nhận thấy Razer đã rất  thành công trong việc nâng cấp dòng Abyssus khi đưa ra những công nghệ mới và giá trị vào sản phẩm của mình.


2. Chất lượng hoàn thiện



3. Nút tùy chỉnh DPI

 So với phiên bản trước Razer có thêm nút điều chỉnh dpi với 4-5 mức xóa bỏ đi sự bất tiện trước kia và với sự trợ giúp của phần mềm Synapse  người dùng có thể dễ dàng kiểm soát trận đấu.

Về ngoại hình Abyssus V2 được chăm chút nhiều hơn . Cổng usb được Razer sử dụng màu xanh lục đúng với nhận diện của Razer.


Nút cuộn chuột được  Razer trang bị và lắp thêm đèn led và có 3 chế độ phát sáng (Steady, Breathing, None), 3 màu led.

4. Thông số kĩ thuật



Ưu điểm


Nhược điểm


Razer khiến người dùng khá hài lòng  với tiêu chí nâng cấp ít  nhưng đem lại hiệu quả nhiều hơn  với mức giá phải chăng. Đây là một lựa chọn thông minh cho những game thủ muốn có một chú chuột vừa tay, hoàn thiện tốt, tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như những mẫu chuột cao cấp.

Chưa có câu trả lời nào