Bạn biết thông tin thú vị “ Bàn phím ảo CTX kích thước vừa bằng móc chìa khóa” chưa?

Bạn biết thông tin thú vị “ Bàn phím ảo CTX kích thước vừa bằng móc chìa khóa” chưa?

Bàn phím ảo của hãng CTX đang gây sốt cho dân yêu thích công nghệ hiện nay , bàn phím này phóng ra một tia laser lên bất kì bề mặt phẳng nào, bàn phím nào có hình dạng chỉ bằng một chiếc móc chìa khóa nhỏ.

Dù là rất mới lạ nhưng chiếc bàn phím này không thể nào thay thế chiếc bàn phím gõ tay thông thường. Nhưng đặc điểm nổi trội của bàn phím này là có thể dễ dàng mang theo người, để có thể phục vụ việc di chuyển dễ dàng thì bạn có thể đạt mua chiếc bàn phím ảo của Mỹ này, nó phóng ra một bàn phím laser có thể dễ dàng sử dụng trên bất kì mặt phẳng nào và nằm gọn gẽ trên chiếc móc chìa khóa nhỏ nhàng xinh xắn J))).

Đây chắc hẳn không phải là chiếc bàn phím “ảo diệu” đầu tiên trên thị trường.Nhưng đây lại là mẫu nhỏ nhất , điểm cộng cho chiếc bàn phím này đó là giá cả cực kì phải chăng.Cấu tạo thì cũng giống như các bàn phím ảo khác, là được phóng bằng một tia laser , một bộ cảm biến quang học theo dõi các chuyển động ngón tay của người dùng khi họ gõ, nó có thể kết nối bluttooth cho phép đồng bộ không dây với hầu hết các thiết bị thông minh . Ngoài ra chiếc pin lithium ion có thể cung cấp đủ năng lượng cho 2h sử dụng. Hơn nữa người dùng có thể sạc qua cổng USB. Cực kì tiện dụng phải không nào ??? ^^

Một điều hết sức thú vị đó là nó có kích thước như chiếc bật lửa Zippo và có thể đút túi một cách dễ dàng , chúng còn  dễ vệ sinh bụi bẩn hơn nhiều so với chiếc bàn phím thông thường .

Đặc biệt bạn trông sẽ thật sang chảnh khi sử dụng bàn phím laser này đó ^^

Giá củ Bàn phím ảo CTX ngoài thị trường được bán với giá 99,99 USD

 

Chưa có câu trả lời nào