Bàn phím Razer BlackWindow X Chroma giá bao nhiêu tại Việt Nam?

Bàn phím Razer BlackWindow X Chroma giá bao nhiêu tại Việt Nam nhỉ? Mình đang tìm bàn phím này mà ít chỗ bán quá, giá thì toàn để liên hệ nên chẳng biết thế nào.

Các bạn có biết bàn phím Razer BlackWindow X Chroma giá bao nhiêu tại Việt Nam không ạ?

Hoang Tin
Hoang Tin
Trả lời 7 năm trước

Bàn phím BlackWidow Chroma X là sự kết hợp đơn giản giữa tông màu xanh lá đặc trưng và đen huyền bí của hãng 3 chú rắn quá nổi tiếng với các game thủ rồi. Ở phía trước vẫn là ô cửa sổ nhỏ để khách hàng trải nghiệm cảm giác phím cơ trước khi rước nàng về dinh. Chất liệu của mặt trước vỏ hộp và hình ảnh sản phẩm in trên đó có phần khác biệt với tổng thể, “sờ” thích và lạ tay, mân mê sướng hơn các phiên bản cũ như 2014 và 2012.

Phụ kiện của BlackWidow Chroma X khá cơ bản, bao gồm sách hướng dẫn, cùng 2 món đáng giá nhất đã trở thành thương hiệu là thư cám ơn của CEO Razer và 2 sticker Chroma. Ngoài ra Razer còn tặng game thủ 1 tấm che bằng nhựa, có tác dụng chống bụi khi không sử dụng.

Hiện mình đang dùng phiên bản bàn phím game thủ Razer BlackWidow Ultimate Chroma giá 3879k, thấy rất ổn, chiến game nào mà cần bấm phím nhiều thì cứ gọi là sướng thôi rồi luôn :)

My Mao
My Mao
Trả lời 7 năm trước

Phải nói là thiết kế của chiếc bàn phím này quá ấn tượng chứ chưa cần nói đến chất lượng nhé. BlackWidow Chroma X có vẻ hầm hố hơn bởi lớp vỏ làm từ chất liệu kim loại, tôi sẽ nói rõ hơn ở phần sau. Phiên bản này sử dụng thiết kế 104 phím cơ bản giống như BlackWidow Ultimate 2016. Đây là một trong những thay đổi lớn của Razer sau khi hãng nhận phản hồi của người dùng về sự bất tiện của hàng phím Macro. Nhờ vậy, những game thủ mới tiếp cận với dòng BlackWidow dễ làm quen hơn với bố cục bàn phím, cũng như chơi keycap dễ hơn, đẹp hơn.

Nếu tiền ít thì bạn hoàn toàn có thể chọn một mầu khác cũng hầm hố không kém là bàn phím game thủ Razer Arctosa, giá chỉ 1099k thôi nhé

Ngo Dung
Ngo Dung
Trả lời 7 năm trước

Mình thấy bàn phím Razer BlackWindow X Chroma đẹp nhưng đắt quá, bằng tiền đó thì mình có thể mua được 2 bàn Phím Cơ MotoSpeed K81 rồi, chất lượng tương đương mà đẹp thì cũng không kém nhé

Chu Vu
Chu Vu
Trả lời 7 năm trước

Thích bàn phím cơ thì có thể mua bàn phím giả cơ War-Ship GK3000 có đèn LED, nhìn không khác gì luôn mà giá chỉ có 265k thôi nhé

Hoang Thi Tuyen
Hoang Thi Tuyen
Trả lời 7 năm trước

Nhà mình đang dùng bàn phím GRAGON WAR GK-001 các bác ạ, không chê được mặc dù giá chỉ 200k thôi, có lẽ chiếc bàn phím game thủ Razer BlackWidow Ultimate Chroma này của thương hiệu nổi tiếng hơn nên giá đắt hơn chăng?