Tôi đang phân vân chọn mua 1 bộ phím chuột không dây. Xin nhờ mọi người giúp đỡ !!!

Tôi đang có nhu cầu mua 1 bộ phím chuột không dây để dùng với laptop, hoặc máy bàn. Vì yêu cầu công việc đôi khi phải thuyết trình với Powerpoint, tôi đang có suy nghĩ thay vì mua bút chỉ trình chiếu để sử dụng thì tôi sẽ mua 1 bộ phím chuột không dây có khả năng thu và bắt sóng từ xa (Khoảng 5m là đủ). Tôi có thể ngồi dưới bàn đại biểu và điều khiển máy tính của mình khi nó được gắn với máy chiếu ở xa.

Như vậy mua 1 bộ phím chuột không dây sẽ sử dụng được nhiều chức năng hơn, và có thể sửa ngay những lỗi sai hoặc bổ sung những đoạn text mới vào bài nói cho thêm sinh động.

Những ai đã từng dùng phím chuột không dây của hãng nào tốt hãy đóng góp ý kiến giúp tôi. Cảm ơn tất cả

Phạm Xuân Sơn
Phạm Xuân Sơn
Trả lời 13 năm trước

Chào bạn!

Câu hỏi của bạn rất hay. Bạn đã có những ý kiến mà theo tôi có thể là bước đột phá trong cách sử dụng sản phẩm công nghệ. Thực sự tôi rất thích, và có cùng suy nghĩ với bạn về khi sử dụng phím, chuột không dây để thay cho bút trình chiếu.

Hiện tại trên thị trường có rất nhiều sản phẩm phím chuột không dây có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Các hãng lớn như HP, Logitech,... tuy nhiên những sản phẩm này có giá không hề rẻ. Có thể ví dụ Logitech M305 Wireless USB có giá bán tại Thiên An 560k (có VAT), hay Logitech VX Nano Wireless có giá 1580k (có VAT)...

Mới đây nhiều khách hàng chuyển sang lựa chọn sản phẩm phím chuột Rapoo - một thương hiệu khá mới mẻ với người dùng. Sản phẩm này có thể nói đáp ứng đầy đủ những yêu cầu của bạn và phần đông khách hàng: Mẫu mã thời trang, hàng cao cấp, độ nhạy sóng cao (từ 10m), tiết kiệm điện và thời gian sử dụng pin kéo dài. Trong thời gian phân phối và bán lẻ sản phẩm Thiên An đã nhận đựơc rất nhiều phản hồi tốt từ khách hàng.

Trước đây tôi cũng rất phân vân khi chọn sản phẩm Rapoo, tại sao cáo sản phẩm của Rapoo lại rẻ hơn rất nhiều so với sản phẩm của các hãng khác, mà chất lượng và yếu tố kỹ thuật cao hơn hẳn. Ví dụ so sánh sản phẩm Rapoo V2 (có dây) là chuột dành cho Game thủ có độ phân giải 3200 dpi trong khi sản phẩm có mã X5 của Microshoft là 2000 dpi, tuy nhiên khi nhìn vào giá sản phẩm của Rapoo thì lại rẻ hơn đến 50%. Tôi băn khoăn thực sự, để giải toả cho băn khoăn của mình tôi đã quyết định (rất khó khăn :D) chọn bộ phím chuột không dây của Rapoo. Tới nay sau 2 tháng sử dụng tôi thực sự hài lòng, cũng chưa thấy có trục trặc j. Bây giờ tôi có thể ngồi cách máy tính của mình 10m mà vẫn có thể sử dụng được máy tính dễ dàng.” Anh Huy Ngọc 1 doanh nhân tại Hà Nội cho biết

Bài viết về sản phẩm Rapoo

Phạm Xuân Sơn
Phạm Xuân Sơn
Trả lời 13 năm trước

Bạn có thể truy cập vào địa chỉ http://vatgia.com/thienancomputer để biết thêm chi tiết. hoặc http://thienanjsc.com.vn