Cục sạc Logitech MX revolution bị cháy, làm sao bây giờ?

Có con Logitech MX Revolution mang từ Canada về, không xem kỹ cứ tưởng đồ này giống cục sạc của Nokia xài tất tần tật nên hăm hở cắm vào nhà ở VN thì nghe lụp bụp, kéo ra lại xem kỹ thì té ra là cục sạc của Logitech dùng điện 110V. Ngửi kỹ thì thấy cũng có mùi hơi khét khét :sosad: ́ Cục sạc thấy có ghi là 8V và 500mA nhưng mà mấy hôm nay em lụ khụ hỏi mấy tiệm điện máy gần nhà xem có bán cục adapter chuyển đổi xuất ra 8V không mà không thấy :sosad: (họ bảo chỉ có 2V, 5V, 6V và 9V thôi :sosad: ), vậy giờ thì sao đây hả các bác :sosad: Mà có ai rành chuột Logitech cho em hỏi chút, sao cái đồ sạc nó xuất ra điện áp 8V, 500mA mà con chuột thấy ghi là 4.1V, 800mA ??? chả lẽ tụi Logitech dùng điện 8V để sạc chuột 4.1V sao??
L2 love
L2 love
Trả lời 14 năm trước
Ra Nhật tảo nhờ sửa lại. Không thì quấn lại luôn. Mấy tháng trước bị cháy cục sạc cạo râu tan tành cũng chế lại được nguyên như củ. Điện áp vào cốc nó đâu có chạy thẳng vào để charge pin đâu bro.
hehehehe
hehehehe
Trả lời 14 năm trước
Cắm sai điện áp thì thường đi con tụ... + điot cầu...Mạch đểu nhất cũng có bảo vệ..bro yên tâm...nếu ko rành về điện tử thì mang ra nhờ thợ nó sửa cho... :)