Xin hỏi hiện có các free web hosting nào tốt hỗ trợ PHP và CGI?

Xin hỏi hiện có các free web hosting nào tốt hỗ trợ PHP và CGI? Dùng netfirms.com và lycos.co.uk, mỗi lần vào để upload lại thì nó bắt phải nhập username và password, có cách nào bỏ qua không?
nguyen tuan quynh
nguyen tuan quynh
Trả lời 15 năm trước
SQL Server là một ứng dụng mạng, nó cho phép nhiều người khác nhau có quyền đăng nhập và truy xuất các database tương ứng. Số lượng user và quyền hạn của từng user trên SQL Server là do quản trị viên quản lý. Nếu bạn muốn sử dụng SQL Server nào đó, bạn phải yêu cầu quản trị viên của server đó tạo cho bạn 1 account, sau đó họ sẽ thông báo cụ thể tên server, tên user và password để đăng nhập. Nếu bạn cài SQL Server trên máy đơn của mình thì chính bạn là quản trị viên của server đó, bạn có toàn quyền tạo mới các user. Thường sau khi cài đặt SQL Server với chế độ mặc định, thông tin ban đầu về quản trị viên là: o Tên Server là tên máy mà server đang chạy (vào Control Panel, chạy icon Network, chọn tab 'Identification', xem textbox 'Computer Name'). o Tên User là 'sa' (System Administator). o Password rỗng (chưa có).
Trả lời 15 năm trước
Mời bạn vào đây xem đánh giá của Phamen về những [url=http://www.phamen.com/best-free-web-hosting/]Host miễn phí tốt nhất[/url] [url=http://www.phamen.com/best-free-web-hosting/]Best Free Web hosting[/url]
Tuan Anh Nguyen
Tuan Anh Nguyen
Trả lời 13 năm trước

Hi all,

Đây là một website cho phép free hosting rất được, no ads luôn:

http://www.000webhost.com/382730.html

*** 1500 MB of disk space
*** 100 GB of data transfer
*** PHP and MySQL support with no restrictions
*** cPanel control panel
*** Website Builder
*** Absolutely no advertising!

Chúc vui,

J.

Tuan Anh Nguyen
Tuan Anh Nguyen
Trả lời 13 năm trước

All,

Nếu các bạn cảm thấy không ok với website www.000webhost.com chỉ vì bất tiện với đăng ký thì các bạn có thể sử dụng

http://www.host1free.com

Website này cho bạn free 10GB, PHP và no ads luôn. Nó cũng hỗ trợ CPanel cho phép bạn điều khiển website và upload nội dung bằng giao diện web dễ dàng. Tôi đã sử dụng và đây là website của tôi:

http://googlezing.oliwy.net/

Chúc vui,

J.

Huỳnh Long Vinh
Huỳnh Long Vinh
Trả lời 13 năm trước

Bạn vào www.megabyet.net nhé , host free ổn định , cpanel 11

raovatlk
raovatlk
Trả lời 12 năm trước

Bạn có thể sử dụng hosting của freehostvn.net, mình thấy bên đó hỗ trợ khá tốt đó. Hi vọng là bạn tìm được một nơi mua host tốt.