Đăng ký hosting miễn phí (free) uy tín nhất cho sinh viên, web cá nhân.

Việc xây dựng website hầu như là mong muốn chính đáng của hầu hết các bạn khi tham gia vào hoạt động trực tuyến. Tôi có nhận được nhiều email và cả điện thoại về những khó khăn của nhiều bạn - đặc biệt là sinh viên về vấn đề tài chính khi muốn có một website trên mạng. Vì vậy, tôi viết bài hướng dẫn này hướng dẫn các bạn có những khó khăn nhất định về tài chính đăng ký một hosting miễn phí để phục vụ cho công việc và học tập của mình. Trong khuôn khổ bài viết này tôi đề cập đến một dịch vụ hosting miễn phí khá tốt mà tôi vừa tìm được : 000webhost.com .

Trang 000webhost.com mà tôi giới thiệu với bạn đây có thể nói là một trong những dịch vụ đăng ký hosting miễn phí hàng đầu mặc dù vấn đề đăng ký hosting đối với người Việt Nam không phải dễ dàng. Tuy nhiên, đổi lại bạn sẽ có một dịch vụ hosting miễn phí khá tốt - thậm chí còn tốt hơn một số dịch vụ cung cấp hosting có trả phí ở Việt Nam. Một số thông tin để bạn tham khảo về dịch vụ hosting của 000webhost.com:

  Nếu bạn muốn có một host chất lượng chia sẻ lưu trữ chuyên nghiệp trong một gói hosting miễn phí, đến với máy chủ 000webhost.com và trải nghiệm các dịch vụ tốt nhất mà bạn có thể nhận được, hoàn toàn miễn phí.

Được thành lập vào tháng 12 năm 2006, 000webhost.com có đáng tin cậy cơ sở các thành viên lưu trữ miễn phí của hơn 60.000 thành viên và vẫn còn thêm! Với chất lượng chuyên nghiệp lưu trữ, hỗ trợ, thời gian hoạt động và độ tin cậy, chúng ta có một cộng đồng lớn của quản trị web, bạn rất muốn được một phần!

Đăng ký và làm cho nó tất cả miễn phí:
*** 1500 MB của đĩa không gian
*** 100 GB / chuyển dữ liệu
*** Hỗ trợ PHP và MySQL mà không có hạn chế
*** CPanel bảng điều khiển
*** Website Builder
*** Tuyệt đối không có quảng cáo!

Tham gia đăng ký sử dụng ngay bây giờ: http://www.000webhost.com/296179.html

raovatlk
raovatlk
Trả lời 13 năm trước

Trang hosting này cũng được, có điều phải tuân thủ nhiều luật lệ của nó. Mình không khoái lắm. Nhưng dù sao cũng cảm ơn bạn.

Tech Hanoi JSC
Tech Hanoi JSC
Trả lời 12 năm trước

lại còn 1.5G dung lượng nữa.

--

Bài viết rất có ích nếu bạn cầnđăng ký tên miền hayđăng ký hosting liên hệ với mình nhé.

Email :info@techhanoi.com