Tôi 45 tuổi muốn xóa nếp nhăn trên mắt thì làm như thế nào?

ôi năm nay 45 tuổi, xuất hiện nhiều nếp nhăn quanh mắt. đã dùng nhiều mỹ phẩm, đắp mặt nạ nhưng không đỡ. Nghe nói có phương pháp mới tiêm Botox để xoá nếp nhăn. Xin hỏi Botox là gì? Tiêm ở đâu? Giá cả như thế nào?
Nguyen Thi Huyen Trang
Nguyen Thi Huyen Trang
Trả lời 15 năm trước
Botulinum Toxin là sinh phẩm sinh ra do vi khuẩn độc thịt Clostridium botulinum. Tác dụng của chất này trên các nhóm cơ của cơ thể đã được áp dụng rộng rãi trong y học để chữa những bệnh co cứng cơ ngoài ý muốn. Từ năm 1980, Botulinum Toxin đã chứng minh được hiệu quả và tính an toàn trong nhiều chuyên khoa. Ở chuyên khoa mắt: chữa lé, co giật mi mắt và động kinh mắt. Ở chuyên khoa Nội Thần kinh: chứng vẹo cổ do co cứng cơ, run tay… Ở chuyên khoa Tai Mũi Họng, chữa những rối loạn co cơ của thanh quản, giọng co giật. Trong ngành thẩm mỹ, việc sử dụng Botulinum Toxin để chống nhăn da dựa trên nguyên lý: những nếp nhăn, nét diễn cảm trên mặt trên mặt gây ra do sự co các cơ bám da vùng mặt bên dưới da. Các cơ này bị lão hoá theo năm tháng thời gian, mất đi độ đàn hồi. Sự co cơ mặt cố ý lặp đi lặp lại theo một hướng cùng với da bị lão hóa sẽ để lại những nếp nhăn nhiều khi làm mất thẩm mỹ và gợi nét buồn bã, cau có, già nua. Tiêm Botulinum Toxin (Botox) vào những vùng cơ chọn lọc trên mặt sẽ làm liệt tạm thời những cơ đó. Hiệu quả là làm mờ nhạt được những nếp nhăn không như ý trên da mặt. Đồng thời cũng tránh được sự hình thành những nếp nhăn mới. Đây là một ứng dụng thông minh của Botulinum Toxin vào trong lãnh vực thẩm mỹ. Năm 1987 lần đầu tiên Bác sĩ Jean và Alastair Carruthers tiêm Botulinum Toxin để chữa bệnh co giật mi mắt (blepharospasm). Họ rất thú vị khi phát hiện hiệu ứng làm mất các vết nhăn vùng quanh mắt. Từ đó Botox bắt đầu được áp dụng vào trong lãnh vực thẩm mỹ để chống nhăn da vùng măt và cổ. Năm 2003 cục dược phẩm Mỹ (FDA) chính thức cho phép được sử dụng trong thẩm mỹ để xoá các nếp nhăn. Botulinum Toxin có hiệu qủa rất tốt để xóa những nếp nhăn sau đây: - Nếp nhăn giữa hai cung mày (Glabellar folds) - Các nếp nhăn trán (Horizontal forehead lines) - Các vết nhăn đuôi mắt (Crow’s feet) - Nếp nhăn mũi (Fine wrinkles on bridge of nose) - Nếp nhăn đường cổ (Platysmal bands, horizontal and vertical neck lines) - Nếp nhăn cằm (Discrete chin lines) Hiệu quả và tần suất chích Botulinum Toxin? Thuốc có tác động nhanh, bắt đầu có hiệu quả sau 2-3 ngày, mạnh nhất sau 2 tuần và có thể kéo dài 4-8 tháng. Có thể cho liều điều chỉnh sau 3 tuần nếu cần. Để có hiệu quả tốt cần: - Bác sĩ có kinh nghiệm tiến hành thao tác - Độ nhạy cảm của từng bệnh nhân đối với thuốc có khác nhau, cần theo dõi chỉnh liều lượng chính xác cho những lần chích kế tiếp. - Liều sử dụng trong điều trị rất nhỏ so với liều độc, do đó thuốc có độ an toàn rất cao Những lần tiêm sau có thể cho tác dụng kéo dài hơn (10-12 tháng). Chống chỉ định cho các đối tượng sau: - Người bị bệnh nhược cơ toàn thân. - Người bị dị ứng với Botulinum Toxin - Phụ nũ có thai, đang cho con bú - Dư da tự nhiên hoặc thừa mỡ ở vùng mi mắt, da mí, mày - Người đang mang một bệnh nặng khác. chúc bạn thành công!
Dung
Dung
Trả lời 15 năm trước
Làm trẻ hoá với Botox và Fillers (Trung tâm thẩm mỹ Raffles) GIÚP BẠN TRẺ LẠI NHIỀU NĂM CHỈ TRONG GIÂY LÁT XOÁ NẾP NHĂN BẰNG BOTOX VÀ FILLERS Sử dụng Botox cho: Xoá nhăn trán và cau mày Xóa nhăn chân chim Nếp nhăn ở bọng mắt Rãnh nhăn giữa mũi và miệng Làm tê liệt tuyến mồ hôi Sử dụng Fillers cho: Nếp nhăn khi cười Làm thon gọn mặt Làm đầy môi Nâng sống mũi Nâng xương gò má Chi phí tiêm botox tối thiểu 10 đơn vị là 160 SGD (khoảng 2tr VND) Liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ thông tin miễn phí: ĐT 04.39367999/ email: info@orientalstar.vn
Mxinh
Mxinh
Trả lời 15 năm trước
Một trong các nguyên nhân làm cho gương mặt bạn trông già hơn tuổi là những túi mỡ nằm ngay xung quanh mắt bạn, hoặc quầng thâm quanh mắt cũng làm không ít người lo lắng, băn khoăn. Nguyên nhân túi mỡ mắt, quầng thâm có thể do: - Sự lão hoá tự nhiên do tuổi tác, - Nhiều áp lực công việc, thức khuya, - Thiếu cân đối trong chế độ dinh dưỡng, - Môi trường sống bị ô nhiễm, khói, bụi, - Di truyền… Website: www.beauty-mxinh.com Khi bạn bị tình trạng bọng mỡ mắt, quầng thâm, tự bản thân bạn có thể giảm bớt tình trạng này bằng cách điều chỉnh và giảm thiểu các nguyên nhân tạo ra chúng. Khoa học kỹ thụât cao hiện nay cho phép ngành thẩm mỹ giúp khách hàng điều trị tình trạng túi mỡ mắt và quầng thâm thật nhanh chóng, hiệu quả. Bằng ánh sang IPL (Intensive Pulse Light) của các máy Light Peel 940 hoặc máy Slim Light 6.9. Sau một liệu trình điều trị từ 8 -10 lần các túi mỡ sẽ tan biến rất nhanh chóng, Các quầng thâm được cải thiện tới 70, 80%. Website: www.beauty-mxinh.com Máy Light Peel có một đầu phát ánh sáng nhỏ chuyên dùng cho việc điều trị vùng da quanh mắt. Khi điều trị tan túi mỡ mắt, quầng thâm thì kể cả các nếp nhăn xung quanh mắt bạn nếu có cũng được xoá luôn. Khi điều trị bằng ánh sáng IPL bạn đạt được cả 3 điều kỳ diệu trong cùng một thời gian. Gương mặt bạn sẽ trở nên trẻ trung đến không ngờ vì các vết chân chim xung quanh mặt bạn sẽ hoàn toàn biến mất. Vùng mỡ bọng xẹp xuống và quầng thâm thì mờ hẳn đi. Vậy thì bạn còn mong chờ gì hơn mà không thực hiện liệu trình đặc trị vùng mắt cùng các máy ánh sáng. Thời gian điều trị một lần: 45 – 60’ Thời gian nghỉ giữa 2 lần thực hiện chữa trị: 3 – 4 ngày. Giá tiền điều trị 1 lần: 300 – 500 ngàn. Nếu mua phiếu 5 xuất sẽ được tặng thêm 1 xuất. Nếu mua phiếu 10 xuất sẽ được tặng thêm 3 xuất. Liên hệ: Trung Tâm Thẩm Mỹ Mxinh. Địa chỉ : 807 Lê Hồng Phong (Nối dài – Gần khu công viên Hồ Kỳ Hòa), phường 12, Quận 10, TP. HCM. Tư vấn trên điện thọai: (84-8) 3865 7981. Mobile phone: 0933 544 468 (Chuyên viên tư vấn: Hà Thanh và Ngọc Hoàn). Email: mxinh06@yahoo.com Website: www.beauty-mxinh.com
Đình Kim Bảo
Đình Kim Bảo
Trả lời 15 năm trước
dung kem chong nhan cua EV Princess la ok ah.tot lam do'. phone:01217125326
Thanh Long check gia
Thanh Long check gia
Trả lời 12 năm trước

Nếp nhăn chậm hình thành lại 2 giờ mỗi ngày nhờ… nọc rắn độc!

Ngày nay, cùng với sự tiến bộ của y học, nọc rắn đã trở thành một nguyên liệu tuyệt vời cho việc cải lão hoàn đồng.

Những chất độc thần kinh do các thành viên trong gia đình của loài rắn hổ mang (và một số loại rắn vipe và rắn chuông) tiết ra, tấn công con mồi bằng cách ngăn chặn các xung thần kinh đến cơ bắp và gây tê liệt. Nhận thấy nọc độc rắn có thể tạo ra một hiệu ứng tương tự như Botox, ngành công nghiệp sắc đẹp đã chế ra một dạng kem tổng hợp từ nọc độc rắn để bôi lên mặt thay vì tiêm. Điều đó đồng nghĩa với việc người sử dụng an toàn hơn. Những nọc độc dùng để tạo ra dạng kem tổng hợp được lấy từ "trang trại rắn" ở Brazil, nơi hàng nghìn con rắn được "vắt" nọc độc. Nguyên tắc của phương pháp làm đẹp này là nhằm ngăn chặn các cơn co thắt cơ thần kinh gây tình trạng căng thẳng trên khuôn mặt và cuối cùng dẫn tới sự xuất hiện của các nếp nhăn. Nọc độc rắn được tin là có khả năng làm điều đó một cách hiệu quả.

Nắm bắt được xu hướng này, thương hiệu dược mỹ phẩm hàng đầu thế giới Skin Doctors đã cho ra đời dòng sản phẩm trị liệu lão hóa da Vipertox với chiết xuất nọc rắn độc quyền Synake.

Vipertox đã được chứng minh lâm sàng và kết luận là làm cho nếp nhăn chậm hình thành lại 2 giờ mỗi ngày, có nghĩa là da của người sử dụng sẽ ít nếp nhăn hơn ngày mai, tuần sau, tháng sau và năm sau nữa và 52% nếp nhăn giảm rõ rệt chỉ trong vòng 28 ngày.

hoàng linh
hoàng linh
Trả lời 12 năm trước

Cháu không thể nào mà không chia sẻ điều này cho Cô được .

Cô của cháu làm bên chăm sóc da đợt này có rất nhiều khách hàng vì cô có 1 phương pháp đặc biệt của Từ Hi Thái Hậu ngày xưa kết hợp với bộ sản phẩm chăm sóc da vô cùng tuyệt vời từ mỹ, chỉ sau 1 lần gusa như vậy thì da mặt rất là mịn màng, săn chắc, cơ mặt được nâng lên chống hiện tượng chảy sệ, giảm nếp nhăn quanh mắt, miệng và trán rất rõ rệt, làn da sáng và vết tàn nhang vết thâm mờ dần, nếu ai có bọng mẳt và quầng thâm sẽ giảm đi đáng kể luôn. Phương pháp này rất tốt cho độ tuổi 35 trở lên.

Nếu cô có thời gian cô đến học mấy buổi thôi là cô có thể tự làm cho mình được hàng tuần, giá cả rất là hợp lý cô ạ .

Nhà cô cháu o Khâm thiên, Đống Đa ,HN.

Cô hãy đến và thử 1 lần đầu, chắc chắn cô sẽ rất thích phương pháp này giống như mọi người đã biết nó cô ạ.

Cô hãy liên hệ với cháu ( Linh ) sdt :01645.577.806

Chúc cô luôn trẻ đẹp .

Thanh Long check gia
Thanh Long check gia
Trả lời 12 năm trước

Xóa 50% nếp nhăn trong 28 ngày, tin không?!

Khi đến giai đoạn lão hóa, da sẽ có những đốm đồi mồi, bắt đầu mềm, nhão, chùng, đặc biệt là xuất hiện các nếp nhăn. Dù không phải là bệnh lý, không gây nguy hại về sức khỏe, nhưng đa phần chúng ta rất không hài lòng về nó, đặc biệt là các nếp nhăn quanh miệng, đuôi mắt, nếp nhăn trán, nếp cau mày…

Hiện nay, có rất nhiều biện pháp xóa nếp nhăn:

Biện pháp “nội khoa”

Biện pháp này có tính dài hạn, kết quả chỉ đến từ từ nên thích hợp cho việc dự phòng và xóa những loại nếp nhăn cạn. Các chất có thể sử dụng là vitamin A acid , Alpha-hydroxy acid, các chất chống oxy hóa như vitamin A, vitamin C, các chất làm ẩm...

Biện pháp “thẩm mỹ”

1. Sử dụng các chất lột da:
Loại chất lột da nông (như glycolic acid) thích hợp cho nếp nhăn rất nhỏ. Loại lột da sâu (như salicylic acid và trichloroacetic acid) có thể sử dụng cho nhiều loại nếp nhăn. Các chất lột da sâu thường cho kết quả tốt, nhưng có thể có nguy cơ để lại sẹo hoặc làm giảm sắc tố da ở vùng điều trị.

2. Siêu mài mòn:
Biện pháp này nên gọi là “phủ cát lên da” bằng một dụng cụ có chứa tinh thể silic hay tinh thể nhôm. Siêu mài mòn không làm thay đổi cấu trúc giải phẫu của da, nhưng có thể làm cho da mặt cảm thấy bằng phẳng hơn, trơn mượt hơn.

3. Tái tạo bề mặt da bằng laser:
Sử dụng các loại máy laser “đời mới” (chẳng hạn Fractional CO2 Laser) có thể cho những kết quả rất ngoạn mục. Laser ngoài việc “lột da” rất hữu hiệu còn giúp kích thích da tổng hợp collagen. Ưu điểm nổi trội của loại laser “đời mới” là cho kết quả làm lành da nhanh hơn.

4. Tiêm Botox:
Botox chứa hoạt chất botulinum toxin, có tác dụng làm cho các cơ tại vị trí tiêm “ngủ” đi. Khi đó, các cơ gây ra nếp nhăn động không còn co nữa, vì thế nếp nhăn sẽ mất đi. Botox được tiêm trực tiếp vào các cơ đã gây ra các nếp nhăn, làm giảm hoạt động của cơ và từ đó làm giảm các nếp nhăn. Hiệu quả của Botox có thể thấy được trong vòng vài ngày và sẽ tiếp tục phát huy tác dụng cho đến hai tuần.
Sự cải thiện tối đa này sẽ được duy trì khoảng bốn tháng hoặc hơn. Nếu không tiếp tục sử dụng, các nếp nhăn sẽ trở lại bình thường như trước khi tiêm.

5. Tiêm chất “làm đầy” (filler):
Các chất này trước đây là collagen (từ bò, heo) và ngày nay là hyaluronic acid (Restylane, Teosyal). Hyluronic acid là một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể người. Khi được tiêm vào da, hyaluronic acid lập tức nâng vùng mô phía dưới rãnh nhăn, làm xóa đi các nếp nhăn, nếp gấp trên khuôn mặt và môi, tức là có hiệu quả ngay tức thì.

6. Phẫu thuật thẩm mỹ:
Các biện pháp phẫu thuật thẩm mỹ như căng da mặt, “treo” cung mày và các phẫu thuật tương tự thuờng cho kết quả rất tốt, nhưng cần có thiết bị và tay nghề cao.

Ngoài việc tốn kém, độ an toàn & tính lâu dài chưa cao của các phương pháp trên thì hiện nay đang có xu hướng sử dụng các mỹ phẩm chống nhăn da từ các thành phần an toàn. Đứng đầu hiện nay là sản phẩm Relaxaderm & Relaxaderm Advance với kết quả kiếm chứng lâm sàng là giảm từ 50% đến 63% nếp nhăn chỉ trong từ 28 đến 30 ngày. Đặc biệt với những ai đã từng tiêm botox thì sản phẩm này có thể giúp duy trì độ căng của làn da để không phải tiếp tục tiêm như trước.

Có thể tìm hiểu thêm về sản phẩm này tại: www.skindoctors.com.vn hoặc gọi: (08) 6680 6669 - (08) 6680 8669

Hoàng Trung Dũng
Hoàng Trung Dũng
Trả lời 12 năm trước

"Chị mà định đi tiêm botox thì xem trước link
này đã nhé :-S
http://news.go.vn/tin/507623/Nhung-doi-moi-tham-hoa-o-Hollywood.htm
Nếu muốn xóa nếp nhăn mà an toàn thì chị tìm hiểu mấy phương pháp dùng sóng siêu âm hay ánh sáng xem, tác dụng chậm hơn nhưng không lo hậu quả. Em thấy dạo này nhiều người đi xóa nhăn bằng cái sóng siêu âm Therma Skin, chị tìm hiểu thử mà tham khảo"
"Chị mà định đi tiêm botox thì xem trước link
này đã nhé :-S
http://news.go.vn/tin/507623/Nhung-doi-moi-tham-hoa-o-Hollywood.htm
Nếu muốn xóa nếp nhăn mà an toàn thì chị tìm hiểu mấy phương pháp dùng sóng siêu âm hay ánh sáng xem, tác dụng chậm hơn nhưng không lo hậu quả. Em thấy dạo này nhiều người đi xóa nhăn bằng cái sóng siêu âm Therma Skin, chị tìm hiểu thử mà tham khảo"
Chị mà định đi tiêm botox thì xem trước link
này đã nhé :-S
http://news.go.vn/tin/507623/Nhung-doi-moi-tham-hoa-o-Hollywood.htm
Nếu muốn xóa nếp nhăn mà an toàn thì chị tìm hiểu mấy phương pháp dùng sóng siêu âm hay ánh sáng xem, tác dụng chậm hơn nhưng không lo hậu quả. Em thấy dạo này nhiều người đi xóa nhăn bằng cái sóng siêu âm Therma Skin, chị tìm hiểu thử mà tham khảo
Chị mà định đi tiêm botox thì xem trước link
này đã nhé :-S
http://news.go.vn/tin/507623/Nhung-doi-moi-tham-hoa-o-Hollywood.htm
Nếu muốn xóa nếp nhăn mà an toàn thì chị tìm hiểu mấy phương pháp dùng sóng siêu âm hay ánh sáng xem, tác dụng chậm hơn nhưng không lo hậu quả. Em thấy dạo này nhiều người đi xóa nhăn bằng cái sóng siêu âm Therma Skin, chị tìm hiểu thử mà tham khảo
Chị mà định đi tiêm botox thì xem trước link
này đã nhé :-S
http://news.go.vn/tin/507623/Nhung-doi-moi-tham-hoa-o-Hollywood.htm
Nếu muốn xóa nếp nhăn mà an toàn thì chị tìm hiểu mấy phương pháp dùng sóng siêu âm hay ánh sáng xem, tác dụng chậm hơn nhưng không lo hậu quả. Em thấy dạo này nhiều người đi xóa nhăn bằng cái sóng siêu âm Therma Skin, chị tìm hiểu thử mà tham khảo

Chị định đi tiêm botox thì xem trước link này đã nhé :-S

www.news.go.vn/tin/507623/Nhung-doi-moi-tham-hoa-o-Hollywood.htm

Nếu muốn xóa nếp nhăn mà an toàn thì chị tìm hiểu mấy phương pháp dùng sóng siêu âm hay ánh sáng xem, tác dụng chậm hơn nhưng không lo hậu quả. Em thấy dạo này nhiều người đi xóa nhăn bằng cái sóng Therma Skin, chị thử tìm hiểu mà tham khảo.

BS Nguyen Phuong Thao
BS Nguyen Phuong Thao
Trả lời 11 năm trước

Thủ thuật giúp loại bỏ đôi mắt mệt mỏi

Thủ thuật giúp loại bỏ đôi mắt mệt mỏi. Hãy làm cho đôi mắt mệt mỏi trở nên tràn đầy sức sống với một vài thủ thuật sau đây.

Hướng dẫn:

Loại bỏ đôi mắt sưng húp.

Luôn để một quả dưa leo trong tủ lạnh và sử dụng vào những ngày mà bạn cảm thấy đôi mắt mình sưng húp lên. Cắt 2 miếng dưa leo và đặt chúng lên mắt khoảng 10 phút. Điều này sẽ làm cho bọng mắt dưới của bạn bớt sưng lên.

Che chấm đen dưới mắt.

Nhiều người xuất hiện các chấm đen dưới mắt và kem che khuyết điểm là cách duy nhất giúp loại bỏ điều đó. Thoa kem che khuyết điểm lên các chấm đen sau khi bạn đã dùng kem nền. Sử dụng kem che khuyết điểm với phấn phủ.

Uốn lông mi cong.

Uốn lông mi giúp mắt bạn tươi tắn ngay lập tức. Uốn lông mi trước khi sử dụng mascara. Hãy thực hiện một cách nhẹ nhàng vì lông mi rất tinh tế và có thể bị đứt, gãy rất dễ dàng. Shu Uemura có thể là dụng cụ uốn mi hiệu quả và chất lượng tốt.

Sử dụng chì kẻ mắt màu trắng.

Sử dụng chì kẻ mắt màu trắng để làm đôi mắt bạn tươi tắn và trông tỉnh táo hơn. Kẻ một đường nước bằng chì kẻ mắt màu trắng trước khi gắn mascara. Chỉ một đường kẻ mắt màu trắng là đủ để làm đôi mắt bạn tươi sang hơn. Nếu bạn cảm thấy chì kẻ mắt màu trắng quá lộ, hãy sử dụng chì kẻ mắt màu bạc hoặc màu kem.

Gắn một lớp mascara.

Lớp mascara này sẽ làm đôi mắt bạn rạng ngời hơn bằng cách thêm một chút màu và khối lượng lên làn mi cong của bạn. Mascara màu đen sẽ làm cho đôi mắt trông đậm và ấn tượng hơn.

Nên nhớ, mặc dù vậy nhưng một trong những cách hiệu quả nhất để giúp đôi mắt bạn bớt mệt mỏi và rạng rỡ hơn, đó là bạn cần phải ngủ cho đủ giấc.

pensilia.com (Theo Tạp chí Làm đẹp)

Bs. Nguyễn Phương Thảo

BS Nguyen Phuong Thao
BS Nguyen Phuong Thao
Trả lời 11 năm trước

Chăm sóc mắt theo từng độ tuổi

4
Theo năm tháng, cửa sổ của tâm hồn sẽ bị lão hoá và những nếp nhăn quanh mắt xuất hiện ngày càng nhiều.Hãy chú ý chăm sóc đôi mắt càng sớm càng tốt và ở mỗi độ tuổi hãy chăm sóc mắt theo cách riêng. Dưới đây là lời khuyên của các chuyên gia.
Bạn 20 tuổi, bạn hãy thường xuyên cung cấp độ ẩm cho vùng da quanh mắt

Ở tuổi 20, mọi đường nét trên cơ thể của người con gái đều rất đẹp và quyến rũ. Đây là độ tuổi đẹp nhất và sung sức nhất, chính vì vậy mà nhiều bạn gái không quan tâm tới việc giữ gìn làn da của mình.

Trên thực tế, công việc học tập, tác động xấu của môi trường, ngồi nhiều trước máy vi tính,… có thể làm da của các bạn bị khô, đặc biệt là vùng da quanh mắt. Một số bạn gái còn có thói quen nhíu mày khi ngồi trước máy tính hoặc khi đi ngoài trời nắng. Thói quen này có thể làm những nếp nhăn hình thành sớm hơn ở vùng quanh mắt.

Ở tuổi này, để chăm sóc vùng da quanh mắt, bạn chỉ cần chọn nhưng sản phẩm dưỡng ẩm có tác dụng làm mát da như gel. Gel có tác dụng làm mềm da và xoá tan quầng mắt.

Một bí quyết nhỏ, nếu bạn muốn có cảm giác thoải mái cà sảng khoái khi sử dụng kem dưỡng ẩm cho mắt, hãy cho lọ kem vào tủ lạnh trước khi dùng.

Không nên sử dụng hàng đống những loại mỹ phẩm làm sạch mụn nhỏ quanh viền mắt. Thực tế, vùng da này rất ít bị mụn.

Lưu ý: Đừng mạnh tay khi xoa mỹ phẩm lên viền mắt, có thể bạn sẽ để lại những vết thâm.

Bạn 30 tuổi, hãy tiếp thêm sức trẻ cho đôi mắt

30 tuổi là độ tuổi “chín” của người phụ nữ cả về nhan sắc và tri thức. Tuy nhiên, đây là độ tuổi da bạn bắt đầu lão hoá. Do đó, việc chăm sóc mắt là điều cần thiết và chúng cần được chăm sóc đặc biệt.

Ở tuổi này, để viền mắt luôn căng mọng, sáng ngời và đặc biệt là luôn trẻ trung, hãy dùng những những sản phẩm chống ô xi hoá và tẩy da chết có chỉ số trung bình. Tăng cường cung cấp độ ẩm cho da bạn sẽ đạt được 2 lợi ích: viền mắt sẽ mềm mại và săn chắc.

Không nên dùng kem dưỡng cho da mặt để chăm sóc viền mắt ngay cả khi da bạn không bị nhăn và khô. Kem dưỡng dùng cho da có hàm lưỡng dưỡng chất cao sẽ làm cho quầng mắt ngày càng rõ hoen. Hơn nữa thành phần của kem không phù hợp với sự nhạy cảm của lớp da quanh viền mắt, đặc biệt là khi bạn ở dưới ánh nắng.

Bạn 40 tuổi, hãy đánh tan những nếp nhăn quanh viên mắt

Theo gian, những nếp nhăn sẽ xuất hiện. Điều này là tự nhiên, tuy nhiên chị em chúng ta chẳng ai thích điều đó.

Để đánh tan những nếp nhăn quanh viên mắt là điều không hề đơn giản, nhưng không phải không thể làm được.

Rất nhiều chị em chọn cách đến các trung tâm thẩm mỹ để xoá vết nhăn. Theo các chuyên gia, chúng ta hoàn toàn có thể làm điều đó ở nhà. Chỉ cần bạn có sự kiên nhẫn và chọn đúng sản phẩm chăm sóc, bạn sẽ thành công

Để xoá những nếp nhăn quanh viên mắt kết hợp với làm tan quầng mắt và những nốt tàn nhang, hãy dùng những sản phẩm kết hợp như kem chống nếp nhăn kết hợp chữa thâm quầng mắt…đắp mặt nạ đều đặn cho mắt, dưỡng ẩm ngày và đêm kèm với mát xa,…

Không nên sử dụng gel vì gel chỉ có tác dụng làm mát da nhưng không làm giảm các nếp nhăn.

Bạn 50 tuổi, da vùng mắt của bạn cần được chăm sóc nâng cao đặc biệt

Hãy dùng những sản phẩm chăm sóc mắt đặc biệt giúp dưỡng da, đánh tan vết thâm quầng dưới mắt, chống da chảy sệ và giảm nếp nhăn. Một số loại kem có tác dụng chữa nám cũng được khuyên dùng.

Mát xa vùng mắt đều đặn hàng ngày ở nhà hoặc ở các trung tâm chăm sóc sắc đệp là việc nên làm đều đặn ở tuổi này.

pensilia.com (Theo Sức khỏe & Đời sống)
Bs. Nguyễn Phương Thảo