Béo đùi, hút mỡ đùi không cần phẫu thuật có được không?

chào nhà mình,
Lượn lờ quanh các topic giảm béo em chẳng thấy ca nào khó như ca của em cả nên đành phải tự lập 1 cái topic riêng tham khảo ý kiến mọi người.
Chả là số em nó khổ, béo bẩm sinh từ bé nhưng dáng người lại hình trái lê, bụng phẳng eo nhỏ nhưng quả đùi thì huhu ai nhìn cũng phải phát chán. Em đã theo rất nhiều các phương pháp giảm cân rùi nhưng nó toàn gầy eo, cổ mà đùi thì vẫn y nguyên. em buồn quá đi mất. 
Ai đời vòng đùi bằng tận vòng eo người ta. 
Em đang tham khảo 1 số phương pháp giảm béo đùi, trong đó em đặc biệt quan tâm đến pp hút mỡ không cần phẫu thuật Cavi-lipo và Velashape

Không biết đã có chị em nào thử phương pháp này chưa? Và có hiệu quả không?

Thẩm Mỹ Mắt Đẹp
Thẩm Mỹ Mắt Đẹp
Trả lời 8 năm trước

* TRIO iShape - liệu trình giảm mỡ toàn diện

Giảm mỡ phải đi cùng với săn chắc da mới mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Dựa trên nguyên tắc này, liệu trìnhgiảm mỡ TRIO iShapeđược thiết kế bao gồm 4 bước: hóa lỏng mỡ - phá vỡ tế bào mỡ - thúc đẩy quá trình đào thải mỡ và làm săn chắc da.

>>>Nội dung bạn có thể quan tâm thẩm mỹ mắt

>>>Bài viết được quan tâm nhiều nhất nâng ngực nội soi

4 bước này được thực hiện dựa trên 4 công nghệ hiện đại tích hợp trong cùng một máy TRIO iShape:

  • Công nghệ RF: Sóng vô tuyến RF với tần số thích hợp tạo sức nóng hóa lỏng mỡ và làm mềm các mô liên kết. Đặc biệt, bên cạnh công nghệ RF 2 cực thì TRIO iShape còn sở hữu RF 3 cực tác động sâu hơn xuống những vùng mỡ dày như vùng bụng, mang lại hiệu quả cao hơn so với các máy RF khác.
  • Ultrasonic Cavitation: Sóng siêu âm Cavitation thâm nhập vào lớp mỡ dưới da, tạo ra các bong bóng nước chen giữa các tế bào mỡ. Khi các bong bóng này vỡ đồng thời cũng phá vỡ tế bào mỡ một cách nhẹ nhàng, không hề gây đau cũng như không tổn thương đến các mô khác.
  • Vacuum: Lực hút chân không giúp thúc đẩy quá trình ly giải và đào thải mỡ ra ngoài theo hệ bạch huyết, bảo đảm mỡ không tích tụ trở lại. Bước điều trị này hiệu quả gấp nhiều lần so với việc massage bằng tay.
  • LED: Hệ thống ánh sáng quang động tổ chức lại cấu trúc collagen đồng thời kích thích collagen phát triển, mang lại hiệu quả săn chắc da, giảm nếp nhăn và trẻ hóa da lâu dài.
Mắt Thẫm Mỹ
Mắt Thẫm Mỹ
Trả lời 8 năm trước

Những thiết lập tiện lợi và an toàn

Bên cạnh việc tích hợp đầy đủ 4 công nghệ giảm mỡ, TRIO iShape còn được thiết lập một phần mềm thông minh cho phép kỹ thuật viên dễ dàng lựa chọn và điều chỉnh các thông số một cách hợp lý.

Song song đó, thiết bị kiểm soát nhiệt độ sẽ làm cho máy tự động ngắt trong trường hợp điều trị quá nhiệt độ cho phép, giúp khách hàng tránh được các tổn thương da. Đây là điều mà các thiết bị giảm mỡ truyền thống khác không làm được.

Danh sách các thẩm mỹ viện tại Huyện Quốc Oai

quy trinh giam mo trio ishape tai xua truong

Quy trình giảm mỡ TRIO iShape tại Thẩm mỹ Xuân Trường

Máy móc tân tiến chưa phải là đủ, cần phải có những bàn tay kinh nghiệm từ đội ngũ kỹ thuật viên giỏi, am hiểu hết các tính năng để phát huy tối đa khả năng vận hành của máy. Thẩm mỹ Xuân Trường tự hào là đơn vị độc quyền sở hữu và áp dụng thành công công nghệ giảm mỡ hàng đầu thế giới TRIO iShape, với liệu trình được hơn 10000 khách hàng tin dùng, mang lại vóc dáng thon thả cho chị em phụ nữ.

Phùng Thùy
Phùng Thùy
Trả lời 8 năm trước

Dưới đây là một số gợi ý với các bài tậpgiảm mỡ đùivà mông hiệu quả thực hiện ngay tại nhà mà các bạn có thể áp dụng thường xuyên để duy trì vóc dáng của mình.

Ngoài việc thực hiện mộtchế độ ăn giảm cân, giảm béovùng đùi và mông, bạn nên kết hợp vận động với các bài tập thể dục dành riêng cho các vùng này để duy trì hiệu quả.

Bài tập giảm mỡ đùi và mông: Chạy bộ hoặc đi bộ

Bài tập giảm mỡ đùi và mông

Chạy bộ có tác dụng giảm mỡ đùi và mông rất tốt

Dành ra khoảng 1 giờ đồng hồ mỗi ngày để đi bộ hoặc chạy bộ sẽ giúp tiêu hao ít nhất 500calo ở các vùng đùi và chân. Điều này cũng có nghĩa là bạn sẽ giảm được khoảng 0.5kg mỗi tuần với bài tập giảm mỡ đùi - chạy bộ này.

Việc đi bộ còn làm cải tiến, săn chắc vùng đùi, cải thiện tình trạng chảy xệ, nhão cơ do mỡ tập trung nhiều. Chính vì vậy, hãy tận dụng mọi cơ hội có thể để đi bộ, đi cầu thang, chạy bộ chậm để tăng cường hiệu quả giảm béo đùi bạn nhé!

Bài tập giảm mỡ mông, đùi - Bơi lội

Bài tập giảm mỡ mông, đùi

Bài tập bơi lội để giảm mỡmông và đùi

Với các bài tập bơi như: bơi ếch, bơi sải, bơi ngửa, bơi bướm… đều có tác dụng huy động tất cả các bộ phận trên toàn cơ thể, trong đó có mông và đùi. Việc làm này không chỉ tác dụng giảm mỡ mông vàđùi hiệu quả mà còn làm săn chắc cơ, tăng cường sức khỏe.

Bài tập giảm mỡđùi hiệu quả

Bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả

Bài tập giảm mỡ đùi hiệu quả

Thực hiện bài tập giảm mỡ đùi bằng cách nằm thẳng trên 1 miếng lót dưới sàn nhà, hoặc trên đệm; dang rộng 2 tay thẳng với vai. Tiếp đó, giơ 2 chân lên cao và thẳng, rồi chụm từ từ 2 chân lại với nhau. Đưa 2 chân sang trái rồi lại sang phải. Thực hiện bài tập này trong khoảng 30 lần.

Lưu ý:tay vẫn dang rộng như tư thế lúc dầu, người không dịch chuyển. Bài tập giảm mỡ đùi này rất tốt cho vùng đùi và eo.

Bài tập giảm mỡ mông hiệu quả

Bài tập giảm mỡ mông hiệu quả

Bài tập giảm mỡmông với tạ hiệu quả

Bài tập giảm mỡ mông bằng cách mở rộng chân bằng vai, tay cầm 2 quả tạ, trọng lượng phù hợp với khả năng của bạn. Hạ thấp người, chùng đầu gối xuống như ngồi xổm. Hạ thấp bằng cách sao cho đùi song song với sàn nhà, rồi từ từ trở lại tư thế đứng như ban đầu. Nên thực hiện ít nhất khoảng 3 lần, mỗi lần khoảng 12 nhịp.

Bài tập giảm mỡmông này bắt tất cả các cơ ở bụng, vai, đùi, mông và chân hoạt động mạnh mẽ làm tiêu hao lượng calo lớn để giảm mỡ hiệu quả.

Hãy theo dõiGiảm mỡ nhanh nhấtđể được chia sẻ nhiều hơn các cách giảm mỡ đùi, mông hiệu quả hơn nhé.

Memory LFC
Memory LFC
Trả lời 8 năm trước

Tớ thấy được đó. Bạn thử qua Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đi, đây là cơ sở hợp tác với bên HQ nên làm tốt lắm. :D

Nguyễn Lan Phương
Nguyễn Lan Phương
Trả lời 8 năm trước
Ở Kangnam ứng dụng công nghệ Cavi Lipo vào giảm béo rồi bạn nhỉ? :D
Phạm Phương Uyên
Phạm Phương Uyên
Trả lời 8 năm trước
Cavi LIpo và cả Laser Lipo nữa bạn ạ, giảm béo ko phẫu thuật
Trả lời 8 năm trước
Bên Kangnam tớ thấy hút mỡ ko cần phẫu thuật đâu nha, bạn qua đó làm đi, tớ nghĩ chỗ này rất ok
Phương Linh
Phương Linh
Trả lời 7 năm trước

bên tmv đông á có công nghệ 3d lipo plus giảm béo trong 1 lần mà k cần phẫu thuật đâu. b có thể tham khảo nhé