Nâng ngực không phẫu thuật bằng filler đã ai làm chưa??????

Em đang tìm hiểu phương pháp nâng ngực không phẫu thuật bằng filler. không biết ở trên đây có chị em nào làm chưa. thì chia sẻ kinh nghiệm và thông tin giúp em nhé.

Nguyễn Thúy
Nguyễn Thúy
Trả lời 10 năm trước

mình nghe nói dùng filler làm mũi , chứ cũng ko nghe thấy làm ngực nhiều. không biết có vụ này đấy.

rfgrfgfdg
rfgrfgfdg
Trả lời 9 năm trước

Hiện nay, công nghệ đổi mới, nâng ngực mà ko cần phẫu thuật, phương pháp Filler như bạn nói là 1 trong những phương pháp nâng ngực không cần phẫu thuật hiện đại và an toàn nhất hiện nay.

"Aqualift Filler là gì?

Aqualift Filler là chất làm đầy mô thế hệ mới, với lợi thế là chất độn sinh học đạt được độ tương đồng đến 90% với cơ thể người. Aqualift Filler là hợp chất cao phân tử của nước, bao gồm bộ khung phân tử Polyamide với cấu trúc không gian ba chiều tương tự cấu trúc collagen, bên trong bộ khung là nước muối sinh lý chiếm 98% khối lượng sản phẩm. Chính vì vậy mà Aqua Filler rất an toàn cho cơ thể không gây bất kì một phản ứng dị ứng hay viêm nào.

Aqua Filler là chất rất lỏng, được đưa vào cơ thể qua đầu kim siêu nhỏ, không gây đau đớn, không để lại sẹo và bạn có thể phục hồi, sinh hoạt bình thường ngay sau khi thủ thuật tạo hình kết thúc.

Aqua Filler được sử dụng trong tạo hình mô mềm như: xóa các nếp nhăn (các nếp nhăn quanh mắt, các nếp nhăn trên trán), làm đầy mô trên các vùng tại mặt ( tạo hình mũi,tạo hình cằm…), tạo hình đường cong( nâng ngực, tạo hình vú, tạo hình mông…...)."

Các câu hỏi thường gặp

- Tôi có phải phẫu thuật khi sử dụng Aquaift filler?

Quá trình đưa Aqualift filler vào cơ thể không phải là phẫu thuật, bạn sẽ trở lại làm việc và sinh hoạt bình thường ngay sau khi thủ thuật kết thúc.

- Có hiện tượng gì xảy ra trên da tại vùng tiêm Aqulift filler ?

Aqualift filler là chất tương thích sinh học tuyệt đối với cơ thể nên nó không gây ra bất kỳ 1 phản ứng nào như: dị ứng hay viêm. Tại chỗ tiêm có thể có hiện tượng phù nề nhẹ, hết sau 1- 3 ngày, tùy thuộc khối lượng Aqualift filler được sử dụng.

- Kết quả tạo hình bằng Aqualift filler tồn tại trong bao lâu?

Aqualift filler là 1 chất độn sinh học an toàn được cơ thể hấp thụ dần. Tùy thuộc khối lượng đưa vào, thời gian hấp thụ hết từ 9 -12 tháng với khối lượng nhỏ (1-4ml) và từ 3-5 năm với khối lượng lớn (50-100-150g).

- Nếu tiếp tục tạo hình bằng Aqualift filler, sau bao lâu tôi sẽ phải tiêm bổ sung?

Tùy thuộc vào tốc độ hấp thụ của cơ thể cũng như sự tái tạo tổ chức liên kết tại chỗ được tiêm Aqualift filler, Aqualift filler nên được tiêm bổ sung khi thể tích chất độn giảm đi làm ảnh hưởng đến vẻ đẹp bạn mong muốn. Thông thường các lần tiêm sau có kết quả kéo dài hơn lần tiêm đầu tiên.

- Khi tiêm khối lượng lớn Aqualift filler, sau bao lâu sẽ có cảm giác đồng nhất với cơ thể?

Khi tạo hình bằng khối lượng lớn Aqualift filler (50-100-150g), sau thời gian 1-3 tuần bạn sẽ thấy sự mềm mại tự nhiên của mô và đồng nhất giữa Aqualift filler và mô tổ chức dưới da.

- Aqualift filler có ảnh hưởng gì đến cơ thể?

Theo các nghiên cứu lâu dài 5 năm, Aqualift filler không gây bất kỳ sự biến đổi cấu trúc mô, các phản ứng miễn dịch tại chỗ hay thay đổi trạng thái các tế bào miễn dịch.

- Khi tạo hình bằng Aqualift filler, tôi có phải hạn chế gì trong ăn uống, sinh hoạt?

Qua nghiên cứu, Aqualift filler không bị tác động nào từ các chế độ ăn uống. Tuy nhiên tại các vị trí đươc tạo hình không được tác động mạnh trong thời gian 1-3 tháng sau tạo hình.

Trung tâm thẩm mỹ hàng đầu Dermaclinic đã sử dụng phương pháp nâng ngực Filler rất thành công và hiệu quả.. Bạn có thể đến đây để được các bác sĩ tư vấn :D

Hoàng Đình Quý
Hoàng Đình Quý
Trả lời 9 năm trước

Cái này bạn mình cũng đi độn cằm bằng phương pháp này nhưng chỉ đc hơn năm xíu thôi.

becuoi
becuoi
Trả lời 9 năm trước

Nghe nói có nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân.